เสื้อผ้า และ เครื่องประดับที่แพงที่สุดของ ซอเยจี (Seo Ye Ji) จากเรื่อง “Its Okay Not To Be Okay”
2020-08-02 09:15:21
Advertisement
คลิก!!!

สิ่งหนึ่งที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากของเรื่อง "Its Okay Not To Be Okay" คงหนีไม่พ้นแฟชั่นการแต่งตัวของ ซอเยจี (Seo Ye Ji) นางเอกของเรื่อง ที่มีทั้งชุดและเครื่องประดับจากแบรนด์ดังมาให้เราได้ตื่นตาตื่นใจกันอยู่ตลอด วันนี้เราลองมาดูกันดีกว่าว่าแต่ละชุด และเครื่องประดับแต่ละชิ้นของโกมุนยองในตอนที่ 12 มีราคาเท่าไหร่กันบ้าง?

 

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

 

ฉากจบของตอนที่ 12 ที่มุนคังแท, มุนซังแท และโกมุนยอง ได้ไปถ่ายรูปครอบครัวด้วยกัน เพื่อเป็นการฉลองที่ทั้ง 3 คนได้มาเป็นครอบครัวเดียวกัน เป็นภาพถ่ายที่สร้างความทรงจำร่วมกัน

 

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ปรากฏตัวในชุดสูทพอดีตัว ทำให้เขาดูเท่มาก ในขณะที่โอจองเซ (Oh Jung Se) สวมใส่ชุดสูทสีเบจลายสก็อต ทับเสื้อเชิ้ตตัวในสีม่วงอมแดง และซอเยจี ซึ่งรับบทเป็นโกมุนยอง มาในชุดสีขาว ทำให้เธอดูสง่าและสวยงาม

ชุดของซอเยจีดูเรียบ แต่แฝงไปด้วยความหรู เพราะทั้งชุดและเครื่องประดับที่เธอใช้เข้าฉากนี้มีมูลค่ารวมแล้วไม่น้อยกว่าประมาณ 3 ล้านบาท!

 

ใช่แล้ว… 3 ล้านบาท! เราลองไปดูกันดีกว่าว่าแต่ละชิ้นราคาเท่าไหร่กันบ้าง


เริ่มจากชุดเดรสสีขาวของเธอที่มาจากแบรนด์ Prada ต่อด้วยรองเท้าจากแบรนด์ Aquazzura เธอหิ้วกระเป๋าใบเล็ก จากแบรนด์ Chanel คอลเลคชั่น Spring/Summer 2020 สำหรับราคาของกระเป๋าใบนี้ยังไม่สามารถหาข้อมูลได้ แต่ลองเปรียบเทียบกับกระเป๋าแบรนด์ Chanel ขนาดเล็กแบบใกล้เคียงกันน่าจะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 182,000 บาท

 

เดรสจาก Prada มูลค่าประมาณ 57,800 บาท

 

รองเท้ารุ่น Tequila Sandal 105 in Silver ของแบรนด์ AQUAZZURA ราคาประมาณ 42,400 บาท

 

ต่างหูจากแบรนด์ MIU MIU ราคาประมาณ 8,900 บาท

 

มาถึงนาฬิกาจากแบรนด์ Piaget ที่ตัวเรือนทำจากทองคำขาว 18K ประดับด้วยเพชร เรือนนี้ราคาอยู่ที่ประมาณ 2.2 ล้านบาท

 

ยังไม่พอแค่นั้น โกมุนยองยังใส่แหวนรูปดอกกุหลาบจากแบรนด์เดียวกันกับนาฬิกามูลค่า 534,000 บาท ด้วยอีกหนึ่งวง

 

ปิดท้ายด้วยกำไลข้อมูลจากแบรนด์ Piaget อีกเช่นกันที่มีราคาประมาณ 150,700 บาท

 

ลองรวมกันดูเอาเองแล้วกันว่าเสื้อผ้าและเครื่องประดับทั้งหมดของแฟชั่นถ่ายภาพครอบครัวของโกมุนยองมีมูลค่าเท่าไหร่? ระดับนักเขียนโกมุนยองจะธรรมดาได้ยังไง จริงไหม?

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X