สาวๆ ญี่ปุ่นในวงการเคป็อปที่มีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จ
2020-08-02 09:43:21
Advertisement
คลิก!!!

กระแสความนิยมของเคป็อปนั้นโด่งดังไปทั่วโลก ทำให้มีผู้คนใฝ่ฝันเข้ามาเป็นศิลปินในวงการนี้อย่างมากมายไม่จำกัดแค่สัญชาติเกาหลี ไอดอลเคป็อปสัญชาติญี่ปุ่นเป็นอีกกลุ่มใหญ่ที่ถือว่าประสบความสำเร็จในวงการเพลงเกาหลี

 

เรามาดูกันดีกว่าว่ามีใครกันบ้างที่ทำตามความฝันจากแดนอาทิตย์อุทัย จนมีชื่อเสียงและโด่งดังในวงการเคป็อป

 

นาโกะ (Nako) วง IZ*ONE

หญิงสาววัย 19 ปี จากญี่ปุ่น ที่เดินตามความฝันด้วยการเข้าแข่งขันรายการ Produce 48 และอยู่ในอันดับ 6 ในรอบสุดท้ายจนได้เดบิวต์กับวง IZ*ONE เธอมีพื้นฐานบัลเลต์มาก่อนหน้านี้และเคยฝึกอยู่เป็นเวลา 4 ปี  10 เดือนก่อนจะได้เดบิวต์ นาโกะบอกว่าศิลปินเคป็อปที่เธอชื่นชมคือ จีฮโย วง TWICE 

 

ฮารุ (Haru) วง NATURE

ฮารุเคยชนะรายการแข่งขันเต้น 3 รายการ และมีโมโมะ วง TWICE เป็นไอดอลต้นแบบ

 

ซากุระ (Sakura) วง IZ*ONE

ซากุระโดดเด่นในเรื่องของหน้าตาที่สวยงามเป็นที่จดจำของเธอ นอกจากเธอจะหน้าตาดีมากแล้ว ความสามารถในการแสดงบนเวทีของเธอก็ไม่แพ้ใคร ด้วยระยะเวลาการฝึก 6 ปี 11 เดือน จนเธอได้รับเลือกให้อยู่ในไลน์อัพสุดท้ายก่อนจะเดบิวต์กับวง IZ*ONE

 

มินะ (Mina) วง TWICE

มินะเป็นคนที่มีบุคลิกดีมาก เพราะเรียนบัลเลต์มาตั้งแต่เด็ก เธอเกิดที่เท็กซัส ก่อนจะย้ายกลับมาอยู่ญี่ปุ่นและเริ่มเข้าเป็นเด็กฝึกหัดในค่าย JYP

 

ซานะ (Sana) วง TWICE 

ซานะเป็นอีกคนที่ความสวยสะดุดตาแมวมอง JYP Entertainment จนถูกทาบทามและผ่านการออดิชั่นเข้าเป็นเด็กฝึกหัดเมื่อปี 2012 

 

เรมิ (Remi) วง CHERRY BULLET

เรมิเป็นรุกกี้ของวงการเคป็อป และเธอเป็นลูกพี่ลูกน้องกับซานะวง TWICE เธอเต้นเก่งและเพิ่งได้รับคำชื่นชมจากวิดีโอที่เธอเต้นโคฟเวอร์เพลง More and More ของวง TWICE 

 

โมโมะ (Momo) วง TWICE 

ทั้งโมโมะและพี่สาวของเธอต่างชื่นชอบการเต้น และทำได้ดีมาก โมโมะได้เข้ามาเป็นเด็กฝึกของค่าย JYP และเดบิวต์กับวง TWICE และตอนนี้เธอกำลังออกเดทกับรุ่นพี่ในวงการเคป็อปอย่าง ฮีชอล วง Super Junior

 

ฮิโตมิ (Hitomi) วง IZ*ONE

ฮิโตมิเคยเป็นไอดอลที่ญี่ปุ่นมาก่อนก่อนที่จะเข้าร่วมแข่งขันในรายการ Produce 48 เธอมีความสามารถทั้งทางด้านการร้องและการเต้น นอกจากนี้ยังเล่นบาสเกตบอลและเป็นเชียร์ลีดเดอร์อีกด้วย

 

เมย์ (May) วง Cherry Bullet

เมย์โดดเด่นด้วยหน้าตาและความสูงของเธอ เธอน่าจะเป็นไอดอลหญิงที่สูงที่สุดคนหนึ่งของวงการ ทั้งที่อายุแค่ 17 ปีเท่านั้น 

 

นอกจากไอดอลสัญชาติที่ญี่ปุ่นแล้ว วงการเคป็อปยังมีไอดอลสัญชาติจีน และไทยหลายคน อีกคนหนึ่งที่มีชื่อเสียงระดับคือ ลิซ่า วง BLACKPINK จากประเทศไทย เพราะฉะนั้นถ้าใครมีความฝันอยากก้าวเข้าสู่วงการเคป็อป ถึงแม้จะเป็นคนต่างประเทศก็ย่อมมีโอกาสและมีหนทางสู่ความสำเร็จแน่นอน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X