ไอดอลจากเจเนอเรชั่น 2 ชื่อดัง กลับมาสร้างยุคทองของตัวเองอีกครั้งในปัจจุบัน
2020-07-11 20:07:12
Advertisement
คลิก!!!

ไอดอลเคป็อปเจเนอเรชั่น 2 คือไอดอลที่เดบิวต์ในช่วงต้นปี 2000 ซึ่งพวกเขาเหล่านั้นส่วนใหญ่ต่างหมดสัญญากับวงเดิม ค่ายเดิม หลายคนแยกย้ายกันไปในสายงานใหม่ แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ผันตัวมาเป็นศิลปินเดี่ยว และแน่นอนว่าแฟนคลับที่ติดตามกันมาอย่างยาวนานจะได้เห็นการเติบโตของพวกเขา และชื่อเสียงที่ไม่ได้ลดลงเลย เรามาดูกันดีกว่าว่ามีไอดอลรุ่น 2 คนใดบ้างที่ยังคงได้รับความนิยมและกำลังสร้างยุคทองของตัวเองในเวลาปัจจุบัน

ยูบิน (Yubin) - Wonder Girls

ยูบิน เคยเป็นสมาชิกของวง Wonder Girls วงที่มีเพลงฮิตมากมายไม่ว่าจะเป็น Tell Me, So Hot ไปจนถึง Nobody ตอนนี้เธอผันตัวมาเป็นศิลปินเดี่ยวและเพิ่งปล่อยอัลบั้มซิงเกิ้ลชุดที่ 3 “ME TIME” ไปเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา

หลังจากออกจาก JYP Entertainment ที่ร่วมงานมา 13 ปี ยูบินได้ก่อตั้งต้นสังกัดของตัวเองขึ้นชื่อว่า rrr Entertainment และทำให้แฟนคลับตื่นเต้นไปอีกเมื่อได้เห็น ฮเยลิม ซึ่งเคยร่วมงานกันในฐานะสมาชิกวง Wonder Girls มาเข้าร่วมสังกัดเธอด้วย เพลง ME TIME ของยูบิน มีเนื้อหาสื่อถึง คนที่ไม่กล้าปฏิเสธคนอื่น เพราะกังวลว่าคนอื่นจะมองตัวเองอย่างไร

แทยอน (Taeyeon) – SNSD 

ลีดเดอร์แห่ง SNSD คนที่การันตีเสียงร้องของเธอว่าไม่เคนทำให้ผิดหวัง เพิ่งจะปล่อยผลงานเพลงใหม่ Happy ออกมาให้ฟังกันเมื่อ 4 พฤษภาคมและยังคงเป็นราชินีแห่งชาร์ตเพลงดิจิตอลเช่นเคย นอกจากนี้เพลงโซโล่ของแทยอนยังขึ้นอันดับ 1 บน iTunes ใน 15 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ไทย, สิงคโปร์ และฟิลิปปินส์ 

เพลง Happy ของแทยอน เป็นเพลงแนวป็อป R&B เล่าเรื่องของหญิงสาวที่มีความสุขเมื่อได้อยู่กับคนที่เธอชอบ

แทยัง (Taeyang) - Big Bang

หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจใจกองทัพเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2019 แทยังได้ปล่อยสารคดีเล่าเรื่องราวของตัวเอง "White Night" ทางช่อง YouTube ของ BIGBANG แฟนคลับได้เห็นภาพเขาขณะที่เดินทางทัวร์คอนเสิร์ต และเห็นชีวิตปกติของผู้ชายที่ชื่อ ดงยองแบ

แทยังเซอร์ไพรส์แฟนคลับโดยเปิดเผยเรื่องราวที่เราไม่เคยรู้มากก่อนในงานคอนเสิร์ต "WHITE NIGHT" เมื่อ 3 ปีก่อน เขาได้รับการพูดถึงและคำชมเป็นวงกว้าง

กงมินจี (Gong Minzy) - 2NE1

กงมินจี น้องเล็กของวงเกิร์ลกรุ๊ปที่เขย่าวงการเคป็อปอย่าง 2NE1 ได้เติบโตขึ้นและเพิ่งปล่อยผลงานเดี่ยวซิงเกิ้ลอัลบั้มใหม่ของเธอ “LOVELY” ไปเมื่อ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังจากก่อนหน้านี้ทั้งเธอและแฟนคลับต่างอยู่ในช่วงเวลายากลำบากเพราะเธอไม่มีกิจกรรมโปรโมทเลย แต่ครั้งนี้มินจีบอกว่า “เราจะมอบความเข้มแข็งให้แก่กันและกัน” ผ่านทางผลงานใหม่ของเธอ 

เนื้อเพลงถ่ายทอดความรู้สึกที่อยากใช้เวลากับแฟนคลับหลังจากที่ไม่ได้เจอกันมานาน และเมื่อไม่นานมานี้ก็เพิ่มครบรอบ 11 ปีของวง 2NE1 ไป สมาชิกทั้ง 4 คนทำให้หัวใจของ Blackjack อบอุ่นด้วยการโพสภาพที่ทั้งหมดคุยกันผ่านวิดีโอคอล

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X