ฮารุมะ มิอุระ นักแสดงจาก “Attack On Titan” เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 30 ปี
2020-07-18 16:58:06
Advertisement
Pyramid Game

คำเตือน: เนื้อหามีข้อความเกี่ยวกับการฆ่าตัวตาย

นักแสดงหนุ่มชาวญี่ปุ่น ฮารุมะ มิอุระ (Hamura Miura) เสียชีวิตจากการฆ่าตัวตายในวัย 30 ปี

สื่อญี่ปุ่น NTV News24 ได้รายงานข่าวเมื่อประมาณช่วง 15.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นญี่ปุ่น) รวมถึงสำนักข่าวอื่น ได้รายงานรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวการเสียชีวิตของเขา

จากรายงานของสื่อญี่ปุ่นบอกว่า ฮามุระ มิอุระ ถูกพบว่าผูกคอตายในบ้านของตัวเองเวลาประมาณ 13.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นญี่ปุ่น) ในวันที่ 18 กรกฎาคม สำหรับสาเหตุการเสียชชีวิตยังไม่ได้รับการยืนยัน แต่เชื่อว่าเขาน่าจะฆ่าตัวตาย เขาถูกนำส่งโรงพยาบาลหลังจากถูกพบ แต่เขาเสียชีวิตแล้วในวัยเพียง 30 ปีเท่านั้น

ฮามุระ มิอุระ มีตารางการประชุมในวันที่ 18 กรกฎาคม แต่เขาไม่มาตามนัด ทำให้ทีมงานคนหนึ่งได้ไปหาเขาที่บ้านและพบเขาในสภาพแขวนคออยู่

ฮามุระ มิอุระ เกิดเมื่อปี 1990 และเริ่มต้นเส้นทางการแสดงในฐานะนักแสดงเด็ก ก่อนจะได้รับบทนำและมีผลงานยอดนิยมหลายเรื่องทั้งภาพยนตร์และซีรีส์ เขาได้รับบทนำในภาพยนตร์ดัดแปลงจากการ์ตูนชื่อดัง Attack on Titan ประกบคู่กับ กิโกะ มิซูฮาระ 

 

เขาเป็นเพื่อนกับ ชานยอล วง EXO และเป็นแฟนคลับของวงบีทีเอส เขาเคยโชว์ภาพพร้อมอัลบั้มของวงบีทีเอส และได้ไปชมคอนเสิร์ต Speak Yourself ที่จัดขึ้นที่ญี่ปุ่นอีกด้วย

 

 

ต้องการโทรขอคำปรึกษาด้านสุขภาพจิต สามารถติดต่อ สายด่วนสุขภาพจิต 1323 ฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X