แฟนคลับคิดว่า ยอนอู น่าจะถูกให้ออกจากวง MOMOLAND มากกว่าที่เธอลาออกเอง
2020-07-05 19:53:34
Advertisement
คลิก!!!

ยอนอู (Yeonwoo) อดีตสมาชิกวง MOMOLAND ได้โพสข้อความบนแฟนคาเฟ่ของเธอ ซึ่งข้อความนั้นทำให้หลายคนเชื่อว่า เธอน่าจะกำลังบอกใบ้ว่าตัวเธอเองโดนให้ออกจากวง ไม่ใช่ตัดสินใจลาออกจากวงด้วยตัวเองตามที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ 

ยอนอูได้โพสในแฟนคาเฟ่เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม ข้อความหลายส่วนตีความได้ว่าเธอไม่ได้อยากออกจากวง MOMOLAND แต่ถูกบังคับให้ออกจากวง 

อ่านข้อความของเธอได้ข้างล่างนี้:

“ทุกคนนอนกันหรือยังคะ? ฉันมาทักทายพวกคุณดึกดื่นแบบนี้เพราะว่าช่วงสองสามวันที่ผ่านมาฉันรู้สึกสับสนเต็มไปด้วยอารมณ์หลากหลายไปหมด ข้อความค่อนข้างจริงจังหน่อยนะคะ...แต่ว่าเหมือนปกติแหละที่ไม่ค่อยมีสาระเท่าไหร่ 

เวลาที่ฉันไลฟ์บนอินสตาแกรม มันจะมีคอมเม้นท์ที่รับมือได้ยากตลอดเลยค่ะ บางคนอาจจะโกรธถ้าฉันไม่ตอบคำถามพวกเขา ทุกคนค่ะ มีใครบ้างค่ะที่กล้าหาญพอจะทิ้งช่วงชีวิตวัยรุ่นของคุณเพื่อเริ่มต้นใหม่ ฉันไม่มีความกล้าแบบนั้นเลย แต่ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ฉันได้แต่อดทน และเก็บความรู้สึกของตัวเองไว้ แต่มันไม่โอเคเลยค่ะ

ฉันไม่ได้อยากทรยศทุกคนเพราะว่าฉันอยากทำงานด้านอื่น คุณรู้ไหมคะว่ามันเจ็บปวดแค่ไหนที่ถูกเข้าใจผิดและวิจารณ์จากคนที่คุณรัก ได้โปรดหยุดเถอะค่ะ คุณก็รู้ฉันไม่สามารถอธิบายอะไรได้ในตอนนี้ ทำไมคนถึงเชื่อคำพูดที่ไม่ได้ออกจากปากฉัน ฉันไม่เคยคิดด้วยซ้ำ และไม่เคยทำมันด้วยซ้ำ ทำไมถึงเชื่อคะ? ไม่ว่าจะมีอะไรเปลี่ยนไป หรือมีเรื่องยากเกิดขึ้น ฉันก็จะไม่กังวลถึงมันอีกแล้ว ฉันไม่อยากเอาแต่ร้องไห้ ฉันแค่อยากจะสร้างอนาคตและมีความสุขกับคนที่ฉันรัก พวกคุณทำงานหนักกันมาตลอดเลยนะคะ

ตอนนี้ฉันมีงานใหม่แล้ว ฉันไม่มีทางเลือกอื่น ฉันต้องทำสิ่งนี้เพื่อตามฝันฉันต่อไป ฉันต้องทำสิ่งนี้เพื่อมีชีวิต ฉันต้องทำสิ่งนี้เพื่อที่จะยังสามารถมาเจอพวกคุณได้ ทุกคนค่ะ...หลายคนที่นี่รักและเชื่อใจฉัน และนี่เป็นที่เดียวที่ฉันจะเปิดใจได้ ฉันมาที่นี่เพราะว่าถ้าพูดที่อื่นมันจะดูไม่เหมาะสม ฉันขอโทษนะคะ ถึงแม้คุณจะเกลียดฉัน แต่ฉันก็ยังรักคุณ บอกตามตรงว่ามันยังรู้สึกหนักอึ้ง แต่ฉันจะพยายามทำให้ดีที่สุด ฉันหวังว่าทุกคนจะรับรู้ ขอโทษนะคะที่มาโพสดึกดื่น ราตรีสวัสดิ์ค่ะ” 

ยอนอู เดบิวต์เมื่อปี 2016 ในฐานะสมาชิกวง MOMOLAND ตำแหน่งเมนแร็ปเปอร์, ร้อง, วิชวล และหน้าตาของวง วงนี้ได้มาจากการแข่งขันรายการ "Finding Momoland" ทางช่อง Mnet ซึ่งคัดเลือก 7 คนจากผู้เข้าแข่งขัน 10 คนเพื่อรวมวง

แทฮา กับเดซี่ ถูกเพิ่มเข้ามาในวงเมื่อปี 2017 และเป็นที่รู้จักเป็นวงกว้างจากเพลง Bboom Bboom เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2019 วงได้เซ็นสัญญาร่วมกับบริษัทบันเทิงของฟิลิปปินส์ ABS-CBN ส่งให้เพลง Bboom Bboom และ BAAM โด่งดังมากในฟิลิปปินส์ 

ยอนอูออกจากวง MOMOLAND เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ปี 2019 พร้อมกับแทฮา ทางด้าน MLD Entertainment ออกมาชี้แจงว่ายอนอูออกจากวงด้วยตัวเองเพื่อโฟกัสในด้านการแสดง เธอยังคงเซ็นสัญญากับค่ายเพิ่ม ส่วนเดซี่ออกจากวงเมื่อปี 2020 แต่ยังคงเป็นศิลปินภายใต้สังกัด MLD Entertainment เช่นกัน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X