นักแสดงหนุ่มเจ้าของหุ่นแน่น กล้ามชัดสุดเซ็กซี่ที่ทำให้คุณไม่อาจละสายตาได้
2020-07-15 09:10:02
Advertisement
Pyramid Game

ซีรีส์เกาหลีได้รับความนิยมไปทั่วโลก ด้วยเนื้อเรื่องที่มีครบทุกประเภท ทั้งตื่นเต้น, ระทึกขวัญ, ดราม่า, โรแมนติก และอีกมากมาย ทำให้ผู้ชมสนุกที่ได้ติดตาม และอีกส่วนที่ผู้ชมหลายคนชื่นชอบคงหนีไม่พ้นพระเอกเกาหลีที่แต่ละคนงานดี ทั้งหน้าตาและรูปร่างเลยล่ะ!

วันนี้เราได้คัดนักแสดงหนุ่มเกาหลี (บางส่วน) เจ้าของรูปร่างเซ็กซี่ที่เห็นแล้วต้องใจละลายเวลาพวกเขาไม่ใส่เสื้ออวดหุ่น จะมีใครบ้างไปชมกันเลยดีกว่า

ซองฮุน (Sung Hoon)

ซองฮุนคือหนุ่มที่ทำให้สาวๆหลายคนใจละลาย เขาจบจากคณะพลศึกษา และแน่นอนว่าเขามีความเชี่ยวชาญด่านกีฬา และเคยเป็นนักกีฬาว่ายน้ำมานานกว่า 14 ปี น่าเสียดายที่เขาเลิกว่ายน้ำหลังจากได้รับบาดเจ็บ ถึงแม้จะเลิกเป็นนักกีฬา แต่หุ่นนักกีฬาที่บ่มเพาะมาเป็นเวลายาวนานไม่ได้หายไปไหน เขาได้ใช้ประโยชน์จากมันทางหน้าจอโทรทัศน์ คงไม่ต้องบรรยายเรื่องหุ่นของเขาไปมากกว่านี้แล้ว ด้วยสัดส่วนที่สูงถึง 184 ซม. รวมกับกล้ามเนื้อที่แน่นทุกมัด จะมัดใจผู้ชมไม่อยู่ได้อย่างไร จริงไหม?

จีชางอุค (Ji Chang Wook)

จีชางอุคเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากผลงานเรื่อง Smile Again และหลังจากนั้นเขาเป็นหนึ่งหนุ่มนักแสดงที่ไม่ว่ามีผลงานอะไรออกมาก็มีแฟนคลับตั้งตารออยู่เสมอ เขาเข้ารับใช้ชาติไปเมื่อปี 2017 และเพิ่งจะปลดประจำการไปเมื่อปี 2019 แค่คุณนำชื่อของเขาไปค้นหาใน Google รูปที่ขึ้นมาก็จะทำให้คุณใจเต้นแรง เพราะหุ่นของเขาที่ร้อนแรงมากมาย!

พัคซอจุน (Park Seo Joon)

หุ่นของพัคซอจุนนี่เซ็กซี่ร้อนแรงจนแทบจะต้องเรียกรถดับเพลิง! เขามีกล้ามเนื้อหน้าท้องที่ชัดเจน พร้อมร่างสูงผมบาง เป็นผู้ชายลุคเท่ๆ แข็งแกร่ง นอกจากหุ่นที่แซ่บลืมของเขาแล้ว ฝีมือการแสดงของพัคซอจุนถือว่าอยู่ในระดับที่เชื่อถือได้แน่นอน เล่นเรื่องไหนปังเรื่องนั้น เขาเริ่มต้นในวงการการแสดงเมื่อปี 2011 และพัคซอจุนได้เข้ากรมเรียบร้อยแล้ว หายห่วงเรื่องที่เขาจะหายหน้าหายตาไปรับใช้ชาติกันได้เลย!

ฮยอนบิน (Hyun Bin) 

ฮยอนบินเริ่มต้นเส้นทางนักแสดงด้วยความยากลำบาก โปรเจคแรกของเขาเมื่อปี 2002 ไม่ได้ออกอากาศเนื่องจากปัญหางบประมาณ แต่เขาก็ไม่ยอมแพ้ จนกระทั่งในปี 2011 ชื่อของเขาก็กลายเป็นนักแสดงแถวหน้าของวงการบันเทิงเกาหลี และตอนนี้ก็ยังคงเป็นนักแสดงที่ทำให้ใครหลายคนใจเต้นรุนแรงแบบไม่ลดลงเลยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X