คุณคิดว่าคนดังหญิงคนใดที่มีเคมีเข้ากันกับคิมซูฮยอนมากที่สุด?
2020-07-13 09:11:38
Advertisement
Pyramid Game

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ในบทของ มุนคังแท ผู้ชายอบอุ่นที่พร้อมจะปลอบโยนคนรอบข้างจากซีรีส์เรื่อง It's Okay to Not be Okay กำลังทำให้ผู้ชมใจละลายให้กับความละมุนของเขาในขณะนี้ 

คิมซูฮยอนมีข่าวว่าสนิทกับคนดังหลายๆคนในวงการ และแน่นอนว่าชาวเน็ตหลายคนสงสัยถึงชีวิตรักของเขาว่าเขาเคยเดทกับใครบ้าง? ลองมาคิดเล่นๆว่าคนดังหญิงคนไหนที่เคมีเข้ากันกับคิมซูฮยอนมากที่สุด? คุณคิดเห็นอย่างไร บอกเรามาได้ในคอมเม้นท์เลยนะ

ยุนอา (Yoona) วง Girls' Generation

เมื่อช่วงปี  2011 – 2012 มีข่าวลือว่าคิมซูฮยอนและยุนอาออกเดทกัน แม้ว่าไม่มีการออกมายืนยันเรื่องดังกล่าว แต่ชาวเน็ตหลายคนยืนยันว่าพวกเขาคบกันจริงๆ 

คิมซูฮยอนได้รับความนิยมจากซีรีส์เรื่อง Dream High ในตอนนั้นเขาเจอกับยุนอา มีข่าวว่าพวกเขาเจอกันครั้งแรกที่โบสถ์ และออกเดทกันในตอนนั้น อย่างไรก็ตามไม่มีหลักฐานว่าพวกเขาไปเที่ยวด้วยกัน แต่มีข่าวลือว่าพวกเขาเลิกกันในปี 2013 

โซฮี (Sohee) อดีตสมาชิกวง Wonder Girls

ข่าวลือเรื่องเดทของคิมซูฮยอนกับโซฮีเกิดขึ้นเมื่อปี 2015 ข่าวบอกว่าพวกเขาคบกันได้ประมาณ 1 ปี และมักจะนัดเจอกันที่อพาร์ทเม้นท์ของโซฮี ซึ่งมีเพื่อนบ้านของเธอออกมาอ้างว่าเห็นเขา หลังจากนั้นข่าวลือยิ่งมีมูลมากขึ้นเมื่อโซฮีเซ็นสัญญากับค่าย Key East ค่ายเดียวกันกับคิมซูฮยอน ข่าวลือไปจนถึงขั้นพวกเขาแต่งงานกันแล้ว อย่างไรก็ตามในเดือนกันยายนปีเดียวกัน ต้นสังกัดได้ออกมาบอกว่าข่าวที่ออกมาไม่มีมูลความจริงเลย

นานะ (Nana) วง After School

นานะได้พูดถึงข่าวลือเรื่องเธอเดทกับคิมซูฮยอนว่าไม่เป็นความจริงผ่านทางรายการโทรทัศน์ เธอบอกว่าคิมซูฮยอนคือผู้ชายในอุดมคติของเธอ แต่เธอกับเขาไม่ได้ออกเดทกัน และไม่มีความสัมพันธ์ใดใดกันเลย

ซูจี (Suzy) 

ซูจีและคิมซูฮยอนเคยร่วมงานกันในเรื่อง Dream High ตอนนั้นมีข่าวลือว่าพวกเขาคบกันและเลิกกันหลังจากถ่ายทำ Dream High เสร็จไปประมาณ 2 ปี ซูจีได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่าเธอและคิมซูฮยอนเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันจากการร่วมงานกันในเรื่องนั้น และยังติดต่อกันอยู่

ซานดาร่า ปาร์ค (Sandara Park) อดีตสมาชิก 2NE1

ชาวเน็ตหลายคนบอกว่ามีคนเห็นคิมซูฮยอนไปร้านอาหารกับซานดาร่า เมื่อปี 2015 ชาวเน็ตคิดว่าทั้งคู่กำลังเดทกันหลังจากซานดาร่าไปรับเชิญในซีรีส์ 2 เรื่องที่คิมซูฮยอนแสดงนำ ทั้งเรื่อง You Who Came From The Stars และ The Producers อย่างไรก็ตามไม่มีหลักฐานถึงความสัมพันธ์ของคู่นี้แต่อย่างใด

ซอเยจี (Seo Ye Ji)

 

ไม่พูดถึงคนนี้คงไม่ได้ เพราะเธอคือนางเอกของเรื่อง It's Okay to Not Be Okay ประกบคู่กับคิมซูฮยอนนั่นเอง ผู้ชมลงความเห็นกันว่าทั้ง 2 คนหน้าตาเหมือนกันมาก และเคมีของทั้งคู่เข้ากันมากเช่นกัน ในงาน Baeksang Arts Awards หลายคนบอกว่าทั้งคู่ดูเหมือนคู่แต่งงานที่มาออกงานอีเว้นท์ด้วยกัน 

คิมซูฮยอนเคยบอกว่าเขาชอบ Kaya Scodelario และยกให้เธอเป็นผู้หญิงในอุดมคติ เขาเคยเจอเธอเมื่อปี 2012 ผ่านโฆษณาของแบรนด์ J. Estina เขาทั้งตื่นเต้นและดีใจที่ได้เติมเต็มความฝันของตัวเอง

ใครจะได้กุมหัวใจของหนุ่มคนนี้กันนะ

ต้องเร่งเครื่องแบบ จูรีที่แนะนำเขาให้คุณแม่รู้จักแล้วหรือเปล่า?

แต่ในเรื่อง It's Okay to Not Be Okay คนที่เชียร์อีกคนหนึ่งก็คงเป็นแจซูนี่แหละ ที่ขอให้คังแทรักเขามากกว่าพี่ซังแทซักครั้งก็ยังดี!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X