ซงซึงฮอน พูดถึงการทำงานกับซอจีฮเย และผลงานที่น่าจดจำของเขา
2020-07-15 17:00:43
Advertisement
คลิก!!!

ในวันที่ 14 กรกฎาคม ซงซึงฮอนได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุ SBS Power FM radio show

ใน “คิม ยอง ชอล Power FM” และได้พูดถึงผลงานล่าสุดของเขาซีรีส์เรื่อง Dinner Mate ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์ - อังคาร ทางช่อง MBC

ซงซึงฮอนกล่าวว่า “ผมรู้สึกเหมือนมันเพิ่งจะผ่านมาไม่กี่วันมานี้เอง แต่ Dinner Mate จะออกอากาศตอนสุดท้ายวันนี้แล้ว พวกเราถ่ายทำเสร็จเมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว เนื่องจากการถ่ายทอดสดที่ต่างประเทศด้วย”

ซงซึงฮอนยังพูดถึงซอจีฮเยด้วยว่า “เธอเป็นคนน่ารัก และเป็นนักแสดงที่เก่งมากครับ เธอมีดวงตากลมโตและสวยงามที่สุดในบรรดานักแสดงที่ผมเคยร่วมงานมาเลย ” เขายังบอกอีกว่า “คิมแทฮีก็ตาโตเหมือนกันนะ แต่ซอจีฮเยโตกว่าครับ”

ซงซึงฮอนได้พูดถึงซีรีส์ชื่อดังในปี 2000 ซึ่งก็คือเรื่อง Autumn in My Heart เขาบอกว่า “ เหมือนทุกอย่างเพิ่งผ่านมาเมื่อวานเลยล่ะครับ ไม่นานมานี้ก็เพิ่งมีคนพูดถึง จากนั้นผมก็เข้าไปเช็กในอินเตอร์เน็ตและก็ได้รู้ว่าซีรีส์เรื่องนี้มันตั้งแต่เดือนกันยายน ปี 2000 แล้วนี่”

เขายังกล่าวต่ออีกว่า “นั่นก็ผ่านมา 20 ปีแล้ว เวลาผ่านไปเร็วมาก จนผมตกใจเลยล่ะครับ”

ซงซึงฮอนบอกอีกว่าในตอนนั้น Autumn in My Heart ได้เรตติ้งสูงถึง 42% “เป็นเรื่องที่ทำให้ผมมาอยู่จุดนี้ได้ และได้มาร่วมรายการวิทยุในวันนี้ด้วยครับ”

เขาเล่าต่อว่า “สิ่งที่น่าแปลกใจสำหรับตอนนั้นคือยังไม่มีใครรู้จักนักแสดงจากประเทศเกาหลีมากเท่าตอนนี้ครับ แต่หลังจากเรื่องนี้ออกอากาศไป ชาวต่างชาติก็แห่กันมาทั้งที่บ้านและบริษัทของผม มันน่าทึ่งมากจริงๆ เพราะก่อนหน้านั้นไม่เคยคิดเลยว่าจะมีแฟนชาวต่างชาติมาให้ความสนใจในตัวผมครับ” 

เขายังเลือกฉากจบในรื่องตอนที่เขาให้ ซงฮเยเคียว ขี่หลังที่ชายหาดเป็นฉากที่เขาประทับใจที่สุดในเรื่อง

ซงซึงฮอนยังพูดถึงเรื่อง East of Eden ทำให้เขานึกถึงตอนไปถ่ายทำกันที่ฮ่องกง “ ผมไม่รู้ว่าอากาศที่ฮ่องกงจะร้อนขนาดนั้นครับ ”

และเมื่อพูดถึงผลงานที่น่าจดจำที่สุด เขาเลือก Three Guys and Three Girls เพราะเป็นผลงานเดบิวต์เรื่องแรกของเขานั่นเอง “ผมมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก และยังขาดทักษะในการแสดงเป็นอย่างมากในเรื่องนี้ครับ แต่ผมก็ยังเลือกผลงานชิ้นนี้ เพราะทำให้ผมเป็นซงซึงฮอนอย่างทุกวันนี้ได้ และเป็นเรื่องที่ใช้เวลาในการถ่ายทำยาวนานถึง 2-3 ปีเลยครับ”

ซงซึงฮอนพูดถึงการแสดงตัวตนอีกด้านนึงของเขาหลังจากตกลงเข้าร่วมในรายการ Home Alone (I Live Alone) ทางช่อง MBC “ผมมักจะจริงจังในระหว่างการถ่ายทำ แต่จริงๆแล้วผมเป็นคนขี้เล่นนะครับ”

ซงซึงฮอนยังบอกอีกว่าเขามีพี่น้องสามคน และจริงๆแล้วเขาเป็นน้องเล็ก แต่ทุกคนกลับคิดว่าเขาเป็นพี่คนโต “ถ้าคุณได้มารู้จักผมจริงๆ คุณจะรู้ว่าผมเป็นน้องเล็กอย่างแน่นอนครับ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X