ทำความรู้จักกับ ชเวอูซอง นักแสดงน้องใหม่จากซีรีส์ “It’s Okay To Not Be Okay”
2020-07-11 19:06:00
Advertisement
คลิก!!!

กระแสตอบรับของซีรีส์เรื่อง It's Okay To Not Be Okay ถือว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ซึ่งไม่น่าแปลกใจเพราะได้นักแสดงนำอย่าง คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ประกบคู่กับนักแสดงสาวสวย ซอเยจี (Seo Ye Ji) ที่นอกจากหน้าตาของพวกเขาจะดูดีมากแล้ว ฝีมือการแสดงก็ไม่ธรรมดาอีกด้วย

ซีรีส์เล่าเรื่องผู้ช่วยเหลือผู้ป่วยวอร์ดจิตเวชมุนคังแท (รับบทโดย คิมซูฮยอน) เขามีชายที่เป็นออทิสติก ชื่อว่ามุนซังแท (รับบทโดย โอจองเซ) คังแทได้เจอกับโกมุนยอง (รับบทโดย ซอเยจี) หญิงสาวที่เขาเคยตกหลุมรักตอนเด็ก เธอมีบุคลิกต่อต้านสังคม ทั้งคู่ใกล้ชิดกันมากขึ้นและช่วยกับเยียวยาบาดแผลในหัวใจให้กันและกัน

นอกจากนักแสดงที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันแล้ว เรื่องนี้ยังมีนักแสดงน้องใหม่ ชเวอูซอง (Choi Woo Sung) ซึ่งเขารับบทเป็นผู้ช่วยผู้ป่วยแผนกจิตเวชเช่นกัน ถึงแม้จะไม่ได้มีฉากของเขาบ่อย แต่ทำความรู้จักกับเขาไว้ก่อนคงไม่เสียหาย เพราะในอนาคตเขาน่าจะมีผลงานอีกแน่นอน!

ชเวอูซอง เกิดเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม ปี 1997 เขาเป็นนักแสดงภายใต้ต้นสังกัด AM Entertainment ต้นสังกัดเดียวกันกับ คิมอูบิน และ ชินมินอา ก่อนหน้านี้เขาเคยมีผลงานการแสดงในบทสมทบทั้งเรื่อง Welcome 2 Life และ At Eighteen เขาเคยได้รับบทนำในเรื่อง Triple Some 2

ชเวอูซอง ยังเคยร่วมงานกับนักแสดงชื่อดังอย่าง อีมินโฮ และ คิมโกอึน ในเรื่อง The King: Eternal Monarch อีกด้วย

เขาศึกษาที่มหาวิทยาลัย Dongguk University คณะภาพยนตร์และการละคร นอกจากนี้ยังมีความสนใจด้านกีฬาทั้งเวคบอร์ด, เล่นเซิร์ฟ และแบดมินตัน เขามีบุคลิกขี้อาย เวลาเขานิ่งอาจจะดูเป็นคนเข้าถึงยาก แต่ตัวจริงของเขานั้นน่ารักมาก 

ด้วยลุคที่ดูน่ารักและน่าสนใจของเขา คาดว่าอีกไม่นานเขาจะกลายเป็นนักแสดงอีกคนที่น่าจับตามอง ต้องรอติดตามว่าโอกาสของเขาจะมาถึงเมื่อไหร่

ติดตามชเวอูซองกันได้ทางอินสตาแกรม @c.woo_sung และอย่าลืมติดตามเขาในผลงานล่าสุด It's Okay To Not Be Okay ออกอากาศทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) และมีให้รับชมกันทาง Netflix ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X