10 ไอดอล "Young & Rich" ที่อาศัยอยู่ในบ้านพักที่แพงที่สุด
2020-07-03 08:38:36
Advertisement
คลิก!!!

ล่าสุดรายการ TMI News ทางช่อง Mnet ได้เปิดเผย 10 สมาชิกวงไอดอลที่ชื่อว่าเป็นไอดอล "Young & Rich" ในวงการเพลงด้วยบ้านพักอาศัยราคาแพงของพวกเขา

10. ซอนมี (Sunmi)

ซอนมีเป็นที่รู้จักจากการเดบิวต์เป็นสมาชิกในวง Wonder Girls เธอซื้อบ้านของตัวเองในย่านแดชิดง เมืองโซล และใช้ชีวิตอย่างมีความสุขที่นั่น ซึ่งบ้านหลังนี้ก็เป็นบ้านที่เคยออกรายการ Omniscient Interfering มาแล้วด้วย โดยบ้านที่มีขนาดเดียวกันกับบ้านของซอนมีที่ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอนนั้นมีราคามากกว่า 1 ล้านดอลล่าร์ (ประมาณ 30.9 ล้านบาท)

9. ยุนอา (YoonA) Girls' Generation

ยุนอาแห่ง Girls' Generation อยู่ในอันดับที่ 9 ด้วยอพาร์ทเมนท์ที่เธออาศัยอยู่ในย่านซัมซองดง เมืองโซล ห้องของเธอมีขนาด 4 ห้องนอนและล้อมรอบไปด้วยสวนสาธารณะ 3 แห่งในละแวกบ้าน โดยห้องของเธอราคาประมาณ 2 ล้านดอลล่าร์ (ประมาณ 61.9 ล้านบาท)

8. ยุนโฮ (Yunho) TVXQ

ยุนโฮแห่ง TVXQ อาศัยอยู่ในอพาร์ทเมนท์ย่านซอโชดง เมืองโซล อพาร์ทเมนท์ที่ตกแต่งสไตล์ย้อนยุคและอบอุ่นของเขาได้รับความสนใจมากมายเมื่อเขาเปิดห้องให้ชมในรายการ "I Live Alone" โดยห้องขนาด 5 ห้องนอนและ 3 ห้องน้ำของเขาราคาประมาณ 2.3 ล้านดอลล่าร์ (ประมาณ 71.2 ล้านบาท)

7. แทมิน (Taemin) SHINee

อพาร์ทเมนท์ของแทมิน SHINee อยู่ในย่านชองดัมดง เมืองโซล ห้องของเขาสามารถมองเห็นวิวที่สวยงามที่เขาชอบดูได้ ห้องหรูห้องนี้ราคาสูงถึง 2.6 ล้านดอลล่าร์ (ประมาณ 80.4 ล้านบาท)

6. จีดราก้อน (G-Dragon)

แน่นอนว่าไอดอลที่เป็นตำนานอย่างจีดราก้อนก็ต้องไม่พลาดที่จะอยู่ในรายชื่อนี้ด้วย จีดราก้อนเคยเปิดอพาร์ทเมนท์ของเขาในย่านซองซูดง เมืองโซลให้ได้ชมกันแล้ว และการตกแต่งภายในก็มีความเท่และฮิปไม่แพ้เจ้าของเลย ห้องหรูของจีดราก้อนราคาประมาณ 2.7 ล้านดอลล่าร์ (ประมาณ 83.6 ล้านบาท) แต่ถ้าหากรวมมูลค่าของผลงานศิลปะในบ้านของเขาเข้าไปด้วยแล้ว ราคาของบ้านหลังนี้ก็จะเพิ่มเป็น 2 เท่าเลยทีเดียว

5. ไอยู (IU)

แน่นอนว่านักร้องและนักแสดงแห่งชาติอย่างไอยูก็อยู่ในรายชื่อนี้ด้วย เธออาศัยอยู่ในคอนโดหรูย่านอิชอนดง เมืองโซล โดยในคอนโดแห่งนี้ ราคาของแต่ละห้องนั้นแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับขนาดของห้อง ซึ่งราคาที่สูงที่สุดอยู่ที่ประมาณ 2.7 ล้านดอลล่าร์ (ประมาณ 83.6 ล้านบา)

4. คริสตัล (Krystal) f(x)

คริสตัล f(x) เป็นอันดับ 2 ของไอดอลหญิงที่มีที่พักอาศัยที่แพงที่สุด นักร้องสาวเลือกอาศัยอยู่ในห้องพักหรูที่สร้างอยู่บนเนินเขาในย่านฮึกซอกดง เมืองโซลเพราะเธอชอบดูวิวเมือง ที่พักอาศัยจำนวน 18 ยูนิตที่เธออาศัยอยู่มีราคาขายอยู่ที่เฉลี่ยยูนิตละ 2.8 ล้านดอลล่าร์ (ประมาณ 86.6 ล้านบาท)

3. แทคยอน (Taecyeon)

แทคยอนแห่ง 2PM เป็นเจ้าของบ้านพักส่วนตัวข้างสวนสาธารณในย่านซินซาดง แทคยอนได้ชื่อเล่นว่า “กัปตันเกาหลี” เขาประมูลสำเร็จจนได้เป็นเจ้าของห้องพักราคา 2 ล้านดอลล่าร์ (ประมาณ 61.9 ล้านบาท) แต่ที่พักอาศัยที่เขาอยู่นั้นมีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 3.2 ล้านดอลล่าร์ (ประมาณ 99 ล้านบาท)

2. ซูจี (Suzy)

ซูจีเป็นไอดอลหญิงอันดับ 1 ที่มีบ้านที่แพงที่สุด! บ้านหรูที่ตกแต่งสไตล์ยุโรปของเธออยู่ในย่านหรูหรานนฮยอนดง เมืองโซล อาณาบริเวณของบ้านเธอมีพื้นที่ 134 พยองหรือ 4000 ตารางฟุต โดยมีราคาอยู่ที่ประมาณ 3.2 ล้านบาท (ประมาณ 99 ล้านบาท)

และซูจียังซื้อตึกราคา 3.7 พันล้านวอนในกังนัมอีกด้วย การลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ของเธอจึงมีมูลค่าสูงถึง 4.5 พันล้านวอน และมีข่าวลือว่าแค่ค่าเช่าเพียงอย่างเดียวก็เดือนละ 15 ล้านวอนแล้ว!

1. อีทึก (Leeteuk) Super Junior

อันดับหนึ่งก็คือห้องอันอบอุ่นของอีทึก Super Junior ห้องหรูที่ตกแต่งในธีมสีขาวของเขาอยู่ในอพาร์ทเมนท์ที่เหล่าคนดังอาศัยอยู่มากมายในย่านซองซูดง เมืองโซล ห้องขนาด 3 ห้องนอนและ 2 ห้องน้ำของเขามีราคาอยู่ที่ประมาณ 3.5 ล้านดอลล่าร์ (ประมาณ 108.3 ล้านบาท) และอีดงเฮ (Lee Donghae) เพื่อนร่วมวงของเขาก็อาศัยอยู่ในอพาร์ทเมนท์นี้เช่นกัน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X