ฮันโซฮีตอบประเด็นที่แม่ใช้ชื่อของเธอในการยืมเงิน
2020-07-20 15:40:31
Advertisement
คลิก!!!

ในวันที่ 19 กรกฎาคม ฮันโซฮีโพสบล๊อกส่วนตัวในประเด็นการไม่จ่ายหนี้ของแม่เธอ เมื่อเร็วๆนี้ “A” โพสในออนไลน์ว่าถูกแม่ของดาราที่มีชื่อเสียงจากละครดัง ”The World of the Married” โกงเงิน โดย ”A” ยังเผยหลักฐานจากข้อความระหว่างพวกเขาและแม่ของเธออีกด้วย

ในโพส “A” ได้อธิบายว่าตั้งแต่เดือนตุลาคมในปี 2015 ถึงเดือนสิงหาคม 2016 พวกเขาได้เข้าร่วม gye

ที่ดูแลโดยแม่ของดาราดัง และได้สละค่าอาหารเพื่อมาจ่ายคุณแม่ของดาราดังเป็นจำนวน 2,450,000 วอนต่อเดือน gye คือกองทุนส่วนบุคคลที่ได้รับความนิยมในประเทศเกาหลีโดยสมาชิกจะต้องจ่ายเงินจำนวนเล็กน้อย เพื่อจะได้รับเงินก้อนกลับไป

“A” กล่าวว่าในเดือนกันยายนปี 2016 พวกเขาควรจะได้เงินที่ลงทุนไปกลับคืนมาแต่แม่ของดาราดังก็หายเงียบ “ฉันบอกว่าฉันจะเเจ้งตำรวจนะ ถ้าคุณไม่ติดต่อกลับมา” “A” เขียนอีกว่า “เธอบอกว่าเธอไม่มีเงิน เธอใช้เงินไปหมดแล้ว” ฉันจึงบอกว่าฉันจะฟ้องเธอแน่ แต่คนอื่นๆห้ามฉันเอาไว้ แต่เธอก็ยังเปลี่ยนเบอร์และตัดการติดต่อจากฉันไปอีก” 

“A” ยังกล่าวต่ออีกว่า “ฉันบอกไปว่าขอแค่เงินต้นคืนก็ได้ แต่เธอก็ยังไม่คืนฉันอีกเหมือนเดิม เธอบอกว่าจะจ่ายคืนให้ฉันทั้งหมดทีเดียวเลย เมื่อลูกสาวของเธอมีชื่อเสียงโด่งดัง ฉันเลยไปตามหาลูกสาวเธอที่ต้นสังกัดของเธอในโซล”

“ฉันฝันว่าอยากจะบรรลุผลสำเร็จด้วยเงินเหล่านั้น เเต่ตอนนี้ทุกอย่างก็จบสิ้นแล้ว ตอนนี้ฉันไม่สนใจเงินนั่นเเล้ว ฉันอยากให้เธอรับบทลงโทษ ทุกครั้งที่ฉันเห็นดาราดังคนนั้นบนทีวี ฉันโกรธมาก ฉันได้แต่คิดว่า ‘เธอดังได้เพราะเงินของฉันหรือเปล่านะ’ ชีวิตฉันถูกทำลาย แต่เธอกลับประสบความสำเร็จในขณะที่แม่ของเธอมาโกงเงินชาวบ้านแบบนี้หรอ”

“A” กล่าวว่าเงินที่แม่ของดาราดังติดค้างเธอเอาไว้จาก gye เป็นเงินทั้งหมดราวๆ 40,000,000 วอน “A” ยังอธิบายต่อว่าหลังจากรู้ว่าถูกโกง คนอื่นๆใน gye จ่ายเงินคืนบางส่วนให้เธอ

“A” “ฉันบอกให้เธอจ่ายคืนฉันในทุกๆเดือน แต่ 4 ปีที่ผ่านมานี้ ฉันได้รับเงินมาเเค่ครั้งละ 300,000 วอน หรือ 100,000 วอน ทุกๆ 2-3 เดือนเท่านั้น ฉันติดต่อเธอไปอีกหลังจากดาราคนนั้นไปเล่นในเรื่อง The World of the Married แต่เธอก็เปลี่ยนเบอร์ติดต่ออีก ฉันถามคนรอบข้างเพราะต้องการจะติดต่อเธอให้ได้ แต่เธอบอกว่าเธอไม่ได้ติดต่อกับลูกสาวที่เป็นดาราดังอีกต่อไปแล้ว และหาข้ออ้างในการไม่จ่ายเงินคืนอีก”

 “มันไม่เกินไปหน่อยหรอ? จากที่ฉันควรได้เงิน 10,000,000 วอน อ๋อ..ตอนนี้ได้มา 300,000 วอน สงสัยว่าคงเหลืออีก 97,000,000 วอน แต่ตอนนี้ฉันไม่สนใจเงินแล้ว ฉันแค่อยากจะให้ทุกคนรู้เรื่องราวเกี่ยวกับแม่ของดาราดังคนนี้ทำมากกว่า ทุกครั้งที่ฉันเห็นเธอในทีวีฉันหงุดหงิดและโมโหมาก ฉันได้เเต่คิดว่า ‘เธอดูจะไปได้ดีนะ งั้นก็ควรคืนเงินที่แม่เธอติดค้างฉันไว้สิ’ ” 

