ชม: จองยูมี และ ชเวอูชิก ย้ายเข้าบ้านของพวกเขาในรายการ “Summer Vacation” + ต้อนรับ พัคซอจุน แขกคนแรกของทั้งสอง
2020-07-18 15:59:06
Advertisement
คลิก!!!

จองยูมี (Jung Yu Mi), ชเวอูชิก (Choi Woo Shik), และ พัคซอจุน (Park Seo Joon) โชว์มิตรภาพของพวกเขาในรายการ “Summer Vacation”!

รายการ “Summer Vacation” ออกอากาศเป็นตอนแรกในวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา รายการดังกล่าวจะนำเสนอเรื่องราวความสนุกและเพลิดเพลินไปกับทุก ๆ วันของวันหยุดในสถานที่ที่แตกต่างกันไปเพื่อเยียวยาจิตใจและร่างกายของพวกเขา

สองนักแสดงจาก “Train to Busan” อย่าง จองยูมี (Jung Yu Mi) และ ชเวอูชิก (Choi Woo Shik) ได้เปิดเผยถึงมิตรภาพที่แน่นแฟ้นของพวกเขาในรายการ จองยูมีกล่าวว่า “พูดตามตรง มีแค่เราสองคนเองนะที่อยู่บ้านหลังนี้ มันเหมือนจะรู้สึกอึดอัด (เพราะมีกันแค่สองคน) แต่ฉันว่าไม่เลยนะ ฉันคิดว่านายจะได้เห็นด้านที่แตกต่างของฉัน มันเลยทำให้ฉันรู้สึกกังวลนิดหน่อย”

ขณะเดียวกัน ชเวอูชิกกล่าวว่า “บางครั้งเธอก็เหมือนกับน้องสาว บางครั้งก็เหมือนเพื่อน และบางครั้งก็เหมือนพี่สาวครับ เวลาที่ผมระบายความกังวลและขอคำแนะนำจากเธอ เธอก็จะตั้งใจฟังผมอย่างจริงใจเหมือนพี่สาวเลยครับ”

หลังจากที่เดินทางมาถึงบ้าน summer vacation ของพวกเขา ทั้งสองก็ตื่นตาตื่นใจไปกับความน่ารักของตัวบ้านและสวนขนาดใหญ่ เมื่อเข้าไปในบ้าน ทั้งสองก็ค้นพบลิสต์รายการที่ต้องทำทุกๆวัน พวกเขาจะต้องเขียนบันทึก ออกกำลังกายอย่างน้อย 1 ชั่วโมง และกินอาหารสุขภาพดีอย่างน้อย 1 มื้อต่อวัน

หลังจากที่ไปเก็บผลไม้ที่สวน ชเวอูชิกก็คอมเม้นท์ว่า “ผมคิดว่าผมสามารถอยู่ที่นี่ได้เป็นปีเลย” จองยูมีเสริมว่า “ฉันไม่อยากจะไปจากที่นี่เลยค่ะ” แล้วทั้งสองก็รับประทานอาหารร่วมกัน

ขณะที่รับประทานอาหารกันอยู่ ชเวอูชิกก็ได้โทรหาเพื่อนของเขา พัคซอจุน (Park Seo Joon) ซึ่งจะมาเป็นแขกคนแรกของทั้งสอง พัคซอจุนและชเวอูชิกเป็นเพื่อนในกลุ่ม “Wooga” ด้วยกัน ขณะเดียวกัน พัคซอจุนเคยไปออกรายการ “Youn’s Kitchen 2” กับจองยูมีมาแล้ว

แม้ว่าพัคซอจุนจะเสียงแหบแห้งเพราะถ่ายทำภาพยนตร์ของเขาทั้งวัน แต่พัคซอจุนก็สัญญาว่าจะมาเยี่ยมเยียนทั้งสองที่บ้าน ซึ่งชเวอูชิกและจองยูมีสัญญาว่าจะเตรียมอาหารที่ดีต่อคอของพัคซอจุนไว้ให้

และเนื่องจากพัคซอจุนกำลังออกกำลังกายอย่างจริงจัง ชเวอูชิกก็ได้กล่าวถึงโปรตีนไดเอท พัคซอจุนได้ยินก็พูดขึ้นว่า “อูชิก นายแคร์เรื่องของฉันมากตั้งแต่เมื่อไหร่?” ชเวอูชิกตอบขำๆว่า “ไม่ว่าเมื่อไหร่ที่ฉันหลับหรือฉันตื่น ฉันก็คิดถึงแต่เรื่องของนาย”

เช้าวันต่อมา ขณะที่แขกยังมาไม่ถึง ทั้งสองก็ง่วนอยู่กับการเตรียมอาหารไว้ให้แขกของพวกเขา

เมื่อพัคซอจุนเดินทางมาถึง จองยูมีก็ได้เตรียมชาเลมอนที่ใส่ลูกพลัมลงไปด้วยเพื่อต้อนรับ หลังจากที่ดื่มเข้าไป พัคซอจุนก็ได้คอมเม้นท์ขำๆว่า “ผมไม่รู้ว่าจะเรียกรสชาตินี้ว่าอะไรดี”

แม้ว่าจะมาในฐานะแขก แต่พัคซอจุนก็ได้ช่วยทั้งสองผ่าแตงโมที่เขาซื้อมา และช่วยงานของทั้งสองทุกครั้งที่พวกเขาต้องการ

อนึ่ง “Summer Vacation” ออกอากาศทุกคืนวันศุกร์เวลา 21:10 น. KST.

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X