จะใช่ อารีอาน่า แกรนเด ที่มาร่วมซิงเกิลเพลงใหม่ของ BLACKPINK หรือไม่?
2020-07-23 15:25:59
Advertisement
Pyramid Game

เช้า 23 กรกฏาคม โปสเตอร์ทีเซอร์ซิงเกิลใหม่ของวง BLACKPINK เผยแพร่ทางช่องทางต่างๆผ่านโซเชียลมีเดีย

แต่สิ่งที่แฟนๆจับสังเกตว่า นักร้องคนไหนจะมาเป็นคนที่ฟีเจอริ่งกับวง BLACKPINK แฟนๆต่างคาดว่าเป็นเธอคนนี้ อารีอาน่า แกรนเด



อ้างอิงจากที่โปสเตอร์ทีเซอร์ปล่อยออกมา ซิงเกิลเพลงใหม่จะออกในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ และ เป็นเพลงที่ขับร้องร่วมกับศิลปินปริศนาคนหนึ่ง

ขณะที่ตอนนี้ยังไม่มีใครทราบว่าศิลปินคนดังกล่าวจะเป็นใคร แต่ส่วนใหญ่แฟนคลับชาวบลิ๊งค์ (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ BLACKPINK) พูดถึง อารีอาน่า แกรนเด น่าจะมีความเป็นไปได้ว่าเธอจะมาเป็นศิลปินที่ร่วมร้องในเพลงนี้

ไม่นานหลังทีเซอร์โปสเตอร์ปล่อยออกมา แฟนๆสังเกตเห็น อารีอาน่า แกรนเด กดไลค์ภาพโปสเตอร์นี้ในอินสตาแกรมของเจนนี่ หนึ่งในสมาชิกวง BLACKPINK



และยังมี ทอมมี่ บราวน์ โปรดิวเซอร์เพลงชื่อดังก็มากดไลค์ภาพนี้ด้วยเช่นกัน



ทอมมี่ บราวน์ ก่อนหน้านี้เคยทำงานร่วมกับ อารีอาน่า แกรนเด สร้างสรรค์เพลงฮิตมาแล้วอย่างมากมาย ทั้ง 7 Rings และ Thank U,Next.

ท่ามกลางการจับตามองจากผู้คนอย่างมากมาย ตัวแทนต้นสังกัด YG Entertainment ก็ยังไม่มีการออกมายืนยันข่าวใดๆในขณะนี้

ซิงเกิลเพลงใหม่นี้อยู่ในแผนการขั้นที่สองของวง BLACKPINK ซึง YG เคยออกมาประกาศแล้วว่า จะออกมาในช่วงกรกฏาคม ถึง สิงหาคม และตอนนี้แผนงานยังคงดำเนินไปตามที่วางไว้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X