  “A” ยังเสริมต่ออีกว่า ในคอมเมนต์มีแต่คนบอกฉันว่าอย่ามาทำลายชีวิตของเด็กสาวที่แม่ของเธอต่างหากที่เป็นคนโกงเงินฉัน อย่างนั้นมันโอเคใช่ไหมที่จะโกงเงินคนอื่นในขณะที่คุณก็เลี้ยงดูลูก? ฉันรู้ว่าเธอยังคงเจอลูกสาวอยู่ตลอดแม้เธอจะหย่าแล้ว หลังจากที่ฉันถูกโกงเงิน ฉันไม่เคยไปต่อว่าหรือขอให้ลูกสาวของเธอคืนเงินฉันเลยสักครั้ง เพราะแม่ของเธอสัญญาว่าจะคืนเงินฉันเมื่อลูกสาวของเธอประสบความสำเร็จ ฉันก็อยากจะเชื่อเธอ และฉันก็เชื่อเธอจริงๆนะ แต่มันใช่แล้วหรอสำหรับคนที่บอกว่าจะคืนเงินฉันทุกเดือนแต่กลับให้เงินฉันมาแค่ 300,000 วอน ตลอดระยะเวลา 3 ปีน่ะหรอ?”

ฮันโซฮีโพสในบล็อกของเธอดังนี้

สวัสดีค่ะอีโซฮีนะคะ (ชื่อจริงของเธอ)

อย่างเเรกเลย ถึงแม้ว่าฉันจะไม่รู้เกี่ยวกับเรื่องราวทั้งหมด ฉันอยากจะกล่าวคำขอโทษต่อผู้เสียหายที่เขียนโพสดังกล่าวที่รู้สึกเหมือนกำลังยืนอยู่บนขอบของหน้าผาเป็นอย่างมากเลยนะคะ ฉันเชื่อว่าพวกเขาอยู่ในสถานการณ์ที่ฉันไม่สามารถจะไปพูดปลอบใจพวกเขาได้

ฉันจึงอยากจะขอโทษอย่างจริงใจสำหรับผู้คนที่เกิดความไม่สบายใจและเจ็บปวดต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ฉันเสียใจมากจริงๆค่ะ

ฉันอดกลั้นต่อความละอายใจและเขียนโพสนี้ขึ้นมา โดยหวังว่าจะไม่มีใครต้องตกเป็นเหยื่ออีกค่ะ

เมื่อฉันอายุได้เพียง 5 ปี พ่อแม่ของฉันหย่ากันและฉันก็ถูกเลี้ยงดูมาโดยคุณยายของฉันค่ะ ในช่วงมัธยมฉันย้ายโรงเรียนไปที่อุลซาน ซึ่งเป็นที่ๆ แม่ของฉันอาศัยอยู่ค่ะ แต่ฉันก็ยังคงอาศัยอยู่กับคุณยายของฉัน หลังจากเรียนจบฉันย้ายกลับไปที่โซล และเริ่มต้นอาชีพนักแสดงของฉันค่ะ

ฉันไม่ได้ติดต่อแม่เลย แต่ก็ได้รับรู้บ้างเกี่ยวกับหนี้สินของแม่ในตอนที่ฉันอายุ 20 ปีค่ะ และเพราะเเม่ของฉันเป็นลูกสาวของผู้หญิงที่เลี้ยงฉันมาตั้งแต่เด็ก (คุณยายของเธอ) เพราะหน้าที่ทางศีลธรรมในความสัมพันธ์ของแม่และลูก ฉันจะจ่ายหนี้ของแม่ฉันคืนให้มากที่สุดเท่าที่ฉันจะทำได้ก่อนที่จะเดบิวต์ค่ะ

หลังจากที่เดบิวต์แล้วฉันได้รู้ว่ามีผู้เสียหายหลายท่านที่ยังไม่ได้รับเงินคืนจากการที่แม่ใช้ชื่อของฉันในการหยิบยืมเงิน ฉันยังได้รู้มาอีกว่าแม่ของฉันใช้ชื่อของฉันในการยืมเงินโดยที่ฉันไม่ได้รับรู้ถึงสิ่งที่เกิดขึ้นเลย ทำให้ชื่อของฉันมีหนี้สินมากมาย ซึ่งเกินที่ฉันจะรับไหวค่ะ

ฉันยังเด็กมากในตอนนั้น และจากความคิดของเด็กคนนึงในตอนนั้น ก็คิดได้แค่ว่าการจ่ายเงินคืนแทนแม่ของเธอคงจะเป็นทางออกเดียว อย่างไรก็ตาม ฉันคิดว่านั่นเป็นสาเหตุให้มีผู้เสียหายเพิ่มมากขึ้น ซึ่งฉันต้องขอโทษด้วยจริงๆค่ะ 

สุดท้ายนี้ ฉันอยากจะขอก้มหัวขอโทษเป็นอย่างมากอีกครั้งต่อผู้เสียหายทั้งหมดที่ได้รับความเจ็บปวดจากเหตุการณ์นี้ด้วยนะคะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X