9 ซีรีส์เตรียมออกอากาศเดือนกรกฎาคม
2020-07-01 19:40:24
Advertisement
Pyramid Game

ซีรีส์น่าดูยกทัพเตรียมลงจอกันให้ชมกันหลายเรื่องในเดือนกรกฎาคม พร้อมแล้วไปดูกันดีกว่าว่ามีเรื่องอะไรกันบ้าง?

Into the Ring

นักแสดง: นานะ (Nana), พัคซองฮุน (Park Sung Hoon), ยูดาอิน (Yoo Da In), ฮันจุนอู (Han Jun Woo), อันแนซัง (Ahn Nae Sang), แบแฮซอน (Bae Hae Sun), คิมมีซู (Kim Mi Soo), ชินโดฮยอน (Shin Do Hyun), อันคิลคัง (Ahn Kil Kang), จางฮเยจิน (Jang Hye Jin) และอีกมากมาย

ออกอากาศตอนแรก: 1 กรกฎาคม

เวลาออกอากาศ: พุธ และ พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) ช่อง KBS2

“Into the Ring” เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ เล่าเรื่องของ กูเซรา (รับบทโดย นานะ) ที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับปัญหาของคนอื่น, ฟ้องร้อง และหาหนทางแก้ปัญหา ส่วนพัคซองฮุน รับบทเป็น ซอกงมยอง เจ้าหน้าที่บริการสาธารณะประโยชน์ที่ทำงานตามระเบียบตลอด 

To All the Guys Who Loved Me

นักแสดง: ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum), ยุนฮยอนมิน (Yoon Hyun Min), ซอจีฮุน (Seo Ji Hoon), ชเวมยองกิล (Choi Myung Gil), โจอูรี (Jo Woo Ri), ซอฮยอนชอล (Seo Hyun Chul), ฮวังยองฮี (Hwang Young Hee), คิมคยูซอน (Kim Kyu Sun), โนซูซานนา (Noh Susanna), คิมโดยน (Kim Doh Yon) และอีกมากมาย

ออกอากาศตอนแรก: 6 กรกฎาคม

เวลาออกอากาศ: จันทร์ - อังคาร เวลา 21.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) ช่อง KBS2

“To All the Guys Who Loved Me” เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกเล่าเรื่องของหญิงสาวที่สิ้นหวังเรื่องความรักและไม่คิดจะแต่งงานหลังจากอกหักซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนเธอสรุปว่าผู้ชายนั้นก็เหมือนกันหมดทุกคน จนกระทั่งเธอได้มาเจอกับชายหนุ่ม 2 คนที่เข้ามาในชีวิตเธออย่างกระทันหันและแข่งขันกันเพื่อเอาชนะใจเธอ 

ชมตัวอย่างได้ข้างล่าง:

The Good Detective

นักแสดง: ซนฮยอนจู (Son Hyun Joo), จางซึงโจ (Jang Seung Jo), อี เอไลจาห์ (Lee Elijah), โอจองเซ (Oh Jung Se), จีซึงฮยอน (Ji Seung Hyun), ซนบยองโฮ (Son Byung Ho), ซนจงฮัก (Son Jong Hak), โจฮีบง (Jo Hee Bong), ชินดงมี (Shin Dong Mi), โจแจยุน (Jo Jae Yoon) และอีกมากมาย

ออกอากาศตอนแรก: 6 กรกฎาคม 

เวลาออกอากาศ: จันทร์ - อังคาร เวลา 21.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี ทางช่อง JTBC 

“The Good Detective” เป็นซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนเล่าเรื่องของนักสืบที่ไม่ยอมแพ้ต่อการค้นหาความจริง พยายามสืบหาตัวคนร้ายไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น 

ชมตัวอย่างซีรีส์ได้ข้างล่างนี้:

She Knows Everything

นักแสดง: คังซองยุน (Kang Sung Yun), โจฮันซอน (Jo Han Sun), พัคชินอา (Park Shin Ah), คิมโดวาน (Kim Do Wan), อีกีฮยอก (Lee Ki Hyuk), มุนชางกิล (Moon Chang Gil), คิมคยูซอน (Kim Kyu Sun), คิมคังมิน (Kim Kang Min), จอนซูคยอง (Jun Soo Kyung), เยวอน (Yewon) และอีกมากมาย

ออกอากาศตอนแรก: 8 กรกฎาคม

เวลาออกอากาศ: พุธ – พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) ทางช่อง MBC 

“She Knows Everything” ซีรีส์แนวลึกลับเล่าเรื่องของผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ ชื่อว่า อีกุงบ๊ก (รับบทโดย คังซองยุน) และนักสืบ อินโฮชอล (รับบทโดย โจฮันซอน) ที่ได้เข้ามาร่วมมือกันเพื่อจะสืบหาความจริงเกี่ยวกับการตายปริศนาในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง

Was It Love?

