ซีรีส์เตรียมลงจอเดือนสิงหาคม 2020 ที่จะนำเสนอด้านที่แข็งแกร่งของผู้หญิง
2020-07-30 10:37:11
Advertisement
Pyramid Game

ใกล้จะถึงเดือนสิงหาคมกันแล้ว ได้เวลาเตรียมตัวต้อนรับซีรีส์เรื่องใหม่ ที่จะลงจอในเดือนหน้านี้ บอกเลยว่ามีหลายเรื่องทีเดียวที่จะถ่ายทอดเรื่องราวของผู้หญิงในมุมที่แข็งแกร่งขึ้น ทำให้ผู้ชมมีกำลังใจพร้อมจะรับมือกับช่วงเวลาที่หลายคนกำลังเผชิญกับความยากลำบาก ลองไปดูกันดีกว่าว่ามีเรื่องไหนน่าสนใจกันบ้าง!

 

Do Do Sol Sol La La Sol

ซีรีส์โรแมนติกเล่าเรื่องหญิงสาวที่ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและมีชีวิตเรียบง่ายเรื่องนี้ จะลงจอในวันที่ 26 สิงหาคม ทาง KBS2 และ Netflix นำแสดงโดย โกอารา (Go Ara) รับบทเป็น กูรารา นักเปียโนสาวที่ครอบครัวต้องมาเจอกับความยากลำบาก ทำให้เธอได้เริ่มต้นเส้นทางใหม่ของชีวิต และได้พบกับ ซอนอูจุน (รับบทโดย อีแจอุค (Lee Jae Wook)) ชายหนุ่มปริศนา ที่ทั้งคู่ตกหลุมรักกัน

'

 

When I Was Most Beautiful

ซีรีส์เรื่องนี้จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 19 สิงหาคมทางช่อง MBC เล่าเรื่องรักสามเส้าของพี่น้อง 2 คนที่ตกหลุมรักผู้หญิงคนเดียวกัน อิมซูฮยัง (Im Soo Hyang) รับบทเป็น โอเยจี หญิงสาวที่ตั้งใจทำงานและไม่ยอมแพ้ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น

 

Alice

"Alice" ของช่อง SBS เป็นซีรีส์แนวเหนือธรรมชาติ จะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 28 สิงหาคม เรื่องนี้เล่าเรื่องของ ยุนแทจี (รับบทโดย คิมฮีซอน (Kim Hee Sun)) นักฟิสิกส์อัจฉริยะที่พยายามค้นหาความจริงเกี่ยวกับการเดินทางข้ามเวลา เธอได้ค้นพบเรื่องนี้ร่วมกันกับ พัคจินกยอม (รับบทโดย จูวอน (Joo Won) นักสืบหนุ่มฝีมือดี

Alice เป็นซีรีส์แนวเมโล่ดราม่า ผสมผสานกับไซไฟ เป็นการกลับมาอีกครั้งของคิมฮีซอนหลังจากห่างหายจากซีรีส์ไป 2 ปี และจูวอน ที่กลับมารับงานแสดงอีกครั้งหลังจากซีรีส์เรื่องล่าสุดของเขาเมื่อปี 2017

 

SF8

SF8 เป็นซีรีส์ไซไฟแนวใหม่ ที่จะเริ่มออกอากาศในวันที่ 14 สิงหาคม ทางช่อง MBC เรื่องนี้จะประกอบไปด้วยเรื่องเดี่ยวๆ 8 ตอน มีธีมที่หลากหลาย และมีนักแสดงหญิงหลายคนมาร่วมงานในโปรเจคนี้ 

 

ชื่อตอนในแต่ละตอนได้แก่

SF8: "The Prayer"

SF8: "Blink"

SF8: "Joan's Galaxy"

SF8: "Manxin"

SF8: "White Crow"

SF8: "Love Virtually"

SF8: "Empty Body"

 

คิมโบรา (Kim Bo Ra) จะมาร่วมงานในตอนที่ชื่อว่า "Joan's Galaxy" ส่วน อียอนฮี (Lee Yun Hee) จะรับบทหมอผีในตอน  "Manxin"


แต่ละตอนของ SF8 จะมีความยาวประมาณ 50 นาที ซึ่งแต่ละเรื่องจะแตกต่างกัน ทั้งพล็อต, นักแสดงนำ, ผู้กำกับ และคนเขียนบท

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X