โซวอน GFriend ถึงกับหลั่งน้ำตาเนื่องจากอยากทานจาจังมยอนหลังการไดเอทสุดเข้มงวด
2020-07-14 16:29:00
Advertisement
Pyramid Game

โซวอนเล่าให้ฟังว่าเธอต้องทำการไดเอทตามเเพลนอย่างเข้มงวดเพื่อการคัมแบคในครั้งนี้ 

GFriend's fan showcase "回:Song of the Sirens" กับการฉลองคัมแบคผ่านการถ่ายทอดสดทาง VLIVE (Naver) ในช่วงเย็นวันที่ 13 กรกฎาคม

หลังการกลับมาในรอบ 5 เดือน GFriend ทุ่มเทกันเป็นอย่างหนักโดยเฉพาะอย่างยิ่งโซวอนได้แชร์เรื่องราวที่ดึงความสนใจใครหลายๆคน

“ฉันต้องทำตามแพลนไดเอทที่เข้มงวดเป็นอย่างมากในช่วง 3 วันที่ผ่านมาก่อนการคัมแบคครั้งนี้ค่ะ ฉันไม่ได้ทานคาร์โบไฮเดต และได้ทานเพียงแค่มะเขือเทศ กับ แตงกวาเท่านั้น แล้วเยรินก็พูดถึงรามยอนและจาจังมยอนตลอดเวลาเลยค่ะ ทำให้ฉันยิ่งอยากทานเข้าไปอีก ” 

หลังจากนั้นโซวอนก็ทำให้ทุกคนต้องหัวเราะโดยเธอเสริมว่า “เธอร้องไห้เพราะอยากทานจาจังมยอนมากๆ ดังนั้นผู้จัดการของเราเลยสั่งจาจังมยอนให้ทันทีหลังจากการแสดงโชว์เคสจบลงค่ะ ฉันวิ่งไปทานอย่างเร็วหลังจบโชว์เคสเลยค่ะ”

ในทางกลับกัน GFriend เปิดตัวอัลบั้มใหม่ที่มีชื่อว่า "回:Song of the Sirens" ผ่านเว็บไซต์เพลงดิจิตอลเวลา 18:00 น. (KST) ในวันที่ 13 กรกฎาคม เพลงไตเติ้ลคือ “Apple” เป็นแนวเพลงป๊อปที่ผสมผสานความไพเราะของที่มีองค์ประกอบของเพลงอย่างทำนองที่มีเสียง Arpeggio ของกีต้าร์ กับเสียง Shuffle Groove 6/8 และ Slap Bass ลงไปกับซาวนด์ที่ให้ความรู้สึกถึงยุคเรโทร 90 เข้ากันได้อย่างลงตัวกับซาวนด์สมัยใหม่อย่าง Vocal Chops

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X