ฮีชอล ซุปเปอร์จูเนียร์ ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการเดทที่ไม่เคยทำให้เขาต้องโดนสาวเท
2020-07-13 17:56:44
Advertisement
คลิก!!!

ในตอนล่าสุดของรายการ My Ugly Duckling คิมฮีชอล ซุปเปอร์จูเนียร์ได้มาแชร์และให้คำแนะนำจากประสบการณ์การเดทที่ผ่านมาของเขาเอง

ช่วงระหว่างการออกอากาศในวันที่ 12 กรกฎาคม ของรายการวาไรตี้โชว์ช่อง SBS ฮีชอลได้ใช้เวลาร่วมกับ อีโฮชอล และ อิมวอนฮี จากนั้นอีโฮชอลก็ถูกถามถึงการออกเดท หรืออยู่ในความสัมพันธ์ครั้งล่าสุดของเขา และฮีชอลก็ต้องตกใจกับคำตอบที่ได้รับ “ ฉันคิดว่าเมื่อตอนที่อายุ 20 หรือ 21 ปีได้นะ ” ซึ่งนั่นก็ผ่านมา 15 ปีเเล้ว 

ฮีชอลไม่อยากจะเชื่อสิ่งที่ได้ยินกับระยะเวลาที่ อีโฮชอล ไม่ได้ออกเดทกับใครเลย อีโฮชอลจึงอธิบายไปว่า เป็นเพราะเขามัวแต่ยุ่งอยู่แต่กับงาน และย้ายบ้านบ่อยๆเมื่อสมัยเด็ก 

จากนั้นเขาก็กล่าวว่า “ ฉันอยากจะทุ่มเทให้กับมันอีกสักครั้ง ” ฮีชอลจึงได้ให้คำแนะนำแก่เขา “ ท้ายที่สุดแล้ว มันขึ้นอยู่กับความมั่นใจครับ ในความคิดของผม เราไม่ต้องดูดีอะไรมากมายเลย ”

อิมวอนฮีขอค้าน “ นั่นเป็นเพราะนายดูดีอยู่แล้วไงล่ะ! ”

กลับไปที่ด้านสตูดิโอ ซอจางฮุน ก็ได้แสดงความคิดเห็นว่า  “ นั่นเป็นเพราะนายคือคิมฮีชอลไงล่ะ ” และเหล่าคุณแม่ก็ต่างเห็นด้วยเป็นเสียงเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม ฮีชอลก็ยังคงยืนยันว่าความมั่นใจนั้นสำคัญที่สุดเมื่อเป็นเรื่องของการเดท ฮีชอลกล่าว “ เดทเเรกของเขากับผู้หญิงที่อายุเยอะกว่า ซึ่งเขาเจอเธอที่คลับ ในตอนที่เขาอายุ 22 ปี ” เขายังกล่าวอีกว่า “ ผมพูดกับเธอย่างมั่นใจว่าผมชอบ และไม่ชอบอะไรในตัวเธอ แทนที่จะมัวแต่พูดว่า ‘แบบนั้นไม่เป็นไร’ ฉันชอบผู้หญิงแบบนี้แหล่ะ ”

อีโฮชอลโต้ว่า “ นั่นเป็นเพราะนายหล่อ และเต็มไปด้วยความมั่นใจ ” อิมวอนฮีเห็นด้วย “ นายสามารถพูดอะไรแบบนั้นได้เพราะหน้าตาของนาย ”

ฮีชอลยังคงพูดต่อ “ เขาไม่ชอบอะไรการเล่นเเง่กันไปมา เมื่อไหร่ก็ตามที่เขาเจอผู้หญิงที่ชอบ เขาจะไม่ลังเล และบอกเธอไปตรงๆว่าเขาชอบเธอ อย่างตอนที่เขาเดทกับแฟนคนแรก เขาก็ถามเธอไปตรงๆเลยว่า อยากลองคบกับเขาดูไหม? ”

ไอดอลของเรายังพูดอย่างมั่นใจกับอีโฮชอลว่า “ หลังจากเราพูดคุยเรื่องนี้กันเป็นครั้งแรก ผมเชื่อว่าเมื่อพี่ได้พูดคุยกับผู้หญิงที่พี่ชอบแค่ 5 นาที ไม่ว่ายังไงก็ตามเธอจะต้องตกหลุมรักพี่อย่างแน่นอน ”

อีโฮชอลยังคงแสดงความไม่มั่นใจ ฮีชอลจึงบอกว่าเชื่อคำแนะนำของเขาได้ เพราะเขาใช้วิธีนี้และประสบความสำเร็จ 100% ทุกครั้งในการคว้าใจสาว

“ เชื่อผมสิ ” เขากล่าว “ ผมไม่เคยผิดหวัง มันก็ดีที่จะค่อยๆสานสัมพันธ์นะ แต่มันจะดียิ่งกว่าถ้าเราจะลุยไปเลยแบบตรงๆ เดี๋ยวผมจะแชร์เคล็ดลับสักนิดหน่อย อย่างแรก มั่นใจ และจีบเธอด้วยคำพูดไม่กี่ประโยคแบบที่เธอไม่รู้ตัว แค่สารภาพไป เช่นพูดกับเธอว่า ‘จะโอเคไหมถ้าผมจะชอบคุณ?’ ”

อีโฮชอลกล่าวว่าผู้หญิงอาจจะทำให้เขาต้องผิดหวัง เธออาจจะอยากเป็นเพียงเเค่เพื่อนของเขา จากนั้นฮีชอลตอบกลับไปว่า “ งั้นพี่ก็พูดไปว่า ‘ ผมไม่อยากเป็นแค่เพื่อนของคุณ ผมอยากพบคุณในฐานะแฟนของผมมากกว่า’ ”

ฮีชอลยังคงพูดต่อ “ ถ้าพี่และผมสลับหน้ากัน แต่บุคลิกเดิม ผมมั่นใจ 100% เลยว่าผมก็จะยังไม่ถูกผู้หญิงคนไหนเททั้งนั้น แม้แต่คนเดียว ผมมั่นใจ ถึงแม้จะหน้าตาแบบพี่ ตราบเท่าที่ผมยังมีบุคลิกของผมแบบนี้ ทั้งหมดมันเกี่ยวกับเรื่องของความมั่นใจทั้งนั้น ”

ใครเห็นด้วยกับคำแนะนำการเดทของฮีชอลบ้าง? อย่าลืมมาร่วมแสดงความคิดเห็นกันได้เลย หรือจะนำไปใช้ดูก็ได้นะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X