ถ้าไอดอลหญิงเหล่านี้อยู่วงเดียวกัน คุณคิดว่าใครจะได้เป็นวิชวลของวง?
2020-07-19 09:39:11
Advertisement
Pyramid Game

ไอดอลหญิงหลายคนของวงการเคป็อปนั้นขึ้นชื่อเรื่องความสวยอยู่แล้ว และมีหลายคนเลยทีเดียวที่ความสวยของพวกเธอได้รับคำชื่นชมอยู่ตลอดทั้งจากแฟนคลับและคนที่ไม่ได้อยู่ในแฟนด้อม 

ชาวเน็ตได้ยกตัวอย่างไอดอลหญิงที่มีหน้าตาดีจนเกินต้านทานได้แก่  ยุนอา (YoonA) วง Girl's Generation, ไอรีน (Irene) วง Red Velvet, แบซูจี (Bae Suzy) และซอลลี่ (Sulli) ว่าหากพวกเธอมารวมตัวอยู่วงเดียวกัน คุณคิดว่าใครจะได้เป็นวิชวลของวง? พร้อมแล้วไปดูความเห็นที่หลากหลายจากชาวเน็ตกันเลยดีกว่า

 

หลายคนลงความเห็นว่า ซูจี น่าจะได้ตำแหน่งวิชวลของวง เพราะเธอคือรักแรกของเกาหลี มีคนบอกว่า ‘ซูจีนั้นน่ารักมาก’

ส่วนแฟนคลับของยุนอา บอกว่าเธอคือหญิงสาวเจ้าของใบหน้าที่แพทย์ศัลยกรรมเลือกให้เป็นหนึ่งในใบหน้าที่สมบูรณ์แบบของเกาหลีใต้ แฟนคลับบอกว่า “ยุนอาให้ความรู้สึกความเป็นเซ็นเตอร์ เธอน่ารัก และเข้าได้กับทุกคอนเซ็ปต์” 

ไอรีนเป็นอีกคนหนึ่งที่ได้รับการเลือกให้เป็นหญิงสาวที่มีใบหน้าที่คนอยากศัลยกรรมให้เหมือนเธอมากที่สุดอีกคนหนึ่งเช่นกัน ชาวเน็ตลงความเห็นว่า “ทุกคนที่ให้เลือกเหมาะกับเป็นเซนเตอร์ทั้งหมด แต่ถ้าให้เลือกคนเดียวขอเลือกไอรีน” ชาวเน็ตอีกคนอธิบายเพิ่มเติมว่า “ไม่ใช่เพราะเธอสวยที่สุด แต่เพราะว่าส่วนสูงของเธอ ฉันคิดว่าไอรีนเหมาะกับการเป็นเซนเตอร์มากที่สุด”

ชาวเน็ตหลายคนลงคะแนนในซอลลี่ โดยบอกว่า “ฉันอยากให้ซอลลี่เป็นวิชวล เธอน่ารักที่สุด” ส่วนอีกคนบอกว่า “ฉันชอบซอลลี่ แต่ว่าทั้ง 4 คนก็น่ารักทุกคนเลย”

อย่างไรก็ตามถึงแม้จะไม่สามารถสรุปได้ว่าใครกันแน่ในทั้ง 4 คนนี้ที่เหมาะกับการเป็นวิชวลที่สุด ถือเป็นการชวนพูดคุยกันเล่นๆในหมู่แฟนคลับเคป็อปที่ต้องบอกว่าเป็นคำถามที่ยากจริงๆ เพราะวงการนี้มีแต่คนหน้าตาดี แถมมีความสามารถเต็มไปหมดยังไงล่ะ!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X