5 สาเหตุที่ทำให้คู่รักคนดังเลิกรากัน
2020-07-30 08:54:26
Advertisement
Pyramid Game

คู่รักคนดังเกาหลีหลายคู่มักจะมีเหตุผลที่ทำให้เลิกรากันใกล้เคียงกัน เราลองไปดูกันดีกว่าว่าอะไรคืออุปสรรคความรักของคู่รักในวงการบันเทิงเกาหลี

 

1. ตารางงานที่ไม่เอื้ออำนวยในการสานต่อความสัมพันธ์

หลายคนอาจจะรู้อยู่แล้วว่า ตารางงานของคนดังเกาหลีนั้นบางคนคิวแน่นมาก พวกเขาแทบไม่มีเวลาให้ตัวเอง ทำให้การจะหาเวลาไปให้กับคนรักเป็นเรื่องที่ลำบากมากขึ้นไปอีก ยกตัวอย่างเช่นคู่ของ จงฮยอน วง SHINee กับ ชินเซคยอง ที่ออกมาบอกว่าพวกเขาไม่สามารถหาเวลาให้กันและกันได้

 

2. ความใกล้ชิดกับเพื่อนร่วมงานคนอื่น

ถึงแม้ว่าพวกเขาอาจจะไม่ได้ตกหลุมรักกันจริงๆ แต่เคมีเวลาพวกเขาแสดงอาจทำให้มีคนแอบเชียร์ให้พวกเขาคบกันจริงๆ รวมถึงเรื่องของเวลาที่พอได้ร่วมงานกันก็ได้เจอกันบ่อยกว่าแฟนตัวจริง ทำให้เป็นสาเหตุให้รักสั่นคลอนได้

 

3. ช่วงหมดโปรโมชั่น

เราจะเห็นว่าคู่รักคนดังบางคู่เริ่มต้นด้วยความหวาน แต่เป็นธรรมดาเหมือนคนทั่วไปที่หลายคู่เมื่อคบกันไปช่วงหนึ่งก็หมดโปรโมชั่น ความสัมพันธ์ไม่มีอะไรหวือหวาอีกต่อไป ทำให้หลายครั้งพวกเขาเริ่มมองหาสิ่งใหม่ที่เติบเต็มความรู้สึกของพวกเขาอีกครั้ง คนที่ยังรู้สึกแบบนี้ยังไม่เหมาะกันการแต่งงานที่ต้องอยู่กับคนคนเดียวตลอดไป และยังอยู่ในช่วงต้นของการเป็นผู้ใหญ่ที่ยังคงต้องการค้นหาสิ่งใหม่ไปเรื่อยๆ

 

4. ฝ่ายหนึ่งดูไม่เหมาะสมกับอีกฝ่ายที่ประสบความสำเร็จมากกว่า

เวลาคนดังออกเดทกัน หลายคนมักจะมองว่าพวกเขาเหมาะสมกันหรือไม่จากชื่อเสียงของแต่ละคน ทำให้ทั้งคู่ไม่สบายใจ เกิดการเปรียบเทียบ หากคู่ไหนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ พวกเขาคงพบกับความสุขที่ไม่สนใจความเห็นจากคนภายนอก แต่สำหรับคู่ที่เลิกรากันมักพบว่าเมื่อผ่านไปซักพัก จะมีฝ่ายหนึ่งที่อิจฉาอีกฝ่าย ส่วนอีกฝ่ายอาจใช้ความดังกว่าเป็นเครื่องมือในการกดดันอีกฝ่าย จนสุดท้ายก็ต้องเลิกรากันไป

 

5. ปาปารัสซีไม่เคยปล่อยให้พวกเขามีเวลาส่วนตัว

เรื่องเดทของคนดัง เป็นข่าวที่ขายดีและมีคนสนใจมากที่สุดอีกข่าวหนึ่ง มีหรือปาปารัสซีจะไม่ตามพวกเขา เพื่อให้ได้ภาพมาเขียนข่าว แต่บางครั้งการตามติดมากไปอาจทำให้คู่รักคนดังรู้สึกไม่ปลอดภัย กลายเป็นต้องคอยระมัดระวัง จนหลายครั้งเสียสุขภาพจิต

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X