มินอา อดีตสมาชิกวง AOA เปิดเผยว่าเธอเคยพยายามฆ่าตัวตายหลังจากถูกเพื่อนร่วมวงรังแก
2020-07-03 16:51:19
Advertisement
คลิก!!!

ควอนมินอา (Kwon Mina) อดีตสมาชิกวง AOA ได้ออกมาโพสในอินสตาแกรมของเธอ เล่าเรื่องที่เธอเคยถูกรังแก ตอนยังเป็นสมาชิกวง AOA และเธอเคยพยายามฆ่าตัวตาย

เธอได้โพสข้อความหลายบรรทัดใต้ภาพที่มีชาวเน็ตส่งข้อความมาให้เธอว่า “หายไปซะ นังร่_น”

“ฉันก็อยากจะหายไปเหมือนกัน แต่ว่าฉันต้องดูแลแม่ของฉัน…แล้วก็หลายคนบอกว่าฉันไม่มีสมอง ก็จริงแหละค่ะ ฉันไม่มีสมองจริงๆ ฉันไม่ได้เรียนอะไรเลย เพราะว่าฉันต้องหาเงินช่วยครอบครัวตั้งแต่ยังเด็ก ตอนที่พ่อของฉันจากไป ฉันอยู่ในห้องรอขึ้นเวที และฉันร้องไห้ มีออนนี่บางคนบอกฉันว่าฉันทำให้บรรยากาศในห้องแย่ และฉันต้องหยุดร้องไห้ เธอลากฉันเข้าไปในตู้เสื้อผ้า ฉันบอกเธอว่า ฉันกลัว เพราะว่าพ่อของฉันกำลังตาย

พอมาคิดถึงเรื่องนั้น ฉันไม่เคยลืมคำพูดในวันนั้นเลย เรื่องที่เคยถูกรังแกเรื่องอื่นเหรอ? คำด่าคำอื่นเหรอ? ก็มีแหละแต่ฉันโอเค แต่ถึงจะโอเคแต่ก็เจ็บปวด มีครั้งหนึ่งเรานั่งอยู่ในรถคันเดียวกัน ฉันต้องกินยากล่อมประสาทและยานอนหลับเพื่อให้ตัวเองหลับ ถึงเวลาทำงานจะได้ทำได้ดี แต่ว่ามันแย่ลงเรื่อยๆเลยค่ะออนนี่ จนถึงขั้นอยากฆ่าตัวตาย

ไม่เป็นไรเลยค่ะถ้าคุณไม่ได้มองฉันว่าเป็นไอดอลหรือนักแสดง ฉันก็ไม่ได้ทำได้ดีเท่าไหร่ ฉันยังบกพร่องอีกมาก แต่ฉันก็มีความสุขและทำงานหนักมากจริงๆ มันเป็นสิ่งที่ฉันรักและทำให้ฉันเครียดน้อยลง พูดตามตรง ฉันไม่ได้อยากออกจากวง AOA แต่เพราะว่ามีบางคนที่เกลียดฉัน และฉันถูกรังแกมาเป็นเวลา 10 ปี ในใจฉันแค่อยากจะตอบโต้เธอซักครั้งและด่าเธอกลับแค่ซักหนก็พอ…

ท้ายที่สุด ฉันเลยยอมออกจาก AOA มันสนุกที่ได้ทำงานร่วมกับสมาชิกคนอื่น เมื่อไม่นานมานี้ พ่อของออนนี่คนนั้นเพิ่งเสียชีวิตไป และฉันรู้สึกเสียใจ มันอาจฟังดูแปลกๆ แต่ว่าฉันเคยรู้สึกเสียใจแบบนั้นมาก่อน ฉันไปร่วมงานศพ และหลังจากที่เธอเห็นฉัน เธอร้องไห้ และขอโทษฉัน หัวใจของฉันเหมือนสลาย ทุกอย่างว่างเปล่า ทุกสิ่งที่ผ่านมามันเหมือนสหายไป เหมือนทุกอย่างกลับมาโอเคอีกครั้ง แต่ว่าฉันแตกสลายไปแล้ว ฉันเลยรู้สึกกลัวด้วย

