อูโดฮวาน และ เคน (VIXX) เข้ากรมอย่างเงียบๆ แล้วในวันนี้
2020-07-06 19:37:03
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดงหนุ่มอูโดฮวาน (Woo Do Hwan) และ เคน (Ken) วง VIXX เข้ากรมไปแล้วในวันนี้ (6 กรกฎาคม 2563)

ทั้ง 2 คน เข้ารายงานตัวอย่างเงียบๆที่ศูนย์ฝึกทหารใหม่โดยไม่มีงานอีเว้นท์

เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม อูโดฮวานได้แจ้งข่าวการเกณฑ์ทหารของเขาผ่านทางต้นสังกัดและ โซเชียลมีเดียส่วนตัว เขาเขียนจดหมายด้วยลายมือว่า “พวกคุณต้องตกใจกับข่าวที่คาดไม่ถึงแน่ๆ ผมเขียนจดหมายนี้เพื่ออยากแจ้งแฟนคลับของผมก่อนใคร ผมจะเข้ากรมในวันที่ 6 กรกฎาคม นี้นะครับ”

อูโดฮวานขอโทษและขอบคุณแฟนคลับ “ขอโทษจริงๆที่ไม่ได้เจอพวกคุณแบบตัวต่อตัว และขอบคุณสำหรับความรักในงานของผม ผมมีความสุขจริงๆ ขอบคุณที่ติดตามและให้กำลังใจผมในช่วงอายุ 20 เพราะสิ่งนั้นทำให้ช่วงวัย 20 ของผมมีความสุข หวังว่าทุกคนจะมีความสุขตลอดไปและดูแลสุขภาพกันด้วยในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ ผมจะกลับมาพร้อมร่างกายที่แข็งแรง และเจอพวกคุณในภาพลักษณ์ที่ดีขึ้น ความรักและความรู้สึกอยากขอบคุณของผมไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดได้”

อูโดฮวานเข้ากรมอย่างเงียบๆ เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของไวรัส COVID-19 ทำให้ไม่มีการจัดอีเว้นท์อำลา หรือแถลงข่าว เพื่อความปลอดภัยและสุขภาพของแฟนคลับ

อูโดฮวานโพสข้อความและภาพของเขาในลุคผมสั้นเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม “หม่อมฉันจะกลับมาเร็วๆนี้ครับ เพฮา” เป็นภาพเขากับอีมินโฮ (Lee Min Ho) ที่ทำงานร่วมกันในซีรีส์เรื่อง The King: Eternal Monarch หลังจากนั้น อีมินโฮได้โพสภาพพร้อมข้อความในกำลังใจเช่นกัน “ข้าหวังว่าตั้งแต่นี้เจ้าจะเป็นยิงปืนเก่งที่สุดในสนามนะยอง”

นอกจากอูโดฮวานแล้ว เคน สมาชิกวง VIXX ได้เข้ากรมวันนี้เช่นกัน โดยเขาได้เขียนจดหมายด้วยลายมือส่งให้แฟนคลับ

“เมื่อไม่นานมานี้ ผมสมัครเขาวงดนตรีกองทัพ ผมได้รับการตอบรับและจะเข้ากรมในวันที่ 6 กรกฎาคม ผมจะจดจำช่วงเวลาที่ได้อยู่ในวงการบันเทิงและทำงานหนักในกองทัพ ผมหวังว่าทุกคนจะรักษาสุขภาพตัวเองและใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ผมเองก็เช่นกัน ขอบคุณนะครับ รักคุณมากและตลอดไป”

แฟนคลับต่างร่วมส่งกำลังใจให้กับอูโดฮวานและเคนซึ่งเข้าปฏิบัติภารกิจรับใช้ชาติในครั้งนี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X