คิมซูฮยอน โอบกอด ซอเยจี ในตอนล่าสุดของ “It’s Okay To Not Be Okay”
2020-07-05 17:40:02
Advertisement
คลิก!!!

ซอเยจี (Seo Ye Ji) กอด คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ไว้แน่นในภาพนิ่งใหม่จากซีรีส์ “It’s Okay to Not Be Okay”

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

ในตอนก่อนหน้านี้ โกมุนยองได้บอกให้ มุนคังแท มาที่ปราสาทต้องคำสาปของเธอ ซึ่งเธอไม่คิดว่าเขาจะรู้ว่าอยู่ที่ไหน แต่เขากลับตอบเธอว่า “ฉันเคยไปที่นั่นมาก่อนตอนที่เธอช่วยชีวิตฉัน แต่ฉันกลับวิ่งหนีเธอมา” ทำให้โกมุนยองรู้ว่ามุนคังแทก็จำเธอได้เช่นกัน ฉากจบของตอนที่ 5 เป็นตอนที่มุนคังแทเดินผ่านประตูเข้ามาในบริเวณปราสาท แตกต่างจากตอนเด็กที่เขาวิ่งหนีจากไป

ภาพนิ่งใหม่เผยให้เห็นฉากที่ทั้ง 2 คนกอดกันอย่างแนบแน่นภายใจปราสาท ความมืดมิดรอบตัวพวกเขาทำให้อ้อมกอดดูแน่นมากขึ้น บรรยากาศรอบตัวและสีหน้าของทั้ง 2 คนเต็มไปด้วยความกดดัน โกมุนยองเหมือนจะกำลังกังวลและกลัว ในขณะที่มุนคังแทนิ่งเงียบเคร่งขรึม

ทีมงานของซีรีส์เปิดเผยว่า”ความรู้สึกที่แท้จริงของมุนคังแท ที่เติบโตมาอย่างยากลำบาก และโกมุนยองผู้โหยหามุนคังแทมากขึ้นได้เผชิญหน้ากัน ได้โปรดติดตามการเปลี่ยนแปลงของตัวละครผ่านอารมณ์สุดขั้วของพวกเขา ทำให้ทั้ง 2 คนได้เข้าใจความรู้สึกของตัวเองกันมากขึ้นด้วย” 

ตอนต่อไปของซีรีส์เรื่อง It’s Okay to Not Be Okay จะออกอากาศในวันที่ 5 กรกฎาคม เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X