บีทีเอส เคยมีข่าวเดทหรือไม่? นี่คือทั้งหมดที่คุณอยากรู้
2020-07-01 16:51:09
Advertisement
คลิก!!!

ก่อนหน้านี้เมื่อถามถึงเรื่องการออกเดท อาร์เอ็ม (RM) เคยบอกไว้ว่าพวกเขามีความสุขแล้วที่มีอาร์มี่ แต่ว่า หนุ่มหล่อขนาดนี้ จะไม่เคยออกเดทเลยเหรอ? และนี่คือข่าวลือเรื่องเดทของสมาชิกวง BTS (บีทีเอส) ที่เคยมีออกมา 

จิน (Jin)

เมื่อปี 2015 จิน เคยมีข่าวลือว่าออกเดทกับ นักแสดงตลกอีกุกจู เพราะว่ามีคนลือว่าอีกุกจูกำลังออกเดทกับเด็กฝึกหัดหนุ่มหล่อ และคนคิดว่าคนคนนั้นคือ จิน เพราะทั้ง 2 คนสนิทกัน และก่อนหน้านี้จินยังเคยให้สัมภาษณ์ว่าเขาชอบผู้หญิงเจ้าเนื้อ อย่างไรก็ตาม อีกุกจู ได้ปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวในรายการ Radio Star

ชูก้า (Suga)

ชูก้าเคยออกเดทตอนเรียนมัธยมต้น เขาเคยส่งจดหมายไปที่สถานีวิทยุท้องถิ่น เล่าเรื่องผู้หญิงที่เขาตกหลุมรัก และสุดท้ายทั้งคู่ก็คบกัน แต่เลิกกันไปไม่นานหลังจากนั้น เขาเขียนในจดหมายฉบับนั้นว่า เขาอยากเป็นแฟนหนุ่มที่ดีให้กับเธอคนนั้น

เจ-โฮป (J-Hope)

เจ-โฮป เคยเล่าว่าตัวเองเคยมีแฟน และบอกว่าเพลง Solo ของวง Dynamic Duo ทำให้เขาคิดถึงเธอ อย่างไรก็ตามเขาอกหักเมื่อเธอทิ้งเขาไปมีคนอื่น แต่เขาก็ยังคงจดจำช่วงเวลาน่ารักในตอนนั้นได้

วี (V) 

ใครจะไปคิดว่า ครั้งหนึ่ง วี เคยแอบรักข้างเดียวมาก่อน เขาเล่าว่าโทรไปแล้วผู้หญิงที่เขาชอบไม่รับสายเขาเลย วีบอกว่าเมื่อก่อนเขาเคยมีความสัมพันธ์แบบไม่จริงจังหลายครั้ง

อาร์เอ็ม (RM)

อาร์เอ็มเคยพูดถึงแฟนเก่าสมัยมัธยมปลายในรายการ Problematic Men เขาบอกว่าเหมือนมีอะไรกั้นระหว่างเขากับเธอไว้ ทำให้ตัดสินใจเลิกกัน เขาบอกว่าสิ่งที่ทำให้เขาหงุดหงิดอีกเรื่องน่าจะเป็นเพราะเธอมีเพื่อนผู้ชายหลายคน

จีมิน (Jimin)

จีมิน เคยมีข่าวลือว่าออกเดทกับไอดอลด้วยกัน บางคนบอกว่าเขาออกเดทกับ ซึลกิ วง Red Velvet แต่นั่นไม่เป็นความจริง จีมินเคยแอบรักคนอื่นข้างเดียวมาก่อน เขาเคยบอกว่าเวลาเห็นผู้หญิงที่ชอบ มันเหมือนมีผีเสื้อบินอยู่ในท้องเลย

จองกุก (Jungkook)

ก่อนเดบิวต์ จองกุกมีข่าวว่าออกเดทกับเพื่อนร่วมชั้นเรียนชื่อ พัคเซวอน และมีภาพที่ทั้ง 2 คนสลับกับจูบภาพของกันและกันว่อนไปทั่วอินเตอร์เน็ต ถึงจะไม่ชัดว่าเป็นจองกุกก็ตาม แต่ชาวเน็ตหลายคนก็เชื่อว่าเป็นเขา 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X