จองแฮอิน (Jung Hae In) และ พอลคิม (Paul Kim) เล่าเกี่ยวกับเบื้องหลังมิตรภาพที่ดีของพวกเขา
2020-08-05 14:42:15
Advertisement
Pyramid Game

จองแฮอินเข้าร่วมรายการวิทยุของเพื่อนสนิทอย่างพอลคิมซึ่งออกอากาศเป็นอีพีสุดท้ายแล้ว

 

ในวันที่ 4 สิงหาคม พอลคิมเป็นผู้จัดรายการในแอพ Naver รายการวิทยุ “Our Meeting” กับแขกรับเชิญจองแฮอิน

 

เป็นที่รู้กันดีว่าเขาเป็นแฟนคลับตัวยงของพอลคิม เขามักจะพูดถึงเพลงของพอลคิมบ่อยๆ ว่าเป็นเพลงโปรดของเขา เคยร้องเพลงของพอลคิมในโทรทัศน์ และงานแฟนมีตติ้งอีกด้วย ทั้งสองคนได้รู้จักกันในปี 2019 ผ่านภาพยนต์เรื่อง “Tune In for Love” ซึ่งจองแฮอินเป็นนักแสดงนำ และพอลคิมเป็นผู้เขียนเพลงประกอบละคร นอกจากนี้เขายังเขียนเพลงประกอบรายการวาไรตี้โชว์ “Jung Hae In’s Travel Log” ให้กับจองแฮอินเมื่อปีที่แล้วอีกด้วย

 

จองแฮอินกล่าวในรายการวิทยุว่า “เพลงนั้นเหมือนกับกำลังสื่อความรู้สึกของฉันอยู่ พอลคิมเป็นนักร้องที่ยอดเยี่ยมมากจริงๆ”

 

 

พอลคิมพูดถึงมิตรภาพระหว่างพวกเขา เขากล่าวว่า “จองแฮอินแนะนำว่าเราควรค่อยๆ เริ่มทำความรู้จักกัน ผมก็คิดนะว่า ‘เขากำลังเล่นตัวอยู่หรือเปล่า?’ ทำไมเขาไม่พูดแค่ว่ามาเป็นเพื่อนกันเถอะล่ะ แต่มันดีกว่าซะอีกนะ ที่เขาพูดอย่างตรงไปตรงมา”

 

“ในตอนที่ผมเจอจองแฮอิน เขาหล่อมากจนทำให้ผมใจเต้นเลยครับ แต่ผมไม่รู้สึกประหม่าเมื่ออยู่ใกล้เขาในตอนนี้แล้ว” เขากล่าว “ผมปรับตัวได้ดีทีเดียว” เขาพูดติดตลก “แต่ดูเหมือนจะไม่ใช่ทั้งหมดนะ”

 

ทั้งสองคนต่างพูดถึงกันและกัน “ฉันคิดว่านายน่าจะเป็นคนง่ายๆ แต่เขาเป็นคนที่ละเอียดอ่อนมากครับ” พอลคิมกล่าว จองแฮอินเสริมว่า “พอลคิมเป็นตัวป่วนจริงๆ เวลาที่เราดื่มด้วยกัน ผมคิดว่าเขาดื่มเพื่อความสนุกที่จะได้แกล้งผม บางครั้งผมก็หมดความอดทนเหมือนกัน แต่ถ้าเขาสนุกผมก็มีความสุขด้วยครับ”

 

 

จองแฮอินเดบิวต์เมื่อปี 2013 และฉลองเดบิวต์ครบรอบ 7 ปีไปเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา เขากล่าวว่า “ผมคิดว่าแฟนๆเปลี่ยนวันที่แสนจะธรรมดาให้กลายเป็นวันพิเศษขึ้นมาครับ มันกลายเป็นวันที่ผมรู้สึกขอบคุณเป็นอย่างมาก”

 

ขณะที่ออกอากาศ จองแฮอินร้องเพลง “Tear” และอธิบายว่าเขามักจะร้องเพลงนี้บ่อยๆ เมื่อไปคาราโอเกะตอนที่ยังเรียนอยู่

 

ทั้งคู่สลับบทบาทกันจองแฮอินรับบทเป็นผู้ดำเนินรายการ และเขาได้ถามพอลคิมว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุด และยากที่สุดในการเป็นดีเจรายการวิทยุ

 

พอลคิมแชร์ว่าสิ่งที่ดีที่สุดคือเขารู้สึกผ่อนคลายเพราะไม่ถูกตีกรอบในรายการ “แต่ในอีกมุมนึง บางครั้งมันก็ยากที่จะเป็นผู้ดำเนินรายการที่ต้องหาคำตอบสำหรับสิ่งที่แฟนๆอยากรู้เกี่ยวกับแขกรับเชิญ”

 

พอลคิมกล่าวว่าการออกอากาศครั้งสุดท้ายเป็นไปได้ด้วยดี “ขอบคุณมากที่มาร่วมรายการในวันนี้ ผมรู้สึกประทับใจมากจริงๆ” เขายังกล่าวอีกว่า “ไว้เจอกันอีกเร็วๆนี้นะ ฉันได้มีความสุขอีกครั้งในวันนี้ ต้องขอบคุณนายจริงๆ”

 

เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาจองแฮอินและพอลคิมร่วมงานกัน พวกเขาร้องเพลง “But I’ll Miss You” ซึ่งขึ้นไปอยู่ในอันดับท็อปชาร์ตอีกด้วย อย่าลืมไปลองฟังกันนะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X