อเล็กซานเดอร์ อดีตสมาชิกวง U-KISS เผยหมดเปลือกกับเหตุผลที่แท้จริงที่ทำให้เขาต้องออกจากวง!
2020-08-01 16:40:08
Advertisement
คลิก!!!

ในตอนนั้น ต้นสังกัดอ้างว่า อเล็กซานเดอร์ (Alexander) ออกจากวงเพราะเขาต้องการกลับไปเรียน...

 

อเล็กซานเดอร์ (Alexander) อดีตสมาชิกวง U-KISS ได้ออกมาเผยถึงเหตุผลที่แท้จริงที่ทำให้เขาต้องออกจากวง ผ่านช่องยูทูบ JAYKEEOUT x VWVB

 

หลังจากที่วงเดบิวต์ในปี 2008 อเล็กซานเดอร์ก็ได้ตัดสินใจออกจากวงในปี 2011 เขายอมรับว่าตัวเองไม่เคยได้พูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ เลย

 

“ผมรู้สึกเหมือนกับว่ามันไม่ยุติธรรมครับ จู่ๆพวกเขาก็บอกกับผมว่าพวกเขาต้องมีการสับเปลี่ยนสมาชิกในวง พวกเขาบอกว่าเรามีความสามารถไม่พอ และพวกเขาก็ต้องการสมาชิกที่เป็นคนเกาหลีมากกว่า” — อเล็กซานเดอร์ 

 

“เราทำกิจกรรมในต่างประเทศบ่อยมากครับ และผมก็มีส่วนช่วยในตรงนั้น ผมยังได้สอนพวกเขาในการใช้ Twitter และเรื่องของการโปรโมทสิ่งต่างๆของพวกเรา อย่างไรก็ตาม พวกกลับมาพูดกับผมว่า ‘เราคิดกันว่าจะมีการสับเปลี่ยนสมาชิกบางคนในวง จะว่ายังไงถ้านายไปร่วมกับวงต่างชาติแทน?’ ผมรู้ทันทีว่าพวกเขาต้องการเตะผมออกจากวง” — อเล็กซานเดอร์

 

“พนักงานของบริษัทคนหนึ่งบอกกับผมว่า ‘ขอบใจนายนะ อเล็กซานเดอร์ แต่นายรู้ไหมว่าตัวนายอยู่ในอันดับความนิยมในเกาหลีที่เท่าไหร่ของวง?’ นายไม่ได้รับความนิยมเลย’ ตอนนั้นผมเด็กมาก ดังนั้นผมเลยแค่เห็นด้วยกับคำพูดเขาครับ” — อเล็กซานเดอร์ 

 

“ผมคิดว่ามีบริษัทเอเจนซี่หลายแห่งที่ทำแบบนี้กับศิลปิน” — อเล็กซานเดอร์

 

“ป้าของผมได้ไปหา CEO และขอร้องให้พวกเขาปล่อยผมไป ถ้าพวกเขาเชื่อว่าผมไม่มีส่วนช่วยในวงจริงๆครับ ตามปกติแล้วเป็นการยากที่จะยกเลิกสัญญาก่อนที่จะหมดอายุหรือออกจากวง แต่ว่าผมก็จบสัญญาด้วยดีครับ” — อเล็กซานเดอร์

 

อย่างไรก็ตาม ในตอนนั้น ต้นสังกัดได้อ้างเหตุผลอื่นที่อเล็กซานเดอร์ต้องออกจากวง

“ต้นสังกัดได้ให้ข่าวไปว่า ผมออกจากวงเพราะผมต้องการกลับไปเรียนต่อครับ” — อเล็กซานเดอร์

 

ชมคลิปที่เขาเปิดเผยข้อมูลทั้งหมดได้ที่ด้านล่างนี้เลย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X