การกดติดตามไอจีของ โชอา อดีตสมาชิกวง AOA กำลังเป็นที่พูดถึง หลังเกิดกรณีการกลั่นแกล้งของ จีมิน-มินอา
2020-07-05 10:53:10
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่มีข่าวว่า มินอา (Mina) ถูกเพื่อนร่วมวงอย่าง จีมิน (Jimin) กลั่นแกล้งมาโดยตลอด ทางด้านชาวเน็ตก็ได้สวมบทบาทเป็นนักสืบโซเชียลเพื่อหาความเชื่อมโยงและพิรุธต่างๆในอดีตที่เกี่ยวข้องกับกรณีดังกล่าวนี้ ซึ่งพวกเขาได้ทำการเข้าไปดูโพสต์เก่าๆหรือความเคลื่อนไหวของเพื่อนๆในวง AOA รวมถึงอดีตสมาชิกวงอย่าง โชอา (ChoA) อีกด้วย

และชาวเน็ตก็ค้นพบว่า โชอา ได้กดติดตามไอจีของอดีตเพื่อนร่วมวงของเธออย่าง ยูนา (Yuna), ฮเยจอง (Hyejeong), ซอลฮยอน (Seolhyun), ชานมี (Chanmi) และแน่นอน มินอา แต่เธอไม่ได้กดติดตามแอคเค้าท์ของ จีมิน แต่อย่างใด

เรื่องนี้ยิ่งทำให้ชาวเน็ตสงสัยมากยิ่งขึ้นเกี่ยวกับการกลั่นแกล้งในวง ซึ่งมีหลายคนคาดเดาว่า การที่ โชอา ต้องออกจากวงไปอาจจะเป็นเพราะพฤติกรรมของ จีมิน เช่นกัน ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2017 โชอาได้ประกาศว่าเธอขอถอนตัวออกจากวง AOA โดยในตอนนั้นเธอให้เหตุผลว่า เธอกำลังป่วยจากภาวะซึมเศร้าและนอนไม่หลับ

ก่อนหน้านี้ มินอา ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวที่เธอถูก จีมิน สมาชิกวง AOA กลั่นแกล้งในช่วงเวลา 10 ปีที่เธออยู่ในวง ผ่านไอจีส่วนตัวของเธอ หลังจากที่ดูเหมือนว่า จีมิน จะปฏิเสธเรื่องดังกล่าว มินอา ก็ได้งัดเอาหลักฐานและเปิดเผยพฤติกรรมที่อดีตเพื่อนร่วมวงของเธอปฏิบัติต่อเธอออกมามากยิ่งขึ้น ต่อมา มินอา ได้ออกมากล่าวว่า จีมิน ได้มาขอโทษเธอเป็นการส่วนตัวแล้ว และเรื่องดูเหมือนว่าจะจบลงตรงนั้น แต่หลังจากนั้นไม่นาน มินอา ก็ได้ออกมาโพสต์โดยให้ข้อมูลเพื่อเติมว่า จีมิน เคยพาผู้ชายมาที่หอพักของวงและมีอะไรกันที่นั่น

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X