ชานยอล (Chanyeol) วง EXO เล่าเรื่องที่เคยถูกรังแกในวัยเด็ก และฝากข้อความถึงคนที่รังแกเขา
2020-07-23 09:54:26
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม ชานยอล (Chanyeol) วง EXO ได้เข้าร่วมรายการ "Good Morning FM Jang Sung Kyu" ทางช่อง MBC FM4U เพื่อโปรโมทผลงานใหม่ของซับยูนิต EXO-SC อัลบั้ม "1 Billion Views" ในรายการเขาได้พูดถึงการทำงานในฐานะศิลปินดูโอ้ และเรื่องส่วนตัวของเขา

ชานยอลเล่าว่าตัวเองเคยถูกรังแกตอนเด็กเหมือนกัน

“ตอนนี้ผมสูง 185 ซม. ก็จริง แต่ตอนเป็นเด็กผมตัวเล็กมากครับ”

เขาเล่าต่อ “ตอนที่ผมเรียนอยู่ชั้นมัธยมต้น ผมตัวเตี้ยมาก ผมต้องยืนหน้าสุดในโรงเรียน” เรื่องที่เขาเล่าทำให้ทั้งผู้ฟังและพิธีกรเซอร์ไพรส์ เพราะตอนนี้เขาถือเป็นไอดอลที่สูงมากคนหนึ่งในวงการ

 

“แม่ของผมเลยบังคับให้ผมกินอาหารเช้า และกระโดดเชือกเยอะมาก จากนั้นผมก็โตขึ้นอย่างรวดเร็วตอนที่เรียนอยู่ ม.3”

 

ชานยอลเล่าเรื่องที่เขาถูกรังแก ซึ่งหลายคนคิดไม่ถึงว่า “ผมโดนล้อว่าเหมือน คนแคระ ตอนที่เป็นเด็ก ผมเลยไม่ค่อยกล้าแสดงออก” เขาอธิบายว่านี่เป็นที่มาของเพลง "Fly Away" ที่พูดถึงเรื่องความมั่นใจในตัวเอง พร้อมบอกว่า “ตอนนี้คุณสามารถสยายปีกได้แล้ว”


เมื่อพิธีกร จางซองคยูถามเขาว่ามีคำพูดจะพูดถึงเพื่อนที่เคยแกล้งเขาหรือไม่ ชานยอลบอกว่า “ผมหวังว่าเขาจะอยู่ดีมีสุขครับ” คำตอบของเขาทำให้รับรู้ถึงการให้อภัย ไม่มีเหตุผลที่เขาจะไปผูกใจเจ็บ เพราะตอนนี้เขามาไกลเกินกว่าที่จะไปยึดติดกับอดีตที่ไม่ได้สวยงามเท่าปัจจุบัน

"Fly Away" เป็นเพลงในอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกของ EXO-SC ที่ชื่อว่า "1 Billion Views" ซึ่งปล่อยออกมา เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม และเพลงนี้ยังได้ร่วมงานกับ แกโค (Gaeko) วง Dynamic Duo อีกด้วย

เซฮุน (Sehun) และ ชานยอล บอกว่าเสียดายที่ไม่สามารถเจอแฟนคลับในการคัมแบคครั้งนี้ได้เนื่องจากการระบาดของไวรัส COVID – 19 แต่การจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ช่วยทำให้พวกเขารู้สึกดีขึ้นได้บ้าง โดยทั้งคู่จะมีคอนเสิร์ตออนไลน์ที่ Dream Concert CONNECT:D ครั้งที่ 26 ซึ่งจะถ่ายทอดสดในวันที่ 25 และ 26 กรกฎาคม และพวกเขายังเปิดเผยชาเลนจ์พิเศษเพลง 1 Billion Views บนแอพพลิเคชั่น TikTok อีกด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X