เปิดกรุ 9 กระเป๋า Chanel ที่เจนนี่ (Jennie) Blackpink ใช้
2020-08-04 16:15:39
Advertisement
คลิก!!!

เมมเบอร์สาว Blackpink อย่างเจนนี่ (Jennie) เป็นอีกคนที่เรียกได้ว่าคือไอค่อนแบรนด์ Chanel เพราะไม่ว่าจะแฟชั่นเสื้อผ้า หน้าผม เรียกได้ว่าใช้แบรนด์ Chanel เกือบหมด โดยเฉพาะไอเทมกระเป๋าที่เรามักเห็นสาวเจนนี่หิ้วประจำจนเป็นไอเทมที่เราไปหากันว่าใช้รุ่นอะไรนะ ราคาเท่าไหร่กัน ใครแฟนคลับเจนนี่ รีบตามมาดูกระเป๋า Chanel ที่เราเปิดกรุกันได้เลย

 

 

กระเป๋า Chanel โทนสีดำที่เจนนี่ (Blackpink) ใช้

 

 

กระเป๋าโทนสีดำเป็นอีกไอเทมที่แมทช์กับเสื้อผ้าได้ง่าย ซึ่งสาวเจนนี่มักจะใช้กระเป๋า Chanel โทนสีดำรุ่นคลาสสิกซะส่วนใหญ่ ซึ่งแต่ละรุ่นเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์นี้เลย แถมยังแมทช์กับเสื้อผ้าได้ง่ายมากๆ เข้ากันได้ทุกชุด

 

  • Chanel Flap Bag ราคาประมาณ 170,000 บาท กระเป๋ารูปทรงคลาสสิกมีการตัดเย็บแบบลายควิลท์เอกลักษณ์ของแบรนด์

  • Chanel Turn-lock Design Flap Bag ราคาประมาณ 100,000 บาท ดีไซน์เก๋มีดีเทลตรงสายคล้องเป็นห่วงสลับดูเรียบหรู

  • Chanel Gabrielle Hobo Bag ราคาประมาณ 120,000 บาท กระเป๋าดีไซน์ยอดฮิตของสาวๆ พกพาไปสะดวก เป็นแบบรูดซิบจัดเก็บของได้ง่าย

 

กระเป๋า Chanel โทนสีชมพูที่เจนนี่ (Blackpink) ใช้

 

 

โทนหวานๆ ก็มีมาเหมือนกัน สำหรับสาวเจนนี่มักแมทช์กระเป๋า Chanel โทนสีชมพูกับเสื้อผ้าแนวสตรีท ดูแตกต่างแต่ก็ลงตัว ทำให้ลุคที่ได้ดูคิวท์ดูเท่ด้วย

  • Chanel Gabrielle Hobo Bag ราคาประมาณ 120,000 บาท กระเป๋ารุ่นยอดนิยมกับโทนสีชมพูออกเลือดหมู

  • Chanel 19 Waist Bag ราคาประมาณ 106,000 บาท กระเป๋าแบบทรงคาดเอว ใบจิ๋ว มีอยู่ช่วงหนึ่งที่แฟชั่นกระเป๋าคาดเอวมาแรงมากๆ

  • Chanel Knit Flap Bag ราคาประมาณ 145,000 บาท รุ่นนี้เก๋ตรงที่ใช้การถักนิตติ้งมาใส่ในกระเป๋า โดยลวดลายจะเหมือนกระเป๋าถัก แต่ยังคงเอกลักษณ์กระเป๋าทรงเปิดปิดเช่นเคย

 

กระเป๋า Chanel แบบเป้ที่เจนนี่ (Blackpink) ใช้


 

 

กระเป๋าสะพายแนะนำไปก็เยอะแล้วมากันต่อที่กระเป๋าเป้ ทรงแบบนี้เรามักเห็นเจนนี่ใช้ในลุคแอร์พอร์ตอยู่บ่อยๆ เพราะจุของได้เยอะและดีไซน์ก็เก็ไม่เหมือนแบรนด์อื่น

 

  • Chanel Velvet Bag ราคาประมาณ 100,000 บาท กระเป๋าแบบเป๋ เนื้อผ้าเป็นกำมะหยี่ เรียบหรู

  • Chanel Backpack ราคาประมาณ 100,000 บาท กระเป๋าเป้ดีไซน์เรียบๆ แมทช์กับเสื้อผ้าได้ง่าย

  • Chanel Backpack ราคาประมาณ 120,000 บาท เป็นกระเป๋าเป้อีกรุ่นของแบรนด์ แตกต่างกับรุ่นอื่นตรงที่เป็นแบบโปร่งใส สามารถเห็นของที่เราใส่ได้

 

ชี้เป้ากระเป๋าที่สาวเจนนี่ใช้กันขนาดนี้ คงต้องไปซื้อตามกันด่วนๆ จะมีแฟชั่นของไอดอลเกาหลีคนไหนมาอัปเดตกันอีก ก็อย่าลืมติดตามกันนะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X