4 ไอดอลเคป็อปที่หากไม่เข้าวงการอาจจะเป็นทนายความ หรือไม่ก็วิศวกร
2020-07-13 09:57:15
Advertisement
คลิก!!!

ไอดอลเคป็อปหลายคนนอกจากมีความสามารถทางด้านดนตรีแล้ว สายวิชาการพวกเขาก็ทำได้ดี และนี่คือไอดอลเคป็อปที่หากไม่เลือกเข้าวงการบันเทิง พวกเขาอาจเป็นนักกฎหมาย หรือไม่ก็วิศวกรไปแล้ว

1. โรเซ่ (Rosé) วง BLACKPINK

หลายคนอาจยังไม่รู้ว่า โรเซ่เคยเข้าเรียนที่วิทยาลัย Canterbury Girls Secondary College สาขากฎหมาย อย่างไรก็ตามเธอเลือกเข้าวงการเพื่อเป็นนักร้อง โรเซ่เติบโตมาในครอบครัวนักกฎหมาย พ่อของเธอเป็นทนายความที่มีชื่อเสียง พี่สาวของเธอเองก็เรียนกฎหมายเช่นกัน และเป็นแรงผลักดันให้เธอเคยเลือกเรียนกฎหมายด้วย

2. โซจิน (Sojin) วง Girl's Day

โซจิน เคยเรียนวิศวกรรมเครื่องกล ที่มหาวิทยาลัย Youngnam University เธอเป็นดาวคณะเลยล่ะ แต่สุดท้ายเธอก็ตัดสินใจเลือกเป็นไอดอล

3. คยูฮยอน (Kyuhyun) วง Super Junior

คยูฮยอนยังไม่ได้เข้าเรียนกฎหมายหรือวิศวกรรม แต่เขาเคยบอกว่าถ้าไม่ได้เป็นศิลปินเขาก็จะเป็นทนายความ

คุณพ่อของคยูฮยอนมีสถาบันสอนพิเศษที่ไต้หวัน ทำให้เขาถูกเข้มงวดเรื่องการเรียน และมีผลการเรียนดีมาตลอด เริ่มแรกเขาวางแผนจะเข้าเรียนกฎหมาย แต่ตอนเรียนอยู่ชั้นมัธยม เขามีความสนใจด้านดนตรี และได้เข้าร่วมวงดนตรี 

หลังจากนั้นเขาได้ทำข้อตกลงกับคุณพ่อ บอกว่าเขาต้องทำเกรดให้ดี และสอบเข้ามหาวิทยาลัยให้ได้ ถึงจะอนุญาตให้เล่นดนตรี คยูฮยอนสามารถเข้าเรียนที่ Kyunghee University สาขา Post Modern Music

4. จองอู (Jungwoo) วง NCT

จองอูเคยเป็นนักเรียนโรงเรียนเตรียมวิศวกรรมเครื่องกลที่ Gimpo Jeil Technical High School ภาพของเขาสมัยเรียนถูกพูดถึงเป็นวงกว้างในโลกออนไลน์ เขาทั้งหน้าตาดีและเรียนเก่ง!

หากเขาเข้าเรียนต่อสาขาวิศวกรรมในมหาวิทยาลัย เขาน่าจะเรียนจบแล้วตอนนี้ อย่างไรก็ตามเขาได้เลือกเข้าวงการและเป็นไอดอลที่ประสบความสำเร็จ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X