Netflix ออกมาพูดถึงข่าวของ จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) ที่จะแสดงในภาคแยกของซีรีส์ “Kingdom”
2020-07-20 17:46:40
Advertisement
Pyramid Game

Netflix ออกมาชี้แจงหลังจากมีสื่อหลายสำนักรายงานว่า จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) จะร่วมงานกับซีรีส์ภาคต่อชื่อดังเรื่อง “Kingdom”

วันที่ 20 กรกฎาคม สำนักข่าว Munhwa Ilbo รายงานว่า Kingdom กำลังเตรียมตัวสำหรับภาคใหม่ โดยได้ นักแสดงสาวจอนจีฮยอนมาร่วมงาน ซึ่งเธอมาปรากฏตัวในฉากสุดท้ายของภาค 2 โดยสำนักข่าวอ้างแหล่งข่าวจาก Kingdom ว่าภาคนี้จะนำเสนอเรื่องราวของตัวละคร อาชิน (รับบทโดยจอนจีฮยอน) เป็นศูนย์กลางของเรื่อง เล่าเรื่องว่าเธอกลายมาเป็นนักรบได้อย่างไร กำกับการแสดงโดย คิมซองฮุน 

แหล่งข่าวรายงานว่า “ถือเป็นเรื่องยากของนักแสดงนำใน 2 ภาคแรกของเรื่อง Kingdom ที่จะเริ่มถ่ายทำได้ทันทีเนื่องจากตารางงานที่ไม่ลงตัว ดังนั้นถ้าให้นำเสนอเนื้อเรื่องต่อจากภาค 2 คงต้องใช้เวลาประมาณ 2 หรือ 3 ปี” แหล่งข่าวเพิ่มเติมว่า “เราเลยจะเริ่มทำภาคแยก เล่าเรื่องของจอนจีฮยอนที่จะเป็นตัวละครตัวใหม่ล่าสุดของเรื่อง”

ทางด้าน Star News รายงานว่าภาคแยกนี้จะมีความยาวประมาณ 70 นาทีเป็นแค่หนังสั้น และตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการพูดคุยขั้นสุดท้าย มีรายงานว่าจะเริ่มถ่ายทำภาคแยกนี้ในเดือนตุลาคมนี้

ทางด้าน Netflix ได้ออกมาชี้แจงข่าวดังกล่าวว่า “ยังไม่มีการตัดสินใจสำหรับอนาคตของ Kingdom ทำให้เราไม่สามารถยืนยันอะไรได้ตอนนี้ ทั้งเรื่องนักแสดงนำ, นักเขียนบท หรือผู้กำกับ เรายังไม่ได้ตกลงด้วยซ้ำว่าจะทำภาคแยกหรือไม่”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X