5 คนดังเกาหลีที่ไม่ได้ตั้งใจมาเป็นนักแสดง
2020-08-12 09:02:07
Advertisement
Pyramid Game

สำหรับบางคน อาชีพที่กำลังทำอยู่ในตอนนี้อาจไม่ใช่อาชีพที่ใฝ่ฝันไว้ในวัยเด็ก หรือไม่ได้ตั้งใจมาตั้งแต่ต้น เช่นเดียวกันดับนักแสดงเกาหลีบางคนที่พวกเขาไม่ได้ตั้งใจมาเป็นนักแสดงเช่นกัน

 

คนดังเกาหลีหลายคนเข้าวงการเพราะโอกาสที่เข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว พวกเขาไม่ได้คาดคิดว่าตัวเองจะกลายมาเป้นนักแสดง นึกภาพไม่ออกด้วยซ้ำว่าถ้าตัวเองไปปรากฏตัวในโทรทัศน์จะเป็นอย่างไร แต่สำหรับผู้ชมอย่างเราคงนึกไม่ออกเช่นกันหากนักแสดงเหล่านี้ไม่เป็นนักแสดง พวกเขาจะทำอาชีพอะไรอยู่

 

เราลองมาดูกันดีกว่าว่ามีคนดังเกาหลีคนใดบ้างที่ไม่ได้ตั้งใจจะเป็นนักแสดงตั้งแต่แรก แต่โอกาสก็พาพวกเขามาถึงจุดจุดนี้

 

1. อีจงซอก (Lee Jong Suk)

อีจงซอกมีความฝันอยากเป็นเหมือนไอดอลในดวงใจของเขาคือ เรน (Rain) นั่นเอง เขาได้เข้าไปฝึกในบริษัทบันเทิง เพื่อหวังว่าจะได้เดบิวต์เป็นไอดอล แต่เขาก็ต้องล้มเลิกความฝันและออกจากบริษัทเพราะต้นสังกัดไม่รักษาสัญญาเรื่องเดบิวต์

 

2. อียูบี (Lee Yu Bi)

อียูบีบอกว่า เธอไปออดิชั่นเรื่อง Vampire Idol ด้วยเหตุผลง่ายๆเลยคือ เธอไม่อยากไปโรงเรียน!

 

3. จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) 

ก่อนหน้านี้จอนจีฮยอนตั้งใจว่าอยากเป็นแอร์โฮสเตส แต่เธอเจอกับประสบการณ์การเดินทางบนเครื่องบินที่เลวร้าย เลยตัดสินใจเปลี่ยนความฝันและมาเป็นนักแสดงในที่สุด

 

4. อีแจยุน (Lee Jae Yoon)

อีแจยุนบอกว่าตอนเขาเป็นเด็ก เขาอยากเป็นคนดัง แต่ไม่คิดว่าตัวเองจะกลายมาเป็นนักแสดง เขาคิดว่าเขาจะโด่งดังในด้านของการเป็นนักกีฬา หรือด้านอื่นๆที่เกี่ยวกับกีฬา
อีเจยุนเคยสัมภาษณ์ว่า เขาอยากเป็นที่รู้จักตั้งแต่เด็ก อยากเป็นตัวแทนประเทศ อยากเป็นตัวแทนของทวีปเอเชีย เขาบอกว่า “ผมไม่เคยอยากเป็นนักแสดงครับ ผมอยากเป็นนักกีฬา หรือไม่ก็คนในวงการกีฬา”

 

5. อีโบยอง (Lee Bo Young)

อีโบยองอยากเป็นผู้ประกาศข่าว เธอเข้ารอบจนถึงรอบสุดท้ายในการคัดเลือกนักข่าวของช่อง MBC เมื่อปี 2002 แต่เธอไม่ผ่านการคัดเลือกในครั้งนั้น อย่างไรก็ตามเธอหันมาเอาดีทางด้านการแสดงแทน และกลายเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงอย่างเช่นทุกวันนี้!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X