ซนเยจิน (Son Ye Jin) และ อีซอนคยูน (Lee Sun Gyun) อยู่ระหว่างเจรจาแสดงภาพยนตร์ฮอลีวู๊ดร่วมกับแซม เวิร์ธทิงตัน
2020-07-06 11:36:21
Advertisement
คลิก!!!

ทั้งซนเยจิน และ อีซอนคยูน ได้รับการยืนยันรายงานข่าวแล้วว่า ทั้งคู่ได้รับการพูดคุยเพื่อเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่อง Cross

6 กรกฏาคม สื่อสตาร์นิวส์ รายงานแหล่งข่าววงในสายบันเทิงว่า ซนเยจินได้รับการยืนยันเข้าร่วมแสดงคู่กับ แซม เวิร์ธทิงตัน ในภาพยนตร์เรื่อง Cross

ในวันเดียวกัน MS Team Entertainment ต้นสังกัดของ ซนเยจิน ได้ตอบผู้สื่อข่าวถึงเรื่องที่นักแสดงสาวเตรียมแสดงในภาพยนตร์เรื่องใหม่ แม้จะมีการเปิดเผยข้อมูลออกมาแล้วแต่ทางต้นสังกัดระมัดระวังการให้ข้อมูลออกสื่อ เพียงกล่าวว่า

"ซนเยจิน มีการพูดคุยกับทีมภาพยนตร์เรื่อง Cross จริง และถ้าทุกอย่างก็เป็นไปด้วยดีไม่เกิดปัญหาการเปลี่ยนแปลงใหญ่ใดๆ เราจะได้เห็นเธอในผลงานเรื่องนี้"

อีกด้านหนึ่ง ต้นสังกัดของ อีซอนคยูน ยืนยันเช่นกันว่า นักแสดงจาก parasite กำลังเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

ตัวแทน HODU&U Entertainment กล่าวว่า

"อีซอนคยูน ได้รับข้อเสนอให้มาแสดงในเรื่อง Cross และทางเรากำลังพิจารณาข้อเสนอ ซึ่งยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ"

สำหรับ แซม เวิร์ธทิงตัน นั้นเขาคือดารานำในภาพยนตร์เรื่อง Avatar และ Clash of the Titans ทั้งสองภาค ซึ่งทำเงินถล่มทลายในบ็อกซ์ออฟฟิศฮอลลีวูดมาแล้ว การได้มาร่วมงานกับ แซม เวิร์ธทิงตัน ในครั้งนี้ถือว่าเป็นจังหวะที่ดี เมื่อ Avatar 2 กำลังเตรียมออกฉาย จะมีส่วนทำให้ภาพยนตร์อื่นของแซม เวิร์ธทิงตัน นั้นอยู่ในกระแสความสนใจจากผู้ชมทั่วโลกตามไปด้วย

ในส่วนของผู้กำกับ คือ Andrew Niccol ผู้กำกับแนวไซไฟ ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วจากเรื่อง In Time , The Host และ Gattaca และ เป็นผู้เขียนบทผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จเรื่อง The Truman Show

ภาพยนตร์เรื่องCross เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอนาคต บนดินแดนทีมีหลายเชื้อชาติถูกแบ่งออกเป็นสองประเทศ อันเป็นเหตุกระทบกระทั่งตามชายแดน เรื่องราวความแตกต่างของทางชนชั้นของผู้คน ระหว่าง คนรวยและคนจนที่ติดอยู่ระหว่างสองประเทศนี้

ตามรายงานข่าวจากสื่อสตาร์นิวส์ อีซอนคยูน ได้รับข้อเสนอให้มารับบท หัวหน้าทหารปกป้องเขตแดน ผู้เรืองอำนาจและข่มเหงประชาชน

สำหรับความคืบหน้าที่ชัดเจน ยังต้องรอติดตามข่าวกันต่อไป

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X