นักแสดงหญิง จางยองนัม (Jang Young Nam) ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากหลังจากบทบาทของเธอใน It's Okay To Not Be Okay
2020-08-06 20:24:33
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

ตัวละครหลักทั้ง มุนคังแท (รับบทโดย คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun)) และ โกมุนยอง (รับบทโดย ซอเยจี (Seo Ye Ji)) ต่างก็อึ้งไปตามๆกันกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นล่าสุดในซีรีส์เรื่อง It's Okay To Not Be Okay แล้วผู้ชมล่ะตกใจกันมากแค่ไหน? หลังจากที่ได้รู้ว่าพัคฮองจา (รับบทโดย จางยอมนัม) หัวหน้าพยาบาล อาจจะเป็นแม่ของโกมุนยอง!

 

จากข้อมูลของ Good Data Corporation เปิดเผยว่า จางยองนัมถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในสัปดาห์ที่ 5 ของเดือนกรกฎาคม โดยก้าวกระโดดจากอันดับที่ 109 ขึ้นสู่อันดับที่ 7 ติดท็อป 10 รายชื่อนักแสดงหญิงที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดในโลกออนไลน์ ทั้งทางข่าวออนไลน์, เว็บบอร์ด, โซเชียลมีเดีย และวีดีโอ

 

ในตอนที่ 13 – 14 ของเรื่อง ตัวละครของ คิมซูฮยอน, โอจองเซ และ ซอเยจีได้เผิชญหน้ากับผีเสื้อที่เป็นเหมือนฝันร้ายของโอจองเซ และคังแทพบว่าแม่ของมุนยองเกี่ยวข้องกับการตายของแม่ของพวกเขา

 

 

ซังแทได้อธิบายรูปร่างของผีเสื้อที่เขาเห็น และคังแทเห็นเข็มกลัดผีเสื้อแบบเดียวกันในภาพถ่ายครอบครัวของโกมุนยอง ซึ่งแม่ของเธอติดเข็มกลัดนี้อยู่

 

ในตอนที่ 13 หัวหน้าพยาบาลพัคฮองจาใช้เครื่องประดับดังกล่าว ทำเอาผู้ชมถึงกับตกใจอย่างคาดไม่ถึง จากนั้นในตอนที่ 14 หัวหน้าพยาบาลได้อ่านหนังสือเรื่อง ‘นิทาน 2 พี่น้อง’ และได้ส่งหนังสือไปที่บ้านของโกมุนยองด้วย

 

ตอนที่ 14 ปิดท้ายด้วยฉากที่โกมุนยองวิ่งกลับบ้านด้วยความกลัวและเป็นห่วงคังแท ในขณะที่คังแทกลับไปที่ปราสาทและพบกับหัวหน้าพยาบาล ฉากที่เธอหัวเราะทำเอาผู้ชมหลายคนขนลุกเลยทีเดียว

 

เกี่ยวกับจางยองนัม

จางยองนัมมีผลงานการแสดงในซีรีส์หลายเรื่อง ตัวอย่างเช่น "Pinocchio" (2014), "Weightlifting Fairy Kim BokJoo" (2016), and "My Country" 2019 และในปีนี้ เธอมีผลงานซีรีส์ 2 เรื่องแล้ว ทั้ง "Nobody Knows" และ "Find Me In Your Memory"

 

จางยองนัมเคยร่วมงานกับคิมซูฮยอนในเรื่อง Moon Embracing the Sun มาก่อนหน้านี้แล้ว
ลองไปดูฝีมือการแสดงของเธอในบทร่างทรงอารี ในเรื่อง Moon Embracing the Sun กัน

 

 

"It's Okay To Not Be Okay"  2 ตอนสุดท้ายจะเซอร์ไพรส์ผู้ชมด้วยเรื่องอะไรอีก และเบื้องหลังของนิทานเรื่องสองพี่น้องจะเป็นอย่างไร ติดตามกันได้ในวันเสาร์ – อาทิตย์หน้า ทาง Netflix 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X