ไอรีน Red Velvet และ ชินซึงโฮ แชร์ความคิดเห็นหลังเริ่มถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ร่วมกัน
2020-08-09 19:46:23
Advertisement
คลิก!!!

ไอรีน (Irene) Red Velvet และ ชินซึงโฮ (Shin Seung Ho) เริ่มถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ “Double Patty” ของพวกเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

 

“Double Patty” ถือเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของไอรีน จัดอยู่ในประเภทหนัง coming-of-age ที่บอกเล่าเรื่องราวคนวัยหนุ่มสาวที่ต้องการตามล่าหาความฝัน เติบโต และพัฒนาความสัมพันธ์ไปพร้อมๆกัน ในเรื่องนี้ ไอรีนจะรับบทเป็น อีฮยอนจี ผู้ประกาศข่าวสาวผู้มุ่งมั่นที่ทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อบรรลุความฝันของเธอ ขณะที่ชินซึงโฮจะรับบทเป็น คังอูรัม อดีตนักกีฬามวยปล้ำเกาหลี

 

ล่าสุด “Double Patty” ได้เริ่มเปิดกล้องอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยสองพระนางได้แสดงความรู้สึกตื่นเต้นกับการเตรียมความพร้อมในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้

 

ไอรีนกล่าวว่า “เพราะว่านี่เป็นการถ่ายทำครั้งแรกของฉัน ฉันเลยทั้งรู้สึกประหม่าและตื่นเต้นสุดๆไปเลยค่ะ ฉันจะตั้งใจถ่ายและทำงานให้หนักกับภาพยนตร์เรื่องนี้ค่ะ”

 

ขณะเดียวกัน ชินซึงโฮ กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงและทีมงานที่มีคุณภาพครับ ผมจะทำอย่างเต็มที่เพื่อให้ทุกคนได้เห็นสิ่งดีๆครับ”

 

อนึ่ง “Double Patty” มีกำหนดการฉายในโรงภาพยนตร์ช่วงปลายปี 2020

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X