6 เรื่องที่จะทำให้คุณรู้จัก อูโดฮวาน มากขึ้น
2020-07-07 10:53:54
Advertisement
Pyramid Game

อูโดฮวาน (Woo Do Han) ขโมยหัวใจใครหลายคนจากผลงานเรื่องล่าสุดของเขา The King: The Eternal Monarch 

เรื่องนี้เขารับบทเป็นตัวละครที่มีบุคลิกแตกต่างกัน ตัวละครแรกคือโจอึนซอบแห่งสาธารณะรัฐเกาหลีผู้ร่าเริง ไม่มีมาด ในขณะที่บทหนึ่งคือโจยอง หัวหน้าองครักษ์แห่งจักรวรรดิเกาหลีผู้เคร่งขรึมและจริงจังกับงานที่ทำ ทั้ง 2 บทบาทของเขานี้เอาชนะใจแฟนคลับหลายคนเข้าอย่างจัง และทำให้หลายคนอยากรู้จักนักแสดงหนุ่มคนนี้กันมากขึ้น วันนี้เราไปทำความรู้จักเขาผ่าน 6 เรื่องราวที่เรานำมาฝากกันดีกว่า

1. เขาเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากบทในเรื่อง SAVE ME 

อูโดฮวาน เดบิวต์ในปี 2011 จากบทเล็กๆ จนก้าวขึ้นมารับบทหลักมากขึ้น ในเรื่อง Save Me เมื่อปี 2017 เขารับบทเป็นชายหนุ่มหัวรั้นแต่จริงใจ ซีรีส์เรื่องนี้ถูกใจผู้ชมด้วยเนื้อเรื่องที่เข้มข้นและน่าติดตาม 

2. รางวัลที่ได้จากการแสดง

ปี 2017 ถือเป็นปีทองของอูโดฮวาน หลังจากผลงานเรื่อง Save Me เขาได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากผลงานเรื่อง Mad Dog ในงาน KBS Drama Awards ครั้งที่ 31 ซีรีส์เรื่อง Mad Dog เล่าเรื่องของอดีตนักสืบที่ก่อตั้งองค์กรลับเพื่อสืบสวนคดีฉ้อโกง

3. เขารับบทนำครั้งแรกในซีรีส์แนวโรแมนติก

อูโดฮวานได้รับบทนำครั้งแรกในซีรีส์โรแมนติกเรื่อง Tempted เขารับบทเป็นทายาทตระกูลเศรษฐี ประกบคู่กับจอย วง Red Velvet สำหรับคนที่อยากดูซีรีส์ที่พระเอก-นางเอกหล่อสวยเคมีลงตัว เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่อยากแนะนำ

4. เขาเรียนสาขาการแสดงและภาพยนตร์

อูโดฮวานศึกษาระดับมหาวิทยาลัยที่ Dankook University ในสาขาการแสดงเมื่อปี 2006 นักแสดงคนอื่นที่เรียนที่มหาวิทยาลัยนี้ได้แก่ จางฮยอก, ฮาจีวอน, จีชางอุค, เจย์ ปาร์ค และ ท็อป วง BIGBANG 

5. พ่อแม่ของเขาคือเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจเข้าสู่สายงานการแสดง

พ่อแม่ของเขาสนับสนุนในด้านการแสดง อูโดฮวานเคยให้สัมภาษณ์ว่าตอนเด็กๆเขาอยากเป็นนักบิน แต่พ่อแม่ของเขาอยากให้เป็นนักแสดง ทำให้เขาเลือกเรียนเอกการแสดงและภาพยนตร์ที่มหาวิทยาลัย Dankook University

6. ผู้หญิงในอุดมคติของเขาคือคนที่สามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง

อูโดฮวานบอกว่าเขาชอบผู้หญิงที่ซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเอง และเป็นคนที่เขาสามารถพูดคุยได้ดวยอย่างสบายใจ เขาอยากออกเดทกับผู้หญิงที่ทำให้เขาคิดถึง มากกว่าผู้หญิงที่เขาอยากใช้เวลาด้วย เขาบอกว่าการคิดถึงใครซักคนเป็นสิ่งสำคัญ เพราะมันเป็นเครื่องยืนยันว่าคุณชอบคนคนนั้นมากแค่ไหน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X