แฟชั่นของซอเยจี (Seo Ye Ji) จากแบรนด์ของคิมมินจู ผู้ชนะในรายการ "Next in Fashion" ทาง Netflix
2020-07-23 10:03:53
Advertisement
คลิก!!!

แฟชั่นการแต่งตัวของถือว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่โดดเด่นของ ซอเยจี (Seo Ye Ji) ในเรื่อง It's Okay to Not Be Okay เพราะแต่ละชุดทำให้เธอเหมือนหลุดออกมาจากโลกนิทาน และแบรนด์ที่เธอใส่บ่อยอีกแบรนด์หนึ่งในเรื่องนี้น่าจะเป็นแบรนด์เสื้อผ้าสัญชาติเกาหลี Minju Kim ซึ่งถ้าใครเคยติดตามรายการวาไรตี้ทาง Netflix อย่าง Next in Fashion คงคุ้นชื่อเธอเป็นอย่างดี เพราะเธอคือผู้ชนะในการแข่งขันออกแบบเสื้อผ้าจากรายการนี้นี่เอง

เสื้อผ้าของคิมมินจู มักจะมีดีไซน์แปลกใหม่ มีลูกเล่น สดใส เข้ากับตัวละครนักเขียนหนังสือนิทานของโกมุนยองที่ซอเยจีรับบทในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก ลองไปดูกันดีกว่าว่ามีชุดไหนของโกมุนยองที่มาจากแบรนด์นี้กันบ้าง

 

1. เสื้อผู้หญิงแขนพัฟ

ชุดแรกที่โกมุนยองใส่ไปสอนคลาสเล่านิทานที่โรงพยาบาลมาจากแบรนด์ MINJUKIM เป็นผ้าสีสันธรรมดาที่ประดับแขนให้มีลูกเล่น เพิ่มความเก๋ด้วยเข็มขัดหนังสไตล์โอบิ

 

2. เช็ตเสื้อและกระโปรงสีชมพู

ชุดนี้ถูกเป็นที่พูดถึงเพราะเผยให้เห็นเอวที่เล็กบางของซอเยจี และชุดนี้เป็นอีกชุดของแบรนด์ MINJUKIM เป็นชุดเซ็ตเสื้อเอวลอบ รวมกับกระโปรงยาว ซึ่งแฟชั่นนี้เคยสวมใส่โดย Alexa Chung มาแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา


 

3. เดรสชุดนอนฟูฟ่อง

ชุดนี้เป็นอีกชุดที่โกมุนยองสวมใส่แล้วเหมือนเจ้าหญิงที่อยู่ในปราสาทลึกลับ ทั้งเสื้อที่มีแขนชั้นเป็นลูกคลื่น และการจับจีบที่บริเวณอกเสื้อทำให้ชุดนี้ดูสวยงามและมีเอกลักษณ์ของความเป็นแบรนด์ MINJUKIM


4. เดรสผ้าพิมพ์ลาย

ชุดที่คังแทถามมุนยองว่าจะไปคณะละครสัตว์เหรอในตอนที่ 9 นั่นเอง นี่คือชุดที่มุนยองนิยามว่าเป็นชุดสบายๆที่เธอพร้อมจะใส่ไปเที่ยวเล่นกับคังแท เธอมาในเดรสพิมพ์ลาย พร้อมหมวดใบโต เหมาะกับแฟชั่นซัมเมอร์มากๆ โกมุนยองเลือกเติมเต็มลุคนี้ด้วยต่างหูจาก Bvlgari และ รองเท้าส้นสูงจาก Aquazurra

 

มาติดตามกันดีกว่าว่า ซอเยจี จะใส่ชุดของแบรนด์ MINJUKIM ชุดไหนอีกในตอนต่อไปของ It's Okay to Not Be Okay

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X