สมาชิกไอดอลเคป็อปที่ได้ท่อนร้องน้อยตลอดในแต่ละวง
2020-07-21 08:52:30
Advertisement
คลิก!!!

สำหรับแฟนคลับที่ติดตามไอดอลเคป็อปคงจะสังเกตได้ว่าในแต่ละเพลงสมาชิกแต่ละคนในวงจะได้ท่อนร้องไม่เท่ากัน และบางคนก็มักจะได้รับท่อนร้องน้อยมาก 

ยกตัวอย่างเช่นเพลง Oh Boy ของวง AOA ในขณะที่โชอา ได้ร้องเกือบ 1 นาทีเมื่อเทียบกับสมาชิกคนอื่นอย่าง ยูนา, ฮเยจอง และซอลฮยอน ที่ได้ร้องไปคนละ 23 วินาที ตามมาด้วยจีมิน 17 วินาที อย่างไรก็ตาม มินอาและชานมีได้ร้องคนละ 7 วินาทีในเพลงนี้เท่านั้น ทั้งที่เพลงมีความยาวทั้งสิ้น 3 นาที 30 วินาที 

อีกตัวอย่างหนึ่งขอยกเพลง Spring Day เวอร์ชั่นสตูดิโอของ บีทีเอส ที่ จองกุกและวี ได้ท่อนร้องไปคนละ 45 วินาที ต่อด้วย จิน, อาร์เอ็ม และ จีมิน ได้ไปประมาณ 30 วินาที และชูก้า 15 วินาที ส่วนเจ-โฮป ไม่มีท่อนร้องเลย หลายคนบอกว่าเพราะเจ-โฮปเป็นเมนเต้น แต่หลายคนคิดว่าแบบนี้ไม่ยุติธรรมเกินไป

TWICE

สมาชิกวง TWICE ที่มีท่อนร้องน้อยที่สุดคือ จื่อวี (Tzuyu), จองยอน (Jeongyeon) และ แชยอง (Chaeyoung) สำหรับจองยอนเมื่อพิจารณาจากเสียงร้องของเธอแล้ว เธอควรจะได้ท่อนร้องมากกว่านี้ ส่วนจื่อวีมีท่อนร้องของตัวเองน้อยมากถ้าไม่นับท่อนคอรัส ส่วนแชยองก็มีท่อนร้องในเพลงน้อยไม่แพ้กัน

BTS

จองกุก (Jungkook) มักจะได้ท่อนร้องมากที่สุด ส่วน จิน (Jin) และ ชูก้า (Suga) เป็นสมาชิกที่ได้ท่อนร้องน้อยที่สุด

BLACKPINK

จีซู (Jisoo) เป็นสมาชิกที่มีท่อนร้องน้อยที่สุด เวลาที่เธอได้ร้องคิดเป็นเปอร์เซ็นแล้วน้อยกว่าท่อนร้องของเจนนี่ในเพลงที่เจนนี่ร้องน้อยที่สุดเสียงอีก

(G)I-DLE 

ซูฮวา (Shuahua) มีท่อนร้องน้อยมากในทุกเพลง 

เยริ (Yeri) วง Red Velvet

Super Junior

อีทึก (Leeteuk) และ ชินดง (Shindong) คือสมาชิกที่มีท่อนร้องน้อยที่สุดของวง Super Junior

EXO

เซฮุน (Sehun) มีท่อนร้องน้อยที่สุด ทั้งที่เป็นสมาชิกอีกคนที่เทรนด์มาหลายปี เขาได้ร้องท่อนแร็ปประมาณ 5-10 วินาที พร้อมร้องท่อน E-X-O

วีวี่ (Vivi) วง LOONA

NCT

วินวิน (WinWin) และ จอห์นนี่ (Johnny) เป็นสมาชิกที่มีท่อนร้องน้อยที่สุดในทุกเพลงของวง NCT 

คิวริ (Qri) วง T-ara

ฮิโตมิ (Hitomi) วง IZ*ONE

ยอซัง (Yeosang) วง ATEEZ

ฮยองจุน (Hyeongjun) วง X1

พีเนียล (Peniel) วง BTOB

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X