8 ไอดอลสาวกับลุคหล่อเท่ที่เปลี่ยนกรอบเดิมๆ ของวงการ K-Pop
2020-07-01 09:37:46
Advertisement
คลิก!!!

คุณอาจจะเคยได้เห็นบทความและโพสต์ต่างๆ ที่พูดถึงไอดอลชายที่มีเสน่ห์จนสามารถเรียกได้ว่าน่ารักมาบ้างแล้ว คราวนี้เราจะมาพูดถึงไอดอลสาวที่เป็นที่รู้จักถึงเสน่ห์ของพวกเธอที่เรียกได้ว่าทั้งหล่อและเท่กันบ้าง!

คริสตัล จอง (Krystal Jung)

คนแรกคือเจ้าหญิงน้ำแข็ง คริสตัล จอง! เธอดูดีมากด้วยภาพลักษณ์ภายนอกที่เย็นชา แต่เธอก็มีนิสัยอบอุ่นและอ้อนคนที่เธอรักและสนิทด้วย เธอเป็นที่ชื่นชมของทุกคน คริสตัลหล่อเท่และยากที่จะต้านทานจริงๆ

แชยอง (Chaeyoung) TWICE

อย่ามองข้ามน้องเล็กและเมนแรปเปอร์ของ TWICE เชียว แชยองในวันนี้นั้นห่างไกลจากแชยองในสมัยรายการ SIXTEEN มาก เธอเติบโตเป็นหญิงสาวที่มั่นใจและมีความเท่ที่รู้ว่าตัวเองต้องการอะไรและพิสูจน์ให้คนอื่นเห็นว่าเธอมีสิ่งที่ต้องมีในการอยู่บนเวที 

เจนนี่ (Jennie) BLACKPINK

เมนแรปเปอร์ของ BLACKPINK หล่อมากบนเวที! เธอทุ่มสุดตัวในทุกการแสดงและทำให้เราอยากส่งเสียงเชียร์ให้เธอมากยิ่งขึ้นอีก! บุคลิกที่ตรงข้ามกันของเธอทั้งความเท่และความน่ารักสดใสบนเวทีจะทำให้คุณประทับใจและตื่นเต้นเช่นกัน!

รยูจิน (Ryujin) ITZY

รุกกี้ไอดอลสาวคนนี้ได้รับความสนใจจากหญิงสาวมากมายในช่วงก่อนเดบิวต์ในรายการ Mixnine! เหตุผลก็คือเสน่ห์และความมั่นใจของเธอนั่นเอง! เธอโดดเด่นจากสาวๆ คนอื่นในรายการด้วยลุคผมสั้นและการเป็นคนสบายๆ ของเธอ แต่เธอก็เป็นที่ประทับใจไปด้วยความมุ่งมั่นและความสามารถของเธอ เธอเท่มากจริงๆ

ไอรีน (Irene) Red Velvet

ไอรีนมีเสน่ห์ต่อคนทุกเพศทุกวัย ความงามของเธออยู่เหนือระดับและทำให้ทั้งชายและหญิงตกหลุมรักเธอได้ ชาวเน็ตหลายๆ คนเริ่มพูดว่าเธอหล่อมากเมื่อไหร่ก็ตามที่เธอทำผมเปิดหน้าผาก ทรงผมนี้ให้ออร่าความแมนและแสดงให้เห็นวิชวลที่สมบูรณ์แบบของเธอ เธอทำให้หลายๆ คนใจเต้นได้แค่มองไปที่เธอ!

แทยอน (Taeyeon) Girls' Generation

มีรูปภาพ GIF ภาพหนึ่งของแทยอนที่มองไปที่ทิฟฟานี่ (Tiffany) ในระหว่างการถ่ายแบบและเป็นสายตาที่น่าประทับใจมาก! แม้แต่แฟนๆ ก็ยอมรับว่าสายตาอบอุ่นของแทยอนนั้นน่าใจเต้นมากและทำให้สาวๆ เขินได้ทั้งนั้น (ทิฟฟานี่เองก็ปิดหน้าของเธอเมื่อเธอรู้ตัวว่าแทยอนกำลังมองมาที่เธอด้วย)

จองยอน (Jeongyeon) TWICE

จองยอนให้กลิ่นอายการเป็นหนุ่มดอกไม้ในช่วงที่เธอเป็นรุกกี้เมื่อเธอตัดสินใจตัดผมสั้น และเราก็คิดถึงลุคผมสั้นของเธอเช่นกัน เธอหล่อแบบสดใสมาก!

นาอึน (Naeun) Apink

ถึงแม้นาอึนจะเป็นที่รู้จักถึงนิสัยการเป็นคนเงียบๆ ของเธอ แต่ทุกคนก็อดสนใจเธอไม่ได้ บางทีอาจะเป็นเพราะการที่เธอเปลี่ยนบุคลิกจากการเป็นคนเก็บตัวทันทีที่ก้าวขึ้นไปบนเวทีและทำให้พวกเราชื่นชมเธอด้วยความอ้าปากค้างเลย!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X