นักแสดง: ซงจีฮโย (Song Ji Hyo), ซนโฮจุน (Son Ho Jun), ซนจงโฮ (Son Jong Ho), คูจาซอง (Koo Ja Sung), คิมมินจุน (Kim Min Joon), ดาซม (Dasom), โอฮีจุน (Oh Hee Joon), คิมยองอา (Kim Young Ah), อีกโยยอบ (Lee Gyo Yeop) และอีกมากมาย

ออกอากาศตอนแรก: 8 กรกฎาคม

“Was It Love?”  เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่เรื่องนี้ได้ซงจีฮโยมารับบทเป็น โนเอจอง โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์และคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่อยู่ได้ด้วยตัวเองมาตลอด 14 ปี และแทบจะไม่มีหวังเรื่องความโรแมนติกแล้ว แต่อยู่ๆ เธอก็ได้เจอกับหนุ่ม 4 คน 4 สไตล์ที่เข้ามาในชีวิตของเธอในช่วงเวลาเดียวกัน 

ชมตัวอย่างซีรีส์ได้ข้างล่างนี้:

Graceful Friends

นักแสดง: ยูจุนซัง (Yoo Joon Sang), ซงยุนอา (Song Yoon Ah), แบซูบิน (Bae Soo Bin), ฮันดากัม (Han Da Gam), คิมซองโอ (Kim Sung Oh), คิมฮเยอึน (Kim Hye Eun), จองซอกยง (Jung Suk Yong), อีอินฮเย (Lee In Hye), คิมวอนแฮ (Kim Won Hae), คิมจียอง (Kim Ji Young), อีแทฮวาน (Lee Tae Hwan) และอีกมากมาย

ออกอากาศวันแรก: 10 กรกฎาคม

เวลาออกอากาศ: ศุกร์ – เสาร์ เวลา 22.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) ทางช่อง JTBC 

“Graceful Friends” เป็นซีรีส์แนวลึกลับ เล่าเรื่องของการฆาตกรรมที่เกิดขึ้นในเมืองใหม่ซึ่งมีคู่แต่งงานวัยในช่วงวัย 40 อาศัยอยู่ พวกเขาได้เจอเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมานาน และจากนั้นวันเวลาที่แสนสงบในชีวิตของทั้งคู่ก็สิ้นสุดลง

Train

นักแสดง: ยุนชียุน (Yoon Shi Yoon), คยองซูจิน (Kyung Soo Jin), ชินโซยูล (Shin So Yul), อีฮังนา (Lee Hang Na), นัมมุนชอล (Nam Moon Chul), โชวานกี (Cho Wan Ki), คิมดงยอง (Kim Dong Young), ยุนบ๊กอิน (Yoon Bok In), ชายอบ (Cha Yup) และอีกมากมาย

ออกอากาศตอนแรก: 11 กรกฎาคม

เวลาออกอากาศ: เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 22.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) ทางช่อง OCN 

“Train” เป็นซีรีส์แนวโซไฟระทึกขวัญ มาพร้อมคำโปรยว่าเป็นซีรีส์ที่เล่าความลึกลับของโลกคู่ขนาน ตัวเลือกเดียวที่จะทำให้โลกแบ่งเป็น 2 ส่วน ยุนชียุน จะรับบทเป็น ซอโดวอน นักสืบที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมต่อเนื่องเพื่อปกป้องผู้หญิงที่เขารัก 

Pitching In

นักแสดง: คิมฮเยจุน (Kim Hye Joon), โอนารา (Oh Na Ra), คิมจองยอง (Kim Jung Young), นัมมุนชอล (Nam Moon Chul), อียุนฮี (Lee Yoon Hee), นัมมีจอง (Nam Mi Jung), ฮันซูฮยอน (Han Soo Hyun), ชเวคยูจิน (Choi Kyu Jin), คิมซีอึน (Kim Si Eun), ควอนดงโฮ (Kwon Dong Ho) และอีกมากมาย

ออกอากาศตอนแรก: 22 กรกฎาคม

เวลาออกอากาศ: พุธ – พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) ทางช่อง MBC 

“Pitching In” เป็นซีรีส์คอมเมดี้แนวลึกลับ เล่าเรื่องกลุ่มคนที่เข้ามารวมตัวกันในบ้านหลังหนึ่งเพื่อเล่นสงครามประสาทเพื่อไขปริศนาของจิตรกรที่มีชื่อเสียง

Flower of Evil

นักแสดง: อีจุนกิ (Lee Joon Gi), มุนแชวอน (Moon Chae Won), จางฮีจิน (Jang Hee Jin), ซอฮยอนอู (Seo Hyun Woo), คิมจีฮุน (Kim Ji Hoon), ชเวบยองโม (Choi Byung Mo), ซนจงฮัก (Son Jong Hak), นัมกีเอ (Nam Gi Ae), อิมนายอง (Lim Nayoung) และอีกมากมาย

ออกอากาศตอนแรก: 22 กรกฎาคม

เวลาออกอากาศ: พุธ – พฤหัสบดี เวลา 22.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) ทางช่อง tvN

“Flower of Evil” เล่าเรื่องราวของ แบคฮีซอง (รับบทโดย อีจุนกิ) ชายหนุ่มที่ปกปิดความลับในอดีตของตัวเองเอาไว้ เขาแต่งงานกับ ชาจีวอน (รับบทโดย มุนแชวอน) และมีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคน วันหนึ่ง ชาจีวอน ซึ่งเป็นนักสืบเริ่มสงสัยในตัวสามีของเธอ และเริ่มค้นหาความจริง กลายเป็นว่าพวกเขาต้องเผชิญหน้ากันกับความจริงที่ไม่อยากเจอ

ซีรีส์เรื่องไหนที่คุณเฝ้ารอมากที่สุด? บอกเราเข้ามาบ้างในคอมเม้นท์เลยนะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X