Red Velvet อัพเดทอาการเวนดี้ และแผนงานที่เหลือของปี 2020
2020-07-21 09:05:58
Advertisement
คลิก!!!

ไอรีน (Irene), ซึลกิ (Seulgi), จอย (Joy), และ เยริ (Yeri) วง Red Velvet ได้ร่วมพูดคุยพูดถึงเรื่องต่างๆ ทั้งอาการของเวนดี้ (Wendy), สิ่งที่กำลังทำอยู่ในขณะนี้, เพลง Monster ของไอรีนและซึลกิที่กำลังโปรโมท และแผนงานในอนาคต

สมาชิกนึกย้อนไปในปี 2020 และอัพเดทแฟนคลับถึงสิ่งที่พวกเธอกำลังทำอยู่ เยริบอกว่า “ฉันได้เจอแฟนคลับของฉันผ่านทางช่อง YouTube ‘Yeri’s Room’ ฉันได้ประสบการณ์ใหม่และได้เจอคนมากมายผ่านทางนั้น  และฉันเป็นมิวส์ให้กับแบรนด์เครื่องสำอาง นอกจากนี้ฉันได้ออกกำลังกายและใช้ชีวิตอย่างสนุกค่ะ” ส่วนจอยบอกว่า “ฉันถ่ายแบบแฟชั่นเยอะเลยค่ะ และก็ได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์ด้วย ครึ่งปีแรกดีกว่าที่ฉันคิดไว้ค่ะ ฉันได้ร่วมงานกับ Crush แล้วก็มีรายการวาไรตี้หลายรายการเชิญฉันไปเป็นแขกรับเชิญในปีนี้ ฉันได้ไปออกรายการ Handsome Tigers และ Salty Tour ค่ะ”

ด้านไอรีนและซึลกิที่เพิ่งจะเดบิวต์ซับยูนิต ด้วยเพลง Monster พวกเธอได้พูดถึงกระแสตอบรับที่ดีกว่าที่คาดคิด ไอรีนบอกว่า “เราตั้งใจมากกับสิ่งที่เราทำ ตั้งแต่การอัดเพลง จนถึงเตรียมการทุกอย่าง ทุกครั้งเวลาเราทำอะไร เราจะคุยกันและก็คุยกับคนอื่นด้วย เราพยายามหาฟีดแบคหลายๆทาง สำหรับเรา Monster ถือเป็นอะไรที่ใหม่ เราเลยอยากให้มันออกมาดี และไม่ให้เสียชื่อของ Red Velvet” ซึลกิเพิ่มเติม “ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยค่ะที่จะคุยกันเรื่องคอนเซ็ปต์ใหม่ ถึงแม้เราจะเตรียมตัวมาแล้ว แต่เราก็ยังคุยกันเสมอว่า ‘นี่มันไม่ง่ายเลย’ แต่เราพยายามทุ่มสุดตัว และคิดว่าทุกคนสัมผัสได้ งานนี้เป็นซับยูนิตแรกของวง ทำให้ทั้งตัวเราเองและบริษัทต่างกังวล คิดอยู่เสมอว่าทำยังไงมันถึงจะออกมาดี”

นอกจากนี้ ไอรีน และ ซึลกิ ได้มาทักทายแฟนคลับของพวกเธอผ่านรายการ Level Up Irene x Seulgi Project” ทั้ง 2 คนบอกว่า “เวลาไปออกรายการวิทยุ หรือถูกสัมภาษณ์ เราถูกถามเรื่องกิจกรรมซับยูนิตกันตลอด ทำให้เราคิดถึงกันและกันมากขึ้น และเราเรียนรู้ที่จะเข้าใจความคิดของกันและกันดีขึ้นด้วยค่ะ”

เยริบอกว่าเธอดูรายการทุกตอนเลยและบอกว่า “ฉันตื่นเต้นมากค่ะที่จะได้เห็นว่าพวกพี่เขาจะทำอะไรต่อ การได้เห็นการแสดงที่แตกต่างออกจากตอนโปรโมท Red Velvet ของพี่ๆ ฉันคิดว่าพี่ๆเท่มากเลยค่ะ ดูการแสดงของพี่ๆบนเวที พี่ๆเท่และน่ารักค่ะ สำหรับฉันพี่ๆเด่นที่สุดบนเวทีเมื่อเทียบกับคนอื่นค่ะ” จอยเพิ่มเติม “ทั้งคู่เป็นคนไม่ค่อยพูดในรายการวาไรตี้ การได้เห็นทุกอย่างออกมาดีแบบนี้ มันทำให้ฉันแปลกใจมาก ทั้งคู่น่ารักและสนิทสนมกันจนทำให้ฉันอยากดูต่อ”

สมาชิกในวงได้อัพเดทอาการของเวนดี้ สมาชิกที่ต้องพักกิจกรรมไปหลังจากประสบอุบัติเหตุเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึลกิบอกว่า “เวนดี้เป็นสมาชิกที่ทำงานหนักที่สุด เธอไปทำกายภาพบำบัด จากนั้นกลับมาซ้อมร้องเพลงที่ห้องซ้อม เธอติดต่อกับเราตลอด [ระหว่างการโปรโมท Monster] เธอมักจะเป็นคนแรกที่บอกเราว่าเธอสนุกกับการแสดงของเราและให้กำลังใจเรา”

ไอรีนพูดถึงเป้าหมายในปี 2020 ของวงว่า “เราจะโปรโมท ‘Naughty’ ในกิจกรรมยูนิต ก่อนจะคัมแบคแบบเต็มวง เราจะทำงานวงและงานเดี่ยวไปด้วยกัน ได้โปรดติดตามกันด้วยนะคะ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X