พัคยูชอน ประกาศเตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ รวมถึงมีกำหนดการจะจัดแฟนไซน์และคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย!
2020-08-01 11:26:38
Advertisement
คลิก!!!

พัคยูชอน (Park Yoochun) ได้เตรียมมีผลงานคัมแบ็คเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปลดประจำการ

 

ในวันที่ 31 กรกฎาคม พัคยูชอนได้ใช้โซเชียลมีเดียส่วนตัวอย่าง Instagram เพื่อประกาศให้แฟนๆได้ทราบว่า ตอนนี้เขากำลังทำอัลบั้มใหม่อยู่ และมีกำหนดการที่จะจัดงานแฟนไซน์และมินิคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยอีกด้วย

 

ที่แคปชั่นของเขาเขียนเอาไว้ว่า “สวัสดีครับ ผมมาที่นี่เพื่อประกาศข่าวดีให้กับแฟนๆที่รอคอยอัลบั้มของพัคยูชอนมาเนิ่นนานได้ทราบกัน ตอนนี้ผมกำลังเตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่และใกล้จะได้ทักทายกับทุกคนด้วยอัลบั้มดีๆครับ แล้วก็ผมมีแพลนที่จะจัดงานแฟนไซน์รวมถึงมินิคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยด้วยครับ ดังนั้นช่วยมอบความรักและความสนใจกันเยอะๆนะครับ สำหรับรายละเอียดติดตามกันได้ที่ The Number Nine ขอบคุณครับ”

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by 박유천 PARK YU CHUN (@pyc_official_) on

อนึ่งในเดือนเมษายน ปี 2019 พัคยูชอนได้จัดการแถลงข่าวเพื่อปฏิเสธข้อกล่าวหาที่ว่าเขาใช้ยาเสพติด พร้อมทั้งประกาศว่าเขาจะออกจากวงการหากผลตรวจร่างกายของเขาพบว่าเขาใช้ยา อย่างไรก็ตาม ผลตรวจของเขากลับเป็นบวก (มีการใช้ยา) ทาง C-JeS Entertainment ต้นสังกัดของเขาในตอนนั้นจึงได้ยกเลิกสัญญาและลบข้อมูลทั้งหมดของพัคยูชอนในเว็บไซต์ของบริษัท หลังจากนั้น พัคยูชอนก็ถูกจับในข้อหาใช้สารเสพติดประเภท Philopon โดยถูกลงโทษด้วยการคุมประพฤติ

 

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา พัคยูชอนได้ไปออกรายการ “Heard It Through the Grapevine” เพื่อพูดคุยถึงประเด็นถกเถียงเกี่ยวกับการกลับมายังวงการบันเทิงของเขาอีกครั้ง โดยในปี 2020 เขาได้เปิดโซเชียลมีเดียขึ้นมาใหม่ รวมถึงได้เปิดเว็บไซต์แฟนคลับของเขาใหม่ และปล่อยโฟโต้บุ๊คออกมาอีกด้วย ซึ่งจนถึงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทางตัวแทนของพัคยูชอนได้กล่าวว่า เขาไม่มีแพลนที่จะกลับเข้ามาในวงการบันเทิงอีกครั้ง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X