สองบอดี้การ์ดของเหล่า K-Pop ไอดอล ออกมาเผยสถานที่ที่แฟนๆมักจะหลบซ่อนเพื่อให้ได้เจอไอดอลของพวกเขา!
2020-08-08 16:07:56
Advertisement
คลิก!!!

ฮัน โฮจุน (Han Hojun) และ คิมจูฮยอง (Kim Juhyung) บอดี้การ์ดมืออาชีพจะออกมาเผยเรื่องราวที่น่าสนใจซึ่งอยู่เบื้องหลังอาชีพๆนี้

 

ฮันโฮจุน ทำหน้าที่นี้มากว่า 3 ปี อารักขาไอดอลชื่อดังมาแล้วหลายคนไม่ว่าจะเป็น องซองอู (Ong Seong Wu), MAMAMOO, GFRIEND, แทยอน (Taeyeon) Girls’ Generation และ MOMOLAND

 

 

ขณะที่ คิมจูฮยอง อยู่ในวงการนี้มาอย่างโชกโชน ทำงานเป็นการ์ดไอดอลมากกว่า 12 ปี

 

 

“มันเร็วไปที่จะบอกไอดอลว่าผมไม่ได้คุ้มกัน” เขาหัวเราะ

 

มีแฟนๆคนหนึ่งถามเขาว่า “ฉันจะมีโอกาสได้เจอกับ BTS หรือ SEVENTEEN ตัวเป็นๆได้หรือไม่ถ้าฉันไปซ่อนในห้องน้ำ?”

 

คำตอบของพวกเขาคือ อย่าแม้แต่จะคิด!

 

 

คิมจูฮยองอธิบายว่า ไอดอลและแฟนๆต้องใช้ห้องน้ำร่วมกันในบางครั้ง เช่นพวกงานอีเว้นท์กลางแจ้ง แต่การ์ดที่ไปกับไอดอลจะเป็นคนตรวจสอบให้แน่ใจก่อนว่าไม่มีใครจงใจซ่อนอยู่ในห้องน้ำที่ไอดอลจะไปเข้า 

 

อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเรื่องที่ซาแซงในอดีตเคยทำมาแล้ว ตอนนั้น ซาแซงผู้หญิงคนหนึ่งได้ลงทุนโกนหัวแล้วแต่งตัวเป็นผู้ชายเพื่อที่จะตาม EXO เข้าไปในห้องน้ำ

 

 

คิมจูฮยองบอกด้วยว่า เขาเคยเจอแฟนๆที่ซ่อนตัวใต้โต๊ะในอีเว้นท์ฮอล แล้วก็พวกที่ปลอมบัตรผ่านเพื่อหวังจะได้เข้าไปในส่วนที่ได้ใกล้ชิดกับไอดอลก็เคยมีมาแล้ว

 

แม้แต่ในห้องพักคอยของไอดอล ก็เคยมีแฟนๆที่อยากจะถ่ายรูปและอัดวิดีโอแทรกซึมเข้าไปจนได้ก็มี

 

ฮันโฮจุน สรุปพฤติกรรมเหล่านี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบว่า “พฤติกรรมเหล่านี้ไม่ใช่ ‘การชื่นชอบ’ แต่เป็นการ ‘ก่อกวน’ ไอดอล ดังนั้นผมหวังว่าคุณจะไม่ทำแบบนั้น เพราะคุณจะต้องเจอกับปัญหาอย่างแน่นอน”

 

 

ชมคลิปการให้สัมภาษณ์ของทั้งสองได้ที่ด้านล่างนี้เลย:

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X