มินอาออกมาตอบโต้ จีมิน พร้อมเล่ารายละเอียดผลลัพธ์ที่เธอได้รับจากการทำร้ายตัวเอง
2020-07-03 18:00:27
Advertisement
คลิก!!!

มินอา (Mina) อดีตสมาชิกวง AOA ซึ่งตอนนี้ผันตัวมาเป็นนักแสดง ได้โพสข้อความบนอินสตาแกรมของเธอในวันที่ 3 กรกฎาคม ปี 2020 เล่าเรื่องที่เธอเคยถูกรังแกจากเพื่อนร่วมวง ซึ่งก็คือ จีมิน (Jimin)

จีมินได้ออกมาตอบโต้เรื่องที่มินอาโพสไปก่อนหน้าว่า ‘เรื่องแต่ง’ ทำให้มินอาออกมาโพสข้อความเพิ่มอีก 2 ข้อความ

มินอาบอกว่าเธอมีหลักฐานและพยานว่าเรื่องที่เธอพูดเป็นเรื่องจริง ไม่ใช่เรื่องแต่งแบบที่จีมินบอก

“เอาเลยซิ บอกเลยว่ามันคือเรื่องที่แต่งขึ้น ออนนี่ต้องได้รับการลงโทษจากเรื่องที่เคยทำ อย่าทำตัวแบบนี้ซิ ฉันมีพยานและหลักฐานนะ” - มินอา อดีตสมาชิกวง AOA

มินอาเล่าเรื่องเพิ่มเติมว่าทำไมเธอถึงกลัวจีมินด่า เพราะเธอเคยถูกว่าตอนไปซ้อมสาย

“ฉันโทรไปบอกแล้วว่าจะไปซ้อมเต้นสาย แต่พอได้ยินเสียงออนนี่ ฉันรู้สึกกังวลขึ้นมาเลย ฉันเลยไม่ได้ไปซ้อมเต้นวันนั้น” - มินอา อดีตสมาชิกวง AOA

มินอาบอกว่าเธอเคยพยายามฆ่าตัวตายทุกวัน

“วันนั้นฉันพยายามฆ่าตัวตาย” - มินอา อดีตสมาชิกวง AOA

มินอาบอกว่าเรื่องที่เธอพูดเป็นแค่ส่วนน้อยเท่านั้น มีอีกหลายเหตุการณ์ที่เธอจดจำได้ 

“ออนนี่ ฉันควรจะเล่ามากกว่านี้หรือเปล่า? มันมีเรื่องเยอะเลย แค่คิดก็ขี้เกียจเขียนเล่าแล้ว” - มินอา อดีตสมาชิกวง AOA

มินอาปิดท้ายด้วยการอ้อนวอนว่าขอให้ความทรงจำในช่วงนั้นหายไป ขอให้เธอไม่เจ็บปวด และบอกว่าจีมินไม่เคยรู้สึกสำนึกผิดเลย

“ได้โปรดลบความทรงจำของฉันไปเถอะ ได้โปรดเถอะออนนี่ ถึงตอนนี้ออนนี่ก็ไม่เคยรู้สึกผิด ถึงแม้จะเห็นรอยแผลบนข้อมือของฉันแล้วก็ตาม ใช่ไหมคะ?” - มินอา อดีตสมาชิกวง AOA

มินอาโพสภาพรอยแผลของเธอ พร้อมบอกว่าสิ่งที่เธอต้องการจากจีมิน คือความรู้สึกสำนึกผิดอย่างแท้จริง

“สิ่งที่ฉันหวังคือการได้เห็นคุณยอมรับผิด ต่อหน้าฉัน แค่ครั้งเดียว ช่วยรู้สึกเสียใจต่อเรื่องนั้น แค่นั้นก็พอแล้ว” - มินอา อดีตสมาชิกวง AOA

อ่านข้อความของมินอาทั้งหมดได้ที่นี่:

 “ฉันเพิ่งจะเปิดเผยแค่ 1 ใน 1000000000000 สิ่งเองนะ เอาเลยซิ และบอกว่ามันเป็นเรื่องแต่ง ออนนี่ต้องได้รับการลงโทษจากเรื่องนี้ อย่างทำตัวแบบนี้ซิ ฉันมีพยานและหลักฐานนะ ฉันว่าไม่ต้องมารอฟังความ 2 ฝ่ายหรอก ฉันไม่ได้อะไรผิดเลย ยังมีอีกเรื่องตอนที่ฉันไปทำผม แต่ว่ามันยังไม่เสร็จ ฉันเลยโทรไปบอกว่าจะไปห้องซ้อมสาย ตอนที่ได้ยินเสียงออนนี่ ฉันรู้เลยว่าตัวเองต้องโดนด่าแน่ ฉันเลยตัดสินใจไม่ไปห้องซ้อมเลย วันนั้นฉันพยายามฆ่าตัวตายด้วย ฉันคิดว่าเรื่องนั้นเป็นสิ่งผิดมหันต์ และนี่แหละคือสิ่งที่ฉันเคยทำผิด ส่วนออนนี่ อยากให้ฉันเล่าเรื่องอื่นเพิ่มอีกไหม?ยังมีอีกหลายเรื่องเลยนะ คิดแล้วก็ขี้เกียจพิมพ์ คุณบอกว่านี่คือเรื่องแต่งขึ้น…งั้นฉันคงไม่ต้องลบมันออกใช่ไหม? อยากคิดว่าเป็นเรื่องแต่งก็เชิญ มันก็คงมีคนที่เชื่อพี่แหละ พี่จำได้ไหมที่บอกว่าพี่จำเรื่องนั้นไม่ได้ ที่บอกว่าตัวเองไม่ได้เป็นนางมารร้ายแบบนั้น? ดีจังเลยที่ความทรงจำของพี่ถูกลบไป มีคนบอกว่าไม่ต้องพูดเรื่องแย่ๆต่อแล้วถ้ามีคนบอกว่าจำมันไม่ได้อีกแล้ว แต่ว่าออนนี่ฉันก็อยากลบความทรงจำของตัวเองเหมือนกัน ได้โปรดเถอะนะออนนี่ ทั้งที่เห็นรอยแผลบนข้อมือฉันแต่คุณก็ไม่ได้รู้สึกผิด ใช่ไหมคะ? หรือคุณกำลังคิดว่าจะมาบอกฉันตัวต่อตัว” - โพสแรกของมินอา

“ออนนี่เรื่องราวมันน่ากลัวเกินไปจนกว่าจะเรียกว่าเรื่องแต่ง ฉันต้องไปรักษาแผลเป็น 3-4 ครั้งกว่ามันจะจางลง แต่ว่าออนนี่ค่ะ ความทรงจำของฉันไม่จางไปเลย ฉันเหมือนเป็นบ้าทุกครั้งและทุกวัน จีมินออนนี่ -กฎหมาย? ฟ้องร้องเหรอ? ฉันไม่มีเงินจะทำเรื่องนั้นหรอก ฉันทำไม่ได้ ค่าชดเชย เยียวยาจากการถูกทำร้ายทางจิตใจเหรอ? ฉันไม่อยากได้มันหรอก เพราะฉันก็ไม่ได้อยากเป็นแบบนี้ ฉันแค่คิดว่ามันไม่ยุติธรรมที่ชีวิตของฉันถูกทำลายเพราะคุณ มันเจ็บปวดและฉันเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก ฉันขอแค่คำขอโทษจากใจซักครั้งแค่นั้นก็พอ คุณ…คนที่ทรมาณฉันดูมีชีวิตดีเหลือเกิน…ในขณะที่ฉันเจ็บปวดทุกวันที่ลืมตาขึ้นมา แต่ฉันต้องเป็นเสาหลักของครอบครัว ยอมรับความผิดของคุณและขอโทษเถอะค่ะ ช่วยฉันหน่อยได้ไหมคะ?” โพสที่สองของมินอา

FNC Entertainment ยังไม่ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ อย่างไรก็ตาม ต้นสังกัดใหม่ของมินอาซึ่งดูแลกิจกรรมงานแสดงของเธอได้ออกมาบอกว่า

“เราไม่ได้กังวลเกี่ยวกับสถานการณ์ในครั้งนี้นัก เราในฐานะต้นสังกัดของเธอ จะดูแลเธออย่างดีในช่วงที่ต้องได้รับยาเพื่อลดอาการวิตกกังวล”

===========
เรื่องราวทั้งหมด

มินอา อดีตสมาชิกวง AOA เปิดเผยว่าเธอเคยพยายามฆ่าตัวตายหลังจากถูกเพื่อนร่วมวงรังแก

 

มินอาออกมาตอบโต้ จีมิน พร้อมเล่ารายละเอียดผลลัพธ์ที่เธอได้รับจากการทำร้ายตัวเอง


 มินอา เผยว่า สมาชิกวง AOA ได้มาเยี่ยมเธอที่บ้าน และ จีมิน ก็ได้กล่าวขอโทษเธอแล้ว


 

โพสต์ Instagram story ในอดีตของ ซอลฮยอน AOA กลับมาได้รับความสนใจ หลัง มินอา เผยว่าเธอถูกกลั่นแกล้ง



จีมิน วง AOA โพสข้อโทษ + มินอาโพสตอบ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X