อัพเดต: มินอา เผยว่า สมาชิกวง AOA ได้มาเยี่ยมเธอที่บ้าน และ จีมิน ก็ได้กล่าวขอโทษเธอแล้ว
2020-07-04 11:03:16
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 4 กรกฎาคม มินอา (Mina) ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นโพสต์สุดท้ายเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยเธอได้บอกว่า สมาชิกวง AOA ซึ่งรวมถึง จีมิน (Jimin) ได้มาเยี่ยมเธอที่บ้านและทั้งหมดได้มีการพูดคุยกันถึงเรื่องราวที่ผ่านมา

“ก่อนอื่น ฉันต้องขอโทษที่ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ความรู้สึกของตัวเองได้ และเผยมันออกมาเสียงดัง ซึ่งส่งผลกระทบต่อผู้คนมากมาย... มันจะต้องมีบทความมากมายซึ่งยากที่จะอ่านออกมาอย่างแน่นอน ฉันแน่ใจว่ามันคงเป็นสิ่งที่พวกเขาไม่อยากจะรู้ คนมากมายมาที่บ้านของฉัน ซึ่งฉันอยากจะขอโทษที่ทำให้เป็นกังวลค่ะ มีทั้งการกระทำและคำพูดมากมายที่คงดังไม่ควรจะทำหรือพูด...

ฉันรู้สึกเสียใจจริงๆค่ะ ช่วงเวลาไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา สมาชิกทั้งหมดของ AOA และผู้จัดการส่วนตัวได้เดินทางมาที่บ้านของฉันและเราก็ได้คุยกัน ในตอนแรก จีมิน โกรธมากจนฉันไม่อยากจะเชื่อ ฉันถามว่า เธอมาที่นี่เพื่อจะมาขอโทษหรือไม่ หลังจากที่โต้เถียงกัน จีมินได้ถามหามีดและบอกว่ามันคงจะเพียงพอถ้าเธอ(หมายถึง จีมินเอง)ตายๆไปซะ แต่ในที่สุดเราได้นั่งลงแล้วพูดคุยกัน เธอบอกว่าเธอจำไม่ได้ว่าที่ผ่านมาเกิดอะไรขึ้น ฉันเลยเล่าถึงช่วงเวลาทั้งหมดที่เธอทำให้ฉันเจ็บปวด แน่นอนว่า ตอนนั้นฉันไม่ค่อยมีสติเท่าไหร่ด้วยและเธอก็จดจำอะไรไม่ได้มาก ฉันจำช่วงเวลาที่พูดคุยกันไม่ได้ทั้งหมด ฉันจำได้แต่เพียงว่า ฉันมองเข้าไปที่ดวงตาของเธอตรงๆและพูดกับเธอ

ในความคิดของเธอ เธอคงคิดว่าเราได้แก้ไขทุกสิ่งที่งานศพแล้ว อย่างไรก็ตามนั่นคืองานศพ อย่างน้อยฉันไปที่นั่นเพื่อปลอบเธอ แต่ว่าวันนั้น เธอจำอะไรไม่ได้เลย เธอกล่าวขอโทษ ดังนั้นในมุมมองของเธอฉันพอจะเข้าใจได้ว่าทำไมเธอถึงคิดแบบนั้น

ว่าแต่ คนเราจะแก้ไขสิ่งที่ทำให้รู้สึกเจ็บปวดตลอดระยะเวลา 11 ปีแค่ในวันเดียวได้อย่างไรกัน? วันนั้นเราไม่ได้นั่งพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งมันเป็นสิ่งทำให้ฉันเจ็บปวดตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา และฉันจะไปพูดถึงเรื่องแบบนั้นที่งานศพได้อย่างไร? แน่นอน วันนั้นฉันไปที่นั่นอย่างจริงใจเพื่อให้กำลังใจเธอ และหลังจากนั้นฉันก็กลับไปเป็นฉัน (ที่เจ็บปวด) เหมือนเดิม เมื่อคุณรู้สึกแตกสลาย คุณจะไม่มีทางที่รวมชิ้นส่วนของตัวเองให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมเพียงชั่วข้ามคืนได้

อย่างไรก็ตาม ฉันยังคงคุยกับเธอต่อไป หลังจากที่รับฟังแล้ว จีมินก็ได้กล่าวขอโทษฉัน ไม่ว่านั่นจะเกิดขึ้นเพราะอะไร แต่ฉันก็ได้รับคำขอโทษจากเธอแล้ว และฉันก็ตัดสินใจที่จะรับมันเอาไว้ ต่อมา จีมินและสมาชิกคนอื่นๆได้กลับไป ฉันสัญญาที่จะรวบรวมตัวเองเข้าด้วยกันและหยุดที่จะคิดถึงสิ่งที่เกินกว่าจะรับไหว และนั่นก็คือทั้งหมด

ฉันเชื่อว่าคุณพ่อของเราสองคนกำลังมองดูเราอยู่บนสวรรค์ ฉันเลยไม่สามารถที่จะพูดโกหกได้... พูดตามตรง ในตอนแรกเมื่อฉันได้เจอจีมิน ฉันสงสัยอยู่เหมือนกันว่าเธอจะรู้สึกผิดจริงๆหรือไม่ แต่เอาตามตรง เธอพูดขอโทษหลายต่อหลายครั้ง แต่ฉันกลับไม่เห็นความตั้งใจที่จะขอโทษอย่างจริงใจของเธอเลย มันอาจจะเป็นเพราะเซ้นส์ที่เป็นปมด้อยของฉันหรืออาจจะเป็นเพราะฉันอยากจะเห็นมันแบบนั้นเพราะฉันรู้สึกโกรธเธอมากก็เป็นได้...

สำหรับเธอ มันอาจจะเป็นความจริงใจก็ได้ ดังนั้นจึงเป็นการยากที่จะบอกว่ามันคืออะไรกันแน่ และเพราะว่าฉันต้องการที่จะจบเรื่องนี้... ฉันจะเดินหน้าต่อไป ฉันจะฟื้นฟูสภาวะจิตใจของตัวเองและเข้ารับการรักษา ฉันจะไม่วิตกกับเรื่องนี้อีก ฉันขอโทษจริงๆค่ะ ฉันจะพยายามทำให้ดีขึ้นทีละนิดๆ มีคนมากมายที่ได้รับผลกระทบจากฉันในวันนี้ ฉันขอโทษจริงๆค่ะ... แม้จะเป็นโพสต์นี้ ฉันก็ไม่คิดว่าจะสามารถเขียนเกี่ยวกับจีมินในแง่บวกได้ ฉันยอมรับว่าฉันไม่ได้คิดถึงคำขอโทษของเธอในตอนท้ายเลย ในหัวของฉันมีแต่ภาพตอนที่เธอโกรธแล่นอยู่ในหัวของฉันซ้ำไปซ้ำมา ฉันแตกสลายอย่างที่มันควรจะเป็น ดังนั้นมันจึงไม่สามารถที่จะฟื้นฟูได้ทันที... แต่ว่าฉันจะพยายามค่ะ มันเป็นสิ่งที่ฉันอยากจะทำ...

ฉันจะไม่พูดหรือโพสต์ถึงเรื่องนี้อีก... มันไม่ใช่การเขียนที่ดีอะไร ดังนั้นฉันเลยไม่แน่ใจว่าจะพูดอะไรดี อย่างไรก็ตาม ฉันต้องขอโทษด้วยอีกครั้งค่ะ...

===========
เรื่องราวทั้งหมด

มินอา อดีตสมาชิกวง AOA เปิดเผยว่าเธอเคยพยายามฆ่าตัวตายหลังจากถูกเพื่อนร่วมวงรังแก

 

มินอาออกมาตอบโต้ จีมิน พร้อมเล่ารายละเอียดผลลัพธ์ที่เธอได้รับจากการทำร้ายตัวเอง


 มินอา เผยว่า สมาชิกวง AOA ได้มาเยี่ยมเธอที่บ้าน และ จีมิน ก็ได้กล่าวขอโทษเธอแล้ว


 

โพสต์ Instagram story ในอดีตของ ซอลฮยอน AOA กลับมาได้รับความสนใจ หลัง มินอา เผยว่าเธอถูกกลั่นแกล้ง



จีมิน วง AOA โพสข้อโทษ + มินอาโพสตอบ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X