ไอดอลที่ตัวจริงแตกต่างจากภาพลักษณ์บนเวที
2020-07-21 09:45:36
Advertisement
Pyramid Game

แฟนคลับ (หรือบางครั้งเพื่อนร่วมวง) ของไอดอลเหล่านี้มักจะบอกว่าพวกเขาทำตัวไม่เหมือนกับที่เราเห็นบนเวทีเลย ตัวตนของพวกเขาจริงๆแตกต่างจากบนเวทีมาก จะมีใครกันบ้างไปดูกันดีกว่า

1. ดาฮยอน (Dahyun) วง TWICE

ถึงแม้ต่อหน้ากล้อง ดาฮยอนจะเป็นราชินีแห่งรายการวาไรตี้ แต่ดาฮยอนเคยบอกว่าเธอเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง หลังกล้องเธอมักจะพักผ่อน และถ้าเทียบกับช่วงเดบิวต์ ตอนนี้ดาฮยอนดูสุขุมขึ้นมาก

2. ฮโยจอง (Hyojung) วง Oh My Girl

ฮโยของคือวิตามินของวง Oh My Girl เธอเต็มไปด้วยความสดใสและน่ารัก อย่างไรก็ตามแฟนคลับและสมาชิกในวงต่างลงความเห็นกันว่าเธอหลังกล้องเธอค่อนข้างจริงจัง อาจเพราะหน้าที่หัวหน้าวงที่ต้องตัดสินใจและออกคำสั่งในบางครั้ง รวมถึงเป็นออนนี่ของน้องๆในวงทำให้เมื่ออยู่หลังกล้องลุคสาวขี้เล่นจึงไม่ค่อยมีให้เห็น

3. เจ-โฮป (J-Hope) วง BTS

เจ-โฮปคือความสดใส และความหวังของอาร์มี่เมื่อเขาอยู่บนเวทีและหน้ากล้อง เขาเต็มไปด้วยพลัง! แต่เมื่ออยู่หลังกล้อง เขาจะกลายเป็นคนเคร่งขรึม โดยเฉพาะเรื่องการเต้นที่เขาจะใส่ใจเป็นพิเศษ อาร์เอ็ม (RM) เคยบอกว่าเจ-โฮปมีด้านมืดอยู่เหมือนกัน

4. จื่อวี (Tzuyu) วง TWICE

เรามักจะติดลุคนิ่งของจื่อวีเวลาอยู่หน้ากล้อง แต่สมาชิกและแฟนคลับบอกว่าจริงๆแล้วเธอเป็นคนพูดมาก ไม่สามารถหยุดพูดได้ เธอซ่อนความตลกภายใต้ใบหน้าที่งดงาม หลายคนบอกว่าจื่อวี่เป็นคนน่ารักและเอาใจใส่คนอื่นมากๆ

5. ไค (Kai) วง EXO 

ไค เต็มไปด้วยคาริสม่าเซ็กซี่บนเวที แต่เมื่อลงจากเวที เขากลายเป็นคนเด๋อด๋า! และขี้อายอีกด้วย

6. แทมิน (Taemin) วง SHINee

แทมิน เป็นอีกคนที่มีคาริสม่าเซ็กซี่บนเวที แต่ก็เหมือนกับไค ที่พอลงจากเวทีเขาก็กลายเป็นคนขี้อาย และยังซุ่มซ่ามนิดๆ

7. ซึงกวาน (Seungkwan) วง SEVENTEEN

ซึงกวานเป็นอีกหนึ่งไอดอลสายวาไรตี้ ที่ไม่ว่าจะต้องทำเรื่องตลก โชว์ด้านฮาๆ และส่งเสียงดังอยู่เสมอ แต่พออยู่หลังกล้องเขาเป็นคนสบายๆและค่อนข้างเก็บตัว จนแฟนคลับพูดกันเล่นๆว่าเขาเอาพลังงานไปใช้ในรายการวาไรตี้หมดแล้ว หลังกล้องเลยต้องชาร์ตตัวเอง!

8. แอล (L) วง INFINITE

แอล มีภาพลักษณ์เป็นผู้ชายเท่ๆ แต่ความจริงแล้ว...เขาคือคนเด๋อตัวจริง!!! เขาชอบทำตัวน่ารัก และแฟนคลับก็ชอบด้านนี้ของเขาด้วยเช่นกัน

9. แทยง (Taeyong) วง NCT

ภาพของแทยงบนเวทีคือแร็ปเปอร์ผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง จนทำให้หลายคนคิดว่าเขาเป็นคนจริงจัง แต่สำหรับแฟนคลับที่เคยเจอเขาคงรู้ว่าเขาเป็นคนขี้อายและไร้เดียงสา

10. โซยอน (Soyeon) วง (G)I-DLE

โซยอนเต็มไปด้วยออร่าของความจริงจัง เพราะเธอเป็นทั้งหัวหน้าวงและแร็ปเปอร์ แต่จริงๆแล้วเธอเป็นคนน่ารักและชอบอ้อนสมาชิกในวง เธอขี้อายนิดหน่อยและชอบซ่อนไม่ให้กล้องเห็นเวลาที่เธอไม่พร้อม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X