ชาวเน็ตคิดว่า 6 ไอดอลชาย-หญิงเหล่านี้คือคนที่เต้นเก่งที่สุดในวงการเคป็อป
2020-07-23 09:03:22
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็นถึงไอดอลทั้งชายและหญิงในยุคนี้ที่มีทักษะการเต้นยอดเยี่ยมที่สุด พวกเขาคิดว่าไอดอลเหล่านี้คือคนที่โดดเด่นที่สุดเวลาที่พวกเขาเต้นบนเวที

ไอดอลชาย

1. ไค (Kai) วง EXO

ไคเป็นนักเต้นหลักของวง EXO และ SuperM การเต้นของเขามีพลังและไลน์เต้นที่ชัดเจน ก่อนที่จะเดบิวต์เขาเคยเรียนบัลเลต์ ทำให้เขามีความสามารถในการทรงตัวที่ยอดเยี่ยม สิ่งที่ต้องชื่นชมในตัวไคคือ เขาทุ่มเทให้กับการแสดงทุกเวที แฟนคลับบอกว่าเวลาอยู่บนเวทีดวงตาของไคจะลุกเป็นไฟ และมีอารมณ์ร่วมไปกับบทเพลง เขาคือนักเต้นที่รักในสิ่งที่เขาทำ 

2. จีมิน (Jimin) วง BTS

จีมิน เป็นนักเต้นหลักและร้องนำของวง BTS เขามีประสบการณ์การเต้นสมัยใหม่และป๊อปปิ้งก่อนแล้วตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ และเคยเรียนบัลเล่ต์และการเต้นร่วมสมัยอีกด้วย ไลน์เต้นของจีมินนั้นพริ้วไหว งดงาม และมีจังหวะเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ด้วยแนวเพลงของบีทีเอสที่เป็นแนวฮิปฮอปแต่เขาก็สามารถปรับสไตล์การเต้นให้ออกมาเป็นในแบบของตัวเองได้ การเต้นของเขาลื่นไหล นุ่มนวล แต่กลับมีพลัง เขาสามารถถ่ายทอดบทเพลงผ่านทางท่วงท่าการเต้นของเขาได้

3. โฮชิ (Hoshi) วง SEVENTEEN

โฮชิเป็นนักเต้นหลัก และลีดเดอร์ของซับยูนิตเต้น เขามีส่วนร่วมในการคิดท่าเต้นของวง SEVENTEEN ด้วย ก่อนที่จะเดบิวต์ โฮชิเป็นแชมป์เทควันโด เขาเริ่มสนใจการเต้นผ่านการเล่นเทควันโดที่มีท่าทางคล้ายการเต้น ตอนเรียนอยู่ชั้น ม.ต้น เขาก่อตั้งคลับเต้นของตัวเอง และเข้าร่วมการแข่งขัน ชาวเน็ตบอกว่าการเต้นของเขามีพลัง และเขาคือคนที่ทำให้ท่าเต้นเข้ากับสมาชิกทุกคนในวง

ไอดอลหญิง

1. ลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK

ลิซ่าเป็นนักเต้นหลักและแร็ปนำของวง BLACKPINK เธอคือศิลปินต่างชาติคนแรกของค่าย YG Entertainment

ลิซ่าได้รับคำชื่นชมจากไลน์เต้นที่เฉียบคมของเธอ เธอมีความมั่นใจและสีหน้าร่วมกับการเต้น ลิซ่าเคยมีประสบการณ์เต้นบี-บอยตอนอยู่ไทยในทีมเต้นของเธอที่ชื่อว่า We Zaa Cool ทำให้เธอพัฒนาด้านความแข็งแรงของร่างกาย, ความยืดหยุ่นและการทรงตัว มีคำที่บอกว่า “บางคนเกิดมาเพื่อเรียนเต้น แต่บางคนเกิดมาพร้อมกันมัน” และลิซ่าคือคนที่เกิดมาเพื่อเต้น!

2. อีแชยอน (Lee Chaeyeon) วง IZ*ONE

อีแชยอนคือนักเต้นหลักของวง เธอมีการควบคุมร่างกายที่ยอดเยี่ยม สามารถเปลี่ยนท่วงท่าจากการเต้นที่แข็งแรงไปพริ้วไหวได้อย่างลื่นไหล และเข้าได้กับทุกคอนเซ็ปต์การเต้น เธอรู้ว่าจะจัดระเบียบร่างกายอย่างไรให้ท่าเต้นออกมาดูดี แชยอนเต้นมาตั้งแต่ยังเด็กพร้อมกับ แชรยอง น้องสาวของเธอที่เป็นสมาชิกวง ITZY

3. ซึลกิ (Seulgi) วง Red Velvet

ซึลกิเป็นนักเต้นหลักและร้องนำของวง ผู้กำกับการแสดงของ Red Velvet บอกว่าการเต้นของซึลกินั้นสมบูรณ์แบบ ท่าเต้นของเธอชัดเจน ถูกต้อง จุดเด่นที่สุดของเธอคือทุกการเคลื่อนไหวของเธอสะอาดหมดจด ท่าเต้นเฉียบคม ผู้กำกับการแสดงของวงบอกว่า “เธอคือสมาชิกที่มีทักษะการเต้นดีที่สุด โดยไม่ต้องอธิบายอะไรอีก” การเคลื่อนไหวของเธอแข็งแรง ปราดเปรียวไปพร้อมกัน เธอมีจังหวะการเต้นที่ดี และการจัดระเบียบร่างกายที่เยี่ยมยอดจนได้รับคำชมนักเต้นคนอื่น

ใครคือไอดอลเคป็อปที่คุณคิดว่าเต้นเก่งที่สุด?

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X