ยุนฮีซอก (Yoon Hee Seok) อดีตสมาชิกวง LIMITLESS พูดถึงความขัดแย้งระหว่างสมาชิกกับซีอีโอต้นสังกัด
2020-08-12 09:44:10
Advertisement
Pyramid Game

ยุนฮีซอก (Yoon Hee Seok) อดีตสมาชิกวง LIMITLESS เปิดใจว่าทำไมเขาถึงออกจากวง

 

เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ยุนฮีซอก ได้ออกมาแจ้งผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่าเขากำลังจะออกจากวง LIMITLESS  อย่างไรก็ตามทางด้านต้นสังกัด ONO Entertainment ได้ออกมาชี้แจงว่าทางบริษัทยังไม่มีการยกเลิกสัญญากับยุนฮีซอกแต่ประการใด และไม่สามารถติดต่อเขาได้

 

เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม ยุนฮีซอกได้โพสข้อความบนอินสตาแกรมของเขาเล่าเรื่องที่เกิดขึ้น

 

คำเตือน: เนื้อหามีข้อความเกี่ยวกับการฆ่าตัวตาย

 

ข้อความของยุนฮีซอกมีดังนี้:

“ตอนนี้ผมค่อนข้างสับสน เพราะฉะนั้นโปรดเข้าใจว่าข้อความอาจจะไม่ค่อยปะติดปะต่อกัน
ผมกัดฟันทนมาเป็นเวลาเกือบปี เพราะผมไม่อยากเขียนข้อความแบบนี้ แต่ผมตัดสินใจเขียนเพราะผมหาทางอื่นไม่เจอแล้ว

 

ตอนที่ผมเตรียมตัวเดบิวต์หลังจากเข้าบริษัท ตอนนั้นบริษัทควบรวมกิจการพอดี ทำให้เราไม่ได้เรียนทักษะอะไรเลย และไม่มีห้องซ้อมด้วย ถึงแม้สถานการณ์จะเลวร้ายแต่พวกเราเลือกที่จะอยู่ด้วยกัน และเตรียมการเดบิวต์ของพวกเราด้วยความคิดที่ว่าอยากทำฝันให้สำเร็จ

 

เดือนกรกฎาคม ปี 2019 พวกเราเดบิวต์กันในชื่อวง LIMITLESS หลังจากเสร็จสิ้นการโปรโมทอัลบั้มเดบิวต์ เราได้รับแจ้งว่าจะมีการเพิ่มสมาชิกชาวจีนเข้ามาในวงของเราอีก 2 คน และหลังจากนั้นผมก็พบว่าตัวเองเจ็บปวดจากความแบ่งพรรคแบ่งพวกและคำพูดรุนแรงของสมาชิกในวง ผมอยากจะทำให้ความสัมพันธ์ของสมาชิกในวงกลับมาดีขึ้น

 

แต่มันออกมาไม่ดีเลย และด้วยความที่ผมอยู่ที่หอพัก ผมไม่มีใครให้คุยด้วยในตอนนั้น ความเจ็บป่วยทางจิตใจเริ่มเติบโตขึ้น ผมบอกซีอีโอไปหลายครั้งเกี่ยวกับเรื่องยากลำบากที่ผมต้องเจอจากปัญหาที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตามเขาทำเป็นไม่เห็น และบอกให้ผมอดทน [สมาชิกในวง] เพราะพวกเขาก็เป็นแบบนั้นเป็นปกติอยู่แล้ว

 

เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ผมทนไม่ไหวอีกแล้ว ผมไปบอกซีอีโอถึงสถานการณ์ตอนนี้และอยากออกจากวง ซีอีโอฟังที่ผมพูดและบอกว่ารู้ว่าผมต้องเจอเรื่องยากลำบากมาแค่ไหน เขาบอกว่าเขาจะยกเลิกสัญญาให้ผมหลังจากตารางคอนเสิร์ตช่วงปลายปีเสร็จสิ้นลง

 

ตอนนั้นผมเจ็บปวดจากการต้องยอมแพ้และไม่ได้ทำงานที่อยากทำเพราะเรื่องที่เกิดขึ้น ผมทำงานอย่างหนักเพื่อเตรียมคอนเสิร์ต เพราะคิดว่ามันคงเป็นครั้งสุดท้ายของผมแล้ว แต่ความขัดแย้งระหว่างผมกับสมาชิกในวงยังคงดำเนินต่อไป หลังจากคอนเสิร์ตจบลง ผมไปบอกซีอีโออีกครั้ง แต่เขากลับโทษผมทุกอย่าง และบอกว่าจะยกเลิกสัญญาให้หลังจากไปออกรายการวิทยุซึ่งเป็นตารางงานของช่วงต้นเดือนมกราคม

 

ผมเลยทำงานในฐานะสมาชิกของวง LIMITLESS ตามที่เขาบอก และได้พูดกับเขานับครั้งไม่ถ้วนเรื่องนี้ แต่เขาก็เลื่อนมาตลอด โดยแต่ละครั้งก็ใช้เหตุผลต่างๆนานา ตอนที่ซีอีโอได้พบกับพ่อแม่ของผม เขาพูดต่างออกไปและพวกเขาทะเลาะกัน

 

ช่วง 8 เดือนที่เหมือนนรกสำหรับผม ผมต้องกินยานอนหลับ และเป็นโรคซึมเศร้ารุนแรง วิตกกังวลและโรคตื่นตระหนก ผมคิดว่าอยากตายตลอด และทำให้ผมพยายามฆ่าตัวตาย ผมไม่สามารถคุยกับพ่อแม่ได้ ผมไปบอกซีอีโอพร้อมน้ำตา ว่าผมลำบากจริงๆ และพยายามฆ่าตัวตาย แต่ซีอีโอทำเป็นไม่รู้เรื่องอีกครั้ง ผมขอโทษพ่อแม่ด้วยนะครับที่มารู้เรื่องนี้ผ่านทางโพสนี้

 

ผมสูญเสียตัวตน และรู้สึกเหมือนจะพังทลายลงในทุกวันที่ผ่านไป ผมไม่สามารถรอซีอีโอที่เอาแต่หลบหน้าผมได้อีกต่อไป ผมเลยออกมาโพสบนโซเชียลมีเดียว่าจะออกจากวง LIMITLESS ซีอีโอทำร้ายจิตใจผมอีกครั้งตอนที่เขาออกแถลงการณ์บอกว่าเขาไม่สามารถติดต่อผมได้ซึ่งไม่เป็นความจริง ผมเสียใจมากตอนที่เขาบอกผมว่าใครๆก็สามารถได้ใบรับรองว่าเป็นโรคซึมเศร้าจากแพทย์มาได้ง่ายๆ

 

ผมรู้สึกเสียใจที่ต้องให้พ่อแม่มารู้เรื่องนี้ คน 2 คนที่คอยสนับสนุนผม และแฟนคลับที่มอบความรักให้ผมในระยะเวลาสั้นๆ

 

ผมกัดฟันทนละเบื่อกับสถานการณ์นี้ คิดว่าถ้าผมทนอีกนิดทุกคนคงจะมีความสุข แต่มันเป็นเรื่องยากสำหรับผมที่จะทนต่อไปนานกว่านี้ ความคิดที่ผมคิดว่าผมไม่รู้จักตัวเอง เอาแต่คิดด้านลบ และผมคิดว่าผมมีปัญหากับการควบคุมพฤติกรรมตัวเอง ผมมีช่วงเวลาที่ยากลำบากจริงๆ

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by 윤희석 (@dilution_y) on

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X