ฮีชอล Super Junior จะคิดเห็นอย่างไรกับการถูกนักเลงคีย์บอร์ดขอร้องให้ยกเลิกการฟ้องร้อง
2020-08-08 15:50:07
Advertisement
Pyramid Game

ฮีชอล (Heechul) Super Junior ได้กำลังจัดการกับพวกนักเลงคีย์บอร์ดอย่างจริงจัง เขาจ้างทนายถึง 6 คนเพื่อจะนำตัวคนพวกนั้นเข้าคุกให้ได้

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อฮีชอลได้เดินหน้าฟ้องเหล่านักเลงคีย์บอร์ดแล้ว ก็มีหนึ่งในนั้นออกมาโพสต์ขอร้องให้เขาหยุดและยกเลิกการฟ้องร้องเนื่องจากครอบครัวของคนๆนั้นกำลังลำบากและมีปัญหาทางด้านการเงิน

 

 

“ถ้าคุณเห็นคอมเม้นท์นี้ ได้โปรดยกโทษให้ฉันด้วย มันเป็นความผิดพลาดอย่างมหันต์และฉันก็ไม่มีปัญญาที่จะจ่ายเงินก้อนใหญ่ คุณจะใช้ชีวิตแบบนี้จริงๆเหรอ - ฟ้องคนทั่วไปที่ไม่มีอำนาจในขณะที่คุณมีชีวิตอยู่ได้อย่างสบายๆ? ในเมื่อคุณคือคนดัง?? คุณไม่ใช่ฮีชอล จาก Super Junior ที่ฉันเคยรู้จัก

 

ตั้งแต่วันนั้นคุณก็เริ่มกระหายเงิน ถ้าคุณเป็นคนดังจริงคุณจะไม่ใช้ชีวิตในแบบนั้นอย่างแน่นอน! คุณทำแบบนี้กับคนที่เป็นแฟนคลับของคุณได้อย่างไร? พ่อแม่ของฉันไม่มีเงินแถมเรามีหนี้ก้อนโตด้วย ดังนั้นช่วยคิดถึงสถานะครอบครัวของฉันและยกเลิกการฟ้องร้องด้วยเถอะ ฉันได้พูดเรื่องนี้ให้คุณอย่างชัดเจนแล้ว ถ้าคุณเห็นข้อความนี่และยังคงไม่พูดอะไร คุณกำลังฆ่าคนๆหนึ่งเลยนะ ช่วยเปลี่ยนทางเลือกที่ผิดนี้ด้วยเถอะ!” — นักเลงคีย์บอร์ดคนหนึ่ง

 

ล่าสุดในการให้สัมภาษณ์กับ Sisa Journal ฮีชอลได้พูดถึงการถูกคุกคามจากคอมเม้นท์มุ่งร้ายที่มีต่อเขา

 

เขากล่าวว่า “ผมไม่คิดว่าคนที่เขียนคอมเม้นท์นั้นคือนักเลงคีย์บอร์ดครับ ผมคิดว่าเขาคือแฟนคลับที่ฉลาดมากๆ”— ฮีชอล

 

ฮีชอลกล่าวต่อ “คอมเม้นท์อันนั้นค่อนข้างที่จะเป็นภัยคุกคาม ขณะที่บางคนอาจจะรู้สึกเหมือนถูกขู่ หรือบางคนอาจจะคิดว่า ‘นี่มันบ้าอะไรกัน? น่ารำคาญจริง’ ผมจะเป็นแบบหลังมากกว่า”— ฮีชอล

 

 “ผมรู้สึกเหมือนหนึ่งในแฟนคลับของผมโพสต์คอมเม้นท์นั้นเพื่อเป็นกำลังใจและกระตุ้นให้ผมไม่ต้องกังวลว่าหัวใจของผมอาจจะอ่อนแอ และทำให้ผมจบลงด้วยความรู้สึกสบายๆไม่คิดมากอะไรครับ”— ฮีชอล

 

ฮีชอลได้เน้นย้ำว่าเขาจะให้บทเรียนกับพวกนักเลงคีย์บอร์ดผ่านการดำเนินคดีทางกฎหมาย

 

“จากประสบการณ์ของผม หลายคนได้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากในการที่พยายามจะไล่จับคนร้าย ผมได้รับการสนับสนุนมากมาย ดังนั้นผมจะไม่หยุดต่อสู้กับพวกนักเลงคีย์บอร์ดอย่างแน่นอนครับ”— ฮีชอล

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X