ส่องผลงานเข้าวงการของ 7 นักแสดงชายเกาหลีที่กาลเวลาไม่สามารถทำอะไรเขาได้
2020-08-07 12:01:32
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดงชายที่ได้รับความนิยม เหมือนปูด้วยกลีบกุหลาบตั้งแต่เปิดตัวเข้าสู่วงการบันเทิง พวกเขาได้รับความนิยมไม่ว่าจะรับงานภาพยนตร์หรือซีรีส์ ต่างก็ทำให้ผลงานเหล่านั้นออกมาโดดเด่นยิ่งกว่าเดิม แม้ว่ากาลเวลาจะผ่านไป พวกเขาก็ยังคงดูดี และหากมองเพียงรูปลักษณ์ภายนอกยิ่งเดาอายุแทบไม่ถูกเลย

 

และนี่คือ 7 นักแสดงชายที่ยังคงดูหล่อเนี้ยบนับตั้งแต่เปิดตัวการแสดง

 

1. วอนบิน

วอนบินเกิดเมื่อปี 1977 เขาได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วจากซีรีส์ Autumn In My Heart แต่ก่อนหน้านี้เขาเคยแสดงมาแล้วในซีรีส์เรื่อง Propose ที่ออกฉายในปี 1977

 

2. โจซึงอู

โจซึงอู เกิดปี 1980 เขาเป็นที่รู้จักโด่งดังในภาพยนตร์ The Classic และ Marathon จริงๆแล้วก่อนหน้านั้นเขาเปิดตัวด้วยภาพยนตร์เรื่อง Chunhyang ในปี 2000

 

3. อีจุนกิ

อีจุนกิ เกิดปี 1982 จุดเริ่มต้นการแสดงของเขาที่เป็นนักแสดงหลักคือเรื่อง Star's Echo เขาเคยโด่งดังจากภาพยนตร์ The King and the Clown ในปี 2005 ด้านผลงานซีรีส์คือ My Girl ในบทพระรอง และเรื่องที่ฮิตติดลมบนมากมาย จนถึง Moon Lover ทำให้เขาโด่งดังอีกครั้งทั่วเอเซีย ล่าสุด เขากลับมาอีกครั้งด้วยซีรีส์ใหม่ Flower of Evil

รับชม Flower of Evil https://bit.ly/2EuFw0d

 

4. ฮยอนบิน

Crash Landing On You ทำให้เขากลับมาทวงบัลลังก์ซูเปอร์สตาร์ฮันรยูอีกครั้ง ฮยอนบินเกิดเมื่อปี 1982 ได้รับความนิยมมากมายจากซีรีส์ My name is Kim Sam Soon ในปี 2005 แต่ซีรีส์แรกที่เขาเล่นคือเรื่อง Bodyguard

 

5. อิมซีวาน

อิมซีวาน เกิดเมื่อปี 1988 เขาคือหนึ่งในสมาชิกวง ZE:A เริ่มแสดงซีรีส์ The Moon Embracing The Sun แต่ผลงานล่าสุด stranger from hell ส่งให้เขามีชื่อเสียงมากยิ่งขึ้น

รับชม Stranger From Hell- http://bit.ly/2kktltg

 

6. ซอคังจุน

ซอคังจุนเกิดปี 1993 เขาเป็นนักร้อง นักแสดงที่ได้รับความนิยมจากเรื่อง Cheese in the Trap แต่ผลงานซีรีส์เรื่องแรกของเขาคือ To The Beautiful You

รับชม Cheese in the Trap : http://bit.ly/3aLYjPl

 

7. พัคโบกอม

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด พัคโบกอม เขาเกิดปี 1993 ได้รับความนิยมจากเรื่อง Love in The Moonlight และ Reply 1988 การแสดงผลงานแรกคือภาพยนตร์เรื่อง Blind ในปี 2011

รับชม Reply1988 : http://bit.ly/2KktXJ6






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X