ช่วงเวลาที่ห่างหายไปจากการโปรโมท…ฉันคิดว่าตัวเองควรเรียนรู้บางอย่างหรือไม่ก็ไปรักษาอาการซึมเศร้าหรือวิตกกังวลซะ แต่ว่ามีเรื่องมากมายเกิดขึ้นเวลานั้น…

บอกตามตรงว่าฉันเหนื่อย ใช่ไหมคะชาวเน็ต? ก็เหมือนกับที่คนเขียนบนอินเตอร์เน็ต ฉันไม่รู้ว่าฉันคือใคร ฉันไม่รู้ว่าทำอะไร พวกเขาไม่ชอบที่เห็นฉัน ฉันเสียงดังและไม่มีใครอยากฟังฉัน แต่ฉันไม่ได้เกิดมาเพราะอยากเกิดมา ฉันมีปาก และมือ แต่ฉันควบคุมตัวเองไม่ได้ ฉันมีชีวิตอยู่เพื่อแม่ของฉัน

ฉันไม่ว่านะถ้าคุณไม่ชอบฉัน ฉันโอเคถ้าคุณไม่สนใจฉัน แต่ว่าช่วยปล่อยฉันไว้คนเดียวได้ไหม? ฉันเข้าใจค่ะ ทุกอย่างเป็นความผิดของฉันเอง” – มินอา

ชาวเน็ตคิดว่าสมาชิกในวงที่มินอาพูดถึงคือ จีมิน (Jimin) เพราะพ่อของเธอเพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อเดือนเมษายน ปี 2020 จากนั้นมินอาได้โพสข้อความอีกครั้ง เล่ารายละเอียดที่คนคนนั้นทำกับเธอ รวมถึงเรื่องที่เธอพยายามฆ่าตัวตาย

“เหตุผลที่ฉันออกมาพูดถึงออนนี่วง AOA เพราะว่าตอนที่พ่อของฉันตรวจพบว่าเป็นมะเร็งตับอ่อนระยะสุดท้าย ฉันคิดว่าพ่อคงอยู่ได้อีกไม่นานแล้ว แต่ก็กลัวว่าออนนี่จะด่าฉันอีก เพราะตอนนั้นฉันกำลังเตรียมคัมแบครวมถึงมีกิจกรรมเดี่ยว และฉันต้องจำบท ฉันไม่ควรให้เรื่องพ่อมารบกวนสมาธิในการทำงาน และคิดว่าต้องทำงานให้เสร็จด้วยดี ฉันเลยไม่ได้ไปเยี่ยมเขา เพราะว่าเขาเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ร่างกายเลยซูบผอมจนเหลือแต่กระดูก ถ้าฉันไปฉันคงร้องไห้แน่ๆ พี่สาวของฉันโทรมาบอกว่าพ่อยังรอฉันอยู่ ถึงแม้จะพูดไม่ค่อยได้แล้วก็ตาม แต่ว่าถ้าฉันไปฉันต้องร้องไห้ แล้วถ้าร้องไห้ตอนทำงาน ฉันกังวลว่าพี่สาวร่วมวงคนนั้นจะพูดถึงฉันอย่างไร?

ตอนนั้นฉันยังอายุน้อย ฉันเลยคิดว่านี่เป็นสิ่งที่ฉันควรทำแล้ว ฉันคิดว่านั่นคือสิ่งที่ถูก ฉันไม่อยากโดนด่า ฉันควรไปหาพ่อให้มากขึ้น แต่ก็ไม่ได้ทำ เจอกันอีกครั้งก็ตอนที่ต้องส่งเขาไปตอนที่พ่อหลับตาและเสียงเครื่องวัดชีพจรดังยาว สมุดข้างตัวพ่อ มีข้อความที่เขียนด้วยความยากลำบากว่า ‘ลูกสาวของฉันอยู่ไหน?’ เขาเขียนถามพยาบาล แต่ตอนนั้นฉันทำงานอยู่ ฉันไม่สามารถไปหาเขาได้ ‘ได้ยินมาว่าเขาอยู่ในห้องพิเศษไม่ใช่เหรอ แล้วเธอก็ยกเลิกกิจกรรมเดี่ยวของตัวเองด้วย หวังว่าเธอไม่ได้ทำอย่างนั้นนะ เธอต้องเป็นมืออาชีพ อย่าร้องไห้ เข้าใจไหม?’ เธอบอกว่าฉันทำลายบรรยากาศ

ฉันยังไม่สามารถลืมเรื่องตอนนั้นได้ คำที่ออนนี่พูด รวมถึงการกระทำของเธอ ถึงแม้มันจะเลือนราง แต่ฉันก็ยังจำทุกอย่างได้ ฉันต้องกินยา และต้องเผชิญหน้ากับมัน แต่ก็อดคิดไม่ได้ว่าความจริง พ่อของฉันได้จากไปแล้วตลอดกาล ถึงออนนี่ วันนั้นมันอาจจะเป็นแค่คำที่คุณพูดออกมาโดยไม่ตั้งใจ แต่สำหรับฉัน มันเป็นสิ่งที่ทำร้ายฉัน แต่หลังจากนั้นเมื่อตอนที่เหลือเวลา 5 นาทีก่อนจะแยกย้ายกัน ฉันบอกเธอว่าสิ่งที่เธอพูดทำให้ฉันเจ็บปวด พอบอกเธอแบบนั้น เธอมองหน้าฉันแล้วพูดว่า ‘ฉันคิดว่าฉันไม่ใช่คนที่จะพูดคำพูดร้ายๆแบบนั้นนะ” ทั้งที่ออนนี่คนอื่นบอกว่าพี่นั่นแหละพูด ถึงแม้จะได้รับการสนับสนุน แต่ฉันก็รู้สึกท้อไปแล้ว ฉันไม่ได้ตอบอะไร ในใจคิดแต่ว่า “คุณยังเป็นมนุษย์อยู่หรือเปล่า?” จากนั้นเราก็แยกย้ายกัน

ฉันบอกเลยว่าฉันไม่ได้เป็นคนฉลาด ฉันจำอะไรไม่ค่อยได้ แต่เรื่องนี้ฉันคงจำไปตลอด ฉันขอพูดดักไว้ก่อน เผื่อว่าบริษัทจะฟ้องร้องฉัน ฉันไม่ได้เล่าทั้งหมด เพราะฉะนั้นคงไม่เป็นไรหรอกใช่ไหม? ต้องขอบคุณพี่นะที่ทำให้ฉันต้องกินยาหลายเม็ดทุกวัน ข้อมือซ้ายของฉันถูกกรีดจนตอนนี้เส้นประสาทไม่ทำงาน มันเจ็บปวดมาก แต่หลังจากเห็นแม่ ฉันรู้ว่าต้องอยู่ต่อ ฉันต้องหาเงิน ฉันเลยไปรักษาแผลเป็น และถึงแม้ฝันร้ายจะยังคงอยู่ แต่ว่าเรื่องสนุกก็คือ ตอนที่ฉันออกจากวง เราได้ไปดื่มกันโดยไม่มีออนนี่ไปด้วย และคุยกันทุกวัน แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีใครรู้ว่า ทำไมพี่ถึงไม่ชอบฉันเหรอ?” – มินอา

FNC Entertainment ยังไม่ออกมาตอบสนองต่อเรื่องที่เกิดขึ้น และไม่รับโทรศัพท์ของสื่อ

 

===========
เรื่องราวทั้งหมด

มินอา อดีตสมาชิกวง AOA เปิดเผยว่าเธอเคยพยายามฆ่าตัวตายหลังจากถูกเพื่อนร่วมวงรังแก

 

มินอาออกมาตอบโต้ จีมิน พร้อมเล่ารายละเอียดผลลัพธ์ที่เธอได้รับจากการทำร้ายตัวเอง


 มินอา เผยว่า สมาชิกวง AOA ได้มาเยี่ยมเธอที่บ้าน และ จีมิน ก็ได้กล่าวขอโทษเธอแล้ว


 

โพสต์ Instagram story ในอดีตของ ซอลฮยอน AOA กลับมาได้รับความสนใจ หลัง มินอา เผยว่าเธอถูกกลั่นแกล้ง



จีมิน วง AOA โพสข้อโทษ + มินอาโพสตอบ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X