โชซึงอู (Cho Seung Woo) พูดถึงความตื่นเต้นในโปรเจค Forest of Secrets ภาค 2
2020-07-30 09:56:28
Advertisement
Pyramid Game

"Forest of Secrets" ซีรีส์เรื่องฮิตของช่อง tvN จะกลับมาลงจออีกครั้งด้วยซีซั่นใหม่ และแน่นอนว่าหลายคนต่างตั้งหน้าตั้งตารอ! รวมถึง นักแสดงหนุ่ม โชซึงอู (Cho Seung Woo) ที่ตื่นเต้นไม่แพ้กันกับการกลับมารับบท ฮวังซีม๊กอีกครั้ง!

 

Forest of Secrets เป็นซีรีส์แนวอาชญากรรมสอบสวน โดยภาค 2 จะเล่าเรื่องต่อจากภาคแรก โดยครั้งนี้จะเป็นการกลับมาพบกันอีกครั้งของอัยการฮวังซีม๊ก (รับบทโดย โชซึงอู) และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฮันยอจิน (รับบทโดย แบดูนา (Bae Doo Na)) ทั้งคู่จะต้องเผชิญกับสถานการณ์ตึงเครียดทั้งในหน่วยงานตำรวจและอัยการ



โชซึงอูได้ให้สัมภาษณ์เมื่อไม่นานมานี้ว่า เขารู้สึกตื่นเต้นกับการได้กลับมาทำงานใน "Forest of Secrets" ภาค 2 เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เขาชอบมากและดีใจมากที่ซีรีส์ทำภาคต่อ
เขาเล่าว่าตอนที่ได้อ่านบทสำหรับทำภาค 2 เขาตัดสินใจแสดงทันทีหลังจากอ่านไปได้แค่ 2 ตอน นักแสดงหนุ่มบอกว่าภาค 2 นี้คุณจะได้เห็นเรื่องราวใหม่ๆและบทของภาคนี้ดีมาก เขารู้สึกตื่นเต้นที่ได้กลับมาแสดง!

 

ฮวังซีม๊กจะเจอกับการเปลี่ยนแปลงมากมายในภาคใหม่ เขาจะถูกเรียกตัวไปยังสำนึกงานอัยการสูงสุดหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจที่ทงยอง นักแสดงโชซึงอูเปิดเผยว่าสิ่งที่ยังเหมือนเดิมของฮวังซีม๊กคือมุมมองต่อความไร้เหตุผลและอาชญากรรม
 

เขาเล่าต่อว่า ฮวังซีม๊กจะกระตือรือร้นและพยายามค้นหาความจริง เขาจะใช้ชีวิตตามกฎหมายโดยไม่มีข้อสงสัย นักแสดงหนุ่มเองก็ตกใจเช่นกันที่ตัวละครฮวังซีม๊กและฮันยอจินนั้นแตกต่างกันมาก ตอนที่อ่านบทภาค 2 มีหลายตอนที่เขาเองยังคาดไม่ถึง ความสัมพันธ์ของฮวังซีม๊กและฮันยอจินเป็นอีกสิ่งที่น่าติดตามเช่นกันในภาค 2 นี้

 

"Forest of Secrets" ภาค 2 จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 15 สิงหาคม เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) หลังจากจบซีรีส์ "It's Okay To Not Be okay" 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X