แฟนคลับคาดเดาเรื่องราวหักมุมเกี่ยวกับหัวหน้าพยาบาลใน “It’s Okay To Not Be Okay” ที่ทำให้ขนลุก
2020-08-04 10:04:42
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

ซีรีส์เรื่อง It’s Okay Not To Be Okay เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายของเรื่องแล้ว ซึ่งในสัปดาห์หน้าซีรีส์ก็จะออกอากาศตอนจบ และยิ่งใกล้จบเนื้อเรื่องยิ่งตื่นเต้นมาขึ้นเรื่อยๆ เมื่อในสัปดาห์ที่ผ่านมา เราได้รู้แล้วว่า โดฮีแจ ยังมีชีวิตอยู่และดูเหมือนจะใชชีวิตในฐานะหัวหน้าพยาบาล พัคฮองจา มาโดยตลอด เล่นเอาผู้ชมหลายคนคาดไม่ถึงไปตามๆกัน

ช่อง Drama Hyung ทาง YouTube ได้แสดงความคิดเห็นว่า หัวหน้าพยาบาลไม่น่าจะใช่โดฮีแจ แม่ของโกมุนยอง การคาดเดานี้มากจากชื่อตอนที่ 13 ที่ชื่อว่า ‘จังฮวากับฮงรยอน (สองพี่น้องกับพ่อ)’ อย่างที่ทราบกันอยู่แล้วว่าแต่ละตอนของเรื่องนี้จะดำเนินเรื่องโดยหยิบยกนิทานมาเล่าให้ฟัง

แล้วนิทานของ ‘จังฮวากับฮงรยอน (สองพี่น้องกับพ่อ)’ เป็นอย่างไรกันนะ? เรื่องนี้เป็นนิทานเกาหลี เล่าเรื่องของ 2 พี่น้อง จังฮวากับฮงรยอน ที่ถูกทารุณโดยแม่เลี้ยง จังฮวา พี่สาวคนโตถูกฆ่าโดยแม่เลี้ยง ส่วนฮงรยอนมีชีวิตอยู่ต่อ เนื้อเรื่องจบลงที่ฮงรยอนกลับมาแก้แค้นให้กับการตายอย่างไม่เป็นธรรมของจังฮวา ในซีรีส์อาจกำลังบอกใบ้ว่า หัวหน้าพยาบาลไม่ใช่โดฮีแจ แต่เป็นพี่น้องของเธอต่างหาก

นิทานเรื่องนี้ถูกนำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ โดยให้น้องสาวเป็นคนหลายบุคลิก และคิดว่าตัวเองเป็นพี่สาวของตัวเอง ช่อง Drama Hyung คิดว่าหัวหน้าพยาบาลน่าจะคิดว่าตัวเองเป็นโดฮีแจ และเข้ามาเพื่อเป็นเจ้าของทั้งหมดของโดฮีแจ รวมถึงโกมุนยองและโกแดฮวานด้วย นี่น่าจะเป็นคำอธิบายว่าทำไมภาพถ่ายครอบครัวตรงส่วนของใบหน้าของโดฮีแจถึงกระจกแตก

และอธิบายที่มุนยองบอกว่าเธอจำไม่ได้ว่าหัวหน้าพยาบาลคือแม่ของเธอ ถึงแม้จะไปทำศัลยกรรมมาก็ตาม Drama Hyung คิดว่าหัวหน้าพยาบาลน่าจะเป็นคนอยู่เบื้องหลังการฆาตกรรมโดฮีแจ เพื่อที่จะเข้ามาใช้ชีวิตเป็นโดฮีแจอย่างสมบูรณ์แบบ นี่น่าจะเป็นเหตุผลที่มุนยองมีทั้งความทรงจำที่ดีและเลวร้ายกับแม่ของเธอ ช่วงเวลาที่ดีน่าจะเป็นตอนที่อยู่กับแม่แท้ๆ ส่วนช่วงเวลาที่เลวร้ายน่าจะเป็นตอนที่เธออยู่กับป้าของตัวเอง และทำให้ความทรงจำของเธอสับสน

Drama Hyung ยกฉากที่พ่อของโกมุนยองพยายามบีบคอเธอ ถ้าสังเกตจะเห็นเงาคนอยู่ข้างหลังพ่อ คนคนนั้นอาจจะมาช่วยมุนยอง ก่อนจะถูกฆ่าโดยพ่อของตัวเอง คนคนนั้นเป็นใคร? Drama Hyung คิดว่าน่าจะเป็นผู้อำนวยการโอประจำโรงพยาบาลจิตเวช

ลองไปชมการวิเคราะห์เรื่องราวของ Drama Hyung ระหว่างเฝ้ารอตอนจบของ It’s Okay Not To Be Okay ที่จะออกอากาศให้ชมกันในสัปดาห์หน้าเวลา 22.00 น. วันเสาร์และอาทิตย์ทาง Netflix